Giỏ hàng

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ 2021

Đó là một trong những thứ đầu tiên chúng ta thức dậy mỗi sáng: tủ đầu giường. Nhưng quá thường xuyên, một chiếc tủ đầu giường trở thành vật lộn xộn trong trang trí phòng ngủ của chúng ta.

Đối với hầu hết chúng ta, tủ đầu giường trở thành đống sách, tạp chí, đồ trang sức, điện thoại và nhiều thứ khác lộn xộn. Rất dễ dàng để quá nhiều thứ tích tụ trên đầu đến mức chúng ta khó có thể nhìn thấy tủ đầu giường bên dưới tất cả.

Ý tưởng đầu giường

Đừng hy sinh phong cách cho chức năng - hãy tận hưởng tính thiết thực của một chiếc tủ đầu giường trong khi biến nó thành một thiết kế tiêu điểm trong phòng của bạn. Với một chút kế hoạch, tủ đầu giường của bạn và thậm chí những thứ bạn để trên tủ đầu giường, có thể tạo ra sự hoàn hảo, hoàn thiện khá đẹp cho phòng ngủ của bạn. Thức dậy với một tủ đầu giường đầy phong cách, trong khi vẫn để mọi thứ bạn cần trong tầm tay.

Shoreline Bedside Table

Ý tưởng trang trí đầu giường

Đề xuất của chúng tôi: Hãy suy nghĩ về chiều cao. Chìa khóa để trang trí tủ đầu giường là tạo ba tầng chiều cao trên đầu giường. Nó tránh được tình trạng chồng chất lộn xộn, đồng thời tạo ra một chiếc bàn bên cạnh được thiết kế gọn gàng.

Hãy nghĩ về một mục chính sẽ thêm chiều cao vào bảng của bạn. Đối với hầu hết chúng ta, đây sẽ là một chiếc đèn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với kích thước của đế bàn; bạn không muốn nó chiếm lấy bàn. Các mục cao khác mà bạn có thể muốn sử dụng là chậu cây hoặc một bức tranh lớn đóng khung, dựa vào bức tường phía sau bàn bên cạnh.

 Bassett Tobago

Các khoảng giữa: Đây là một nơi tốt để thực hiện khả năng sáng tạo của bạn. Đối với mục giữa của bạn, hãy chọn một hoặc hai đối tượng phản ánh tính cách của bạn. Bạn là một người yêu sách? Vào ban ngày, hãy xếp chồng sách của bạn để tạo thành một kệ nhỏ cho một vật trang trí. Người yêu thiên nhiên? Tìm một bình hoa để thêm chút không gian ngoài trời vào bàn của bạn. Và, tất nhiên, đặt một bức ảnh đóng khung của một người thân yêu là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ chiếc bàn cạnh giường nào.

Đầu giường không khớp

Hãy xem những mẹo này để tạo ra vẻ thẩm mỹ không phù hợp hoàn hảo trong phòng ngủ của bạn.

Mẹo phong cách: Xếp sách dưới một chiếc đèn trên tủ đầu giường để giúp các đèn có cùng chiều cao mặc dù giá đỡ ban đêm có chiều cao khác nhau.

Để bàn đầu giường của bạn được cân đối tương tự. Chỉ vì chúng không khớp nhau không có nghĩa là chúng không nên có cùng kích thước. Ngay cả khi chúng khác nhau về kiểu dáng hoặc màu sắc, hãy đảm bảo rằng chúng ít nhất trông đối xứng trong phòng ngủ của bạn.

Hãy chọn những chiếc tủ đầu giường có sự rung cảm chung. Nó có thể là bất cứ thứ gì: bàn chân tròn, trang trí công phu, đỉnh vuông, bất cứ thứ gì! Ngay cả với đồ nội thất không phù hợp, điều quan trọng là phải tạo ra cảm giác hài hòa trong toàn bộ căn phòng.

Chia sẻ một phụ kiện chung trên tủ đầu giường của bạn. Cho dù đó là một chiếc đèn, đống tạp chí hay khung ảnh, việc thêm đồ trang trí phù hợp vào những chiếc tủ đầu giường không khớp có thể giúp thống nhất căn phòng của bạn nói chung.

should nightstands match bassett furniture Custom Uph Beds Dublin Winged Bed

Mẹo sắp xếp tủ đầu giường

Dưới đây là một số mẹo để sắp xếp bàn đầu giường:

Giữ những thứ bạn cần gần: Để tránh lộn xộn, hãy tìm cách sắp xếp những món đồ nhỏ bạn để gần đó. Đặt bông tai và nhẫn vào khay đựng đồ nữ trang xinh xắn trước khi đi ngủ hoặc đặt kính của bạn vào hộp đựng.

Ẩn công nghệ của bạn: Nếu bạn để điện thoại hoặc máy tính bảng cạnh giường, hãy chọn một chiếc tủ đầu giường có thể giấu dây và giữ mọi thứ ngăn nắp. Bàn đầu giường Bella Stone Top của chúng tôi trông cổ điển, nhưng nó cung cấp một số cách để che giấu thiết bị của bạn: Một dải nguồn có cổng USB được nhét vào ngăn kéo và các lỗ quản lý dây sắp xếp (và ẩn) dây của bạn.

Dự đoán nhu cầu lưu trữ của bạn: Nếu bạn muốn để một vài cuốn sách và tạp chí trong tầm tay với giường, hãy tìm một tủ đầu giường có giá để cung cấp nơi lưu trữ các ấn phẩm mà không cần chiếm mặt bàn. Hãy xem xét Tủ đầu giường Astor HIỆN ĐẠI, cung cấp một kệ ngoài hai ngăn kéo lớn.

Bỏ qua đèn, tiết kiệm không gian: Nếu bạn có nơi ở chật hẹp, đừng bao giờ sợ hãi. Thay vào đó, tránh chiếm không gian trên bàn cạnh giường ngủ của bạn bằng cách treo đèn treo tường phía trên bàn. Bằng cách này, bạn có thể chọn một đầu giường nhỏ phù hợp với không gian của bạn (chẳng hạn như Đầu giường Ventura) mà không ảnh hưởng đến không gian của bạn.

Ý tưởng tủ đựng quần áo

Sở thích cá nhân, nhu cầu lưu trữ và giới hạn không gian phải là tiêu chí định hướng sự lựa chọn của bạn.

Ý tưởng trang trí tủ quần áo

Có lẽ bạn đang tìm kiếm một thiết kế tủ quần áo kết hợp kết hợp tủ quần áo ngồi xổm tiêu chuẩn với một tủ cao, cho phép nhiều sự lựa chọn lưu trữ hơn. Hoặc có thể bạn đang tìm kiếm một chiếc "tủ đựng đồ độc thân", là một món đồ nội thất tối giản hơn với một cột ngăn kéo duy nhất trong một khung hẹp hơn.

Kích thước tủ quần áo

Tâm điểm của hầu hết các phòng ngủ chính là giường ngủ. Nhưng tính năng quan trọng thứ hai trong phòng ngủ là tủ đựng quần áo, nếu chỉ vì nó thường là món đồ nội thất lớn thứ hai trong phòng ngủ.

Chiều cao tủ quần áo

Chiều cao tiêu chuẩn của tủ trang điểm là cao xấp xỉ thắt lưng của một người trưởng thành, hoặc cao khoảng 32 - 36 inch. T Tuy nhiên, nhiều tủ trang điểm mang lại vẻ ngoài sang trọng hơn và nhiều không gian lưu trữ hơn, cao tới 44 inch. Những tủ quần áo này thường bao gồm các ngăn kéo ngoài sáu ngăn kéo truyền thống của một tủ quần áo tiêu chuẩn.

Dù nhu cầu hoặc sở thích của bạn là gì, hãy đảm bảo rằng các đồ nội thất xung quanh phù hợp với chiều cao của tủ trang điểm của bạn. Bạn cũng có thể mua một chiếc gương phù hợp với tủ trang điểm, chẳng hạn như chiếc gương đi kèm với Tủ trang điểm Mitro của chúng tôi tại Dongsuh Furniture, cao 38 inch.

 

standard dresser height

 

* Phần thưởng: Chifferobe là gì?

Bạn có thể bắt gặp từ chifferobe khi tìm kiếm đồ nội thất mới. Nhưng chính xác thì chifferobe là gì? Nếu bạn đang nghĩ rằng nó nghe giống như từ "tủ quần áo", thì bạn đang làm gì đó. Giống như tủ quần áo, tủ đựng quần áo là một món đồ nội thất có nhiều ngăn kéo và một nơi để treo quần áo.

Chifferobes là loại tủ ngăn kéo có khả năng cung cấp tính lưu trữ và kiểu dáng khác biệt

storage chest

Chifferobe, đôi khi được đánh vần là chifforobe, là một món đồ nội thất có cả cửa và ngăn kéo. Theo truyền thống, một bên có ngăn kéo trong khi bên kia có cửa mở ra để lộ không gian treo quần áo. Sự kết hợp của các ngăn khiến chúng trở thành một món đồ tuyệt vời cho nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là căn hộ nhỏ hoặc nhà trẻ của trẻ nhỏ. Chúng có thể được dùng như một sự thay thế cho tủ quần áo hoặc như một nơi lưu trữ bổ sung trong phòng.

Trong khi hầu hết những chiếc áo choàng cổ có một khu vực để treo quần áo, thì những phong cách hiện đại khác nhau và có thể có nhiều mục đích sử dụng.

Chifferobe khác với armoires (tủ cánh) hoặc tủ quần áo như thế nào?

Chifferobes, armoires, tủ quần áotủ ngăn kéo là tất cả các từ có thể được sử dụng để định nghĩa một món đồ nội thất bằng gỗ để lưu trữ quần áo và các vật dụng khác. Đây là cách chúng khác nhau:

Tủ quần áo là món đồ nội thất cao, khá lớn với hai cánh cửa dùng để đựng quần áo. Sau cánh cửa là hai hoặc ba ngăn dọc, một ngăn có móc hoặc thanh để treo quần áo. Đầu tiên chúng trở nên phổ biến vì thiếu không gian tủ quần áo, nhưng vẫn được ưa chuộng vì tính linh hoạt và phong cách của chúng.

Armoires có hình thức tương tự như tủ quần áo, nhưng chức năng của chúng đã phát triển theo thời gian. Armoires có hai cánh cửa mở ra để lộ một không gian để chứa đồ, tương tự như một chiếc tủ lạnh hoặc tủ quần áo. Ngày nay, armoires thường được sử dụng làm trung tâm giải trí vì cửa đóng của chúng dễ dàng che giấu ti vi, đầu đĩa DVD và dây điện.

Các tủ ngăn kéo chifferobes, trong khi chúng thường được gộp chung vào một loại với các phần khác này, không có cửa. Thay vào đó, chúng chỉ bao gồm các ngăn kéo. Đôi khi các ngăn kéo được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc, và những lần khác các ngăn kéo có thể nằm cạnh nhau. Nếu một ngăn kéo được đặt trên cùng một tấm gương, nó được gọi là tủ đựng đồ


Ý TƯỞNG PHÒNG NGỦ MASTER

Họ nói rằng chúng tôi dành khoảng một phần ba cuộc đời mình trong phòng ngủ chính, nhiều hơn bất kỳ phòng nào khác trong nhà của chúng tôi. Nếu điều đó là đúng, đã đến lúc thực hiện một số ý tưởng về phòng ngủ chính của nhà thiết kế. Bắt đầu với một số mẹo chung để thiết kế phòng ngủ chính tốt, hướng dẫn thiết kế phòng ngủ này sẽ tiếp nối với một số ý tưởng phòng ngủ chính để thư giãn.

Bassett Furniture Master Bedroom Dimensions

Đặt mục tiêu cho thiết kế phòng ngủ của bạn

Khi thiết kế phòng của bạn, lập kế hoạch trước cho việc sử dụng bất kỳ không gian nào bạn có là điều bắt buộc. Bạn có muốn một khu vực ngồi để thư giãn trong không gian cá nhân của bạn? Hay bạn muốn một ngóc ngách ngủ ấm cúng? Còn khu vực riêng để kê bàn ghế thì sao? Dành một chút thời gian để xem xét những gì thực sự sẽ phù hợp với không gian, nhưng đừng cảm thấy như thể bạn cần phải lấp đầy mọi ngóc ngách. Giữ phòng càng thoáng càng tốt và ghi nhớ những thói quen hay thói quen hàng ngày của bạn.

Tủ quần áo phòng ngủ master

Bất kể kích thước của phòng ngủ chính của bạn, bạn có nhiều lựa chọn thiết kế để kết hợp tủ quần áo không cửa ngăn và / hoặc phòng tắm riêng. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là bạn phải làm việc với bao nhiêu feet vuông giữa tủ quần áo, phòng tắm riêng và phòng ngủ. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa những gì bạn muốn trong cả ba, hãy tự hỏi bản thân xem bạn có thể thỏa hiệp về chất lượng chứ không phải số lượng hay không.

Bassett Furniture storage bed

Sử dụng đồ nội thất đa năng

Với những món đồ nội thất phù hợp, bạn có thể không cần một tủ quần áo lớn. Sáng tạo. Hãy cân nhắc một chiếc giường để đồ thay vì cố nhét những chiếc áo len vào một chiếc tủ nhỏ. Đồ nội thất đa năng rất phù hợp cho những không gian nhỏ hơn, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra kích thước của phòng ngủ chính trước khi mua đồ nội thất.

Ý tưởng phòng ngủ để thư giãn

Thiết kế phòng ngủ chính tốt nhất sẽ tận dụng tối đa những khoảng thời gian đó, mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh để thư giãn, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho ngày hôm sau. Những ý tưởng và mẹo thiết kế phòng ngủ chính này tạo ra không gian hoàn hảo để thoát khỏi sự lo lắng của thế giới thức giấc. Dựa trên các nguyên tắc từ các mẹo trước, dưới đây là một số ý tưởng phòng ngủ chính để tối đa hóa tính năng phòng ngủ của bạn:

Treo những tác phẩm nghệ thuật thanh bình và những bức ảnh đặc biệt trên những bức tường trống.

  • Chọn màu xanh lam dịu nhẹ để sơn tường. (Các nghiên cứu cho thấy rằng màu xanh lam cải thiện khả năng ngủ của bạn bằng cách giảm huyết áp và nhịp tim.)
  • Loại phương pháp xử lý cửa sổ nào sẽ mang lại cho bạn ánh sáng như mong muốn? Rèm tuyệt đối tạo ra một phòng ngủ sáng sủa và thoáng mát vào ban ngày nhưng có thể cho phép quá nhiều ánh sáng cho giấc ngủ. Bị thách thức với ý tưởng xử lý cửa sổ cho ba cửa sổ?

Savoy

 Dongsuh Furniture có các giải pháp thời trang dành cho bạn.

  • Ánh sáng nên thúc đẩy bầu không khí nhẹ nhàng, thư giãn và điều này bao gồm cả đèn đọc sách của bạn. Cài đặt bộ điều chỉnh độ sáng trên tất cả các đèn chiếu sáng và đèn chiếu sáng phía trên của bạn.
  • Khi trang trí nội thất phòng ngủ chính của bạn, hãy chọn những thứ mang lại cho bạn niềm vui, nhưng đừng lạm dụng nó. Quá nhiều phụ kiện có thể gây kích thích quá mức, khiến bạn khó có thể thư giãn.
  • Gương trang trí (giống như một phần của Savoy của chúng tôi) giúp căn phòng luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng.
  • Ghế, tủ đầu giường, bàn hiện đại, v.v. giúp người xem tập trung vào mắt người xem.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội thất có giá thành thấp hơn tới 70% so với giá thị trường.

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫