Giỏ hàng

Tuyệt chiêu tân trang lại phòng ngủ chỉ với 10 triệu đồng

Chỉ với 10 triệu đồng bạn có thể trang hoàn lại phòng ngủ của bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn rất nhiều. 

Nhà cửa hay bất cứ đồ vật nào nếu xài đã lâu luôn khiến cho người dùng cảm giác nhàm chán. Chính vì thế, bạn cần thay đổi không gian nhà ở của mình thường xuyên để tạo nên một trường tươi mới cho các thành viên trong gia đình. Làm cách nào để có thể thay đổi không gian mà không tốn quá nhiều chi phí là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Trong bài viết sau, Dongsuh Furniture sẽ "mách nước" bạn những cách trang trí nhà đơn giản vừa siêu tiết kiệm vừa giúp bạn dễ dàng có được một không gian tươi mới chỉ với 10 triệu đồng. 

1. Thay đổi màu sắc căn phòng

Một trong những cách đơn giản mà không tốn quá nhiều chi phí đó là đổi màu sơn cho căn phòng trở nên mới lạ hơn. Cách này tuy hơi tốn thời gian nhưng ngược lại nó có hiệu quả bất ngờ trong việc thổi một làn gió mới cho căn phòng của bạn. Nếu là một cô gái bạn có thể lựa chọn những gàm màu pastel nhẹ nhàng như trắng, hồng phấn, xanh ... để tạo một không gian thoáng đãng và dễ chịu. 

Xem thêm: 20 cách siêu dễ để trang trí phòng ngủ cho nữ đẹp mắt

Còn đối với đàn ông thì nên lựa chọn những tone màu trung tính ấm như xanh navy, ghi.. tuy nhiên cũng không nên lựa những màu quá tối có thể khiến không gian ngủ của bạn trở nên u uất và thiếu sức sống. 

Còn đối với phòng ngủ cho các cặp vợ chồng thì nên chọn lựa những màu sắc tươi sáng, tạo cảm hứng và năng lượng tích cực như ghi, hồng nhạt....

Xem thêm: Phong thủy giường ngủ vợ chồng giúp giữ lửa hạnh phúc

Việc thay đổi màu sắc trong căn phòng cũng không tốn quá nhiều chi phí tùy thuộc vào diện tích căn phòng. Gía trung bình trên thị trường hiện nay là 1 thùng 5 lít cho khoảng 30m2 tường sẽ có giá dưới 500 nghìn đồng. Tuy cách này khá rẻ nhưng bù lại cũng tốn khá nhiều công sức của bạn. 

Xem thêm: Mẹo thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo gam màu tối đẹp

Ngoài ra bạn cũng có thể phối màu sắc theo nhiều tông khác nhau để tạo ra một căn phòng ngủ thật sinh động. Tuy nhiên một trong những mẹo nhỏ trong việc lựa chọn màu sắc là không nên phối quá nhiều màu nổi bật lại với nhau có thể khiến không gian phòng trở nên chật chội và nóng nực hơn. 



2. Chọn rèm cửa nổi bật

Một cách khác cũng tốn không quá nhiều chi phí là thay thế lớp rèm cửa đã cũ trong căn phòng bạn. Nếu rèm cửa sài đã lâu có thể bị bạc màu, ẩm và bụi nếu không được vệ sinh thường xuyên. Chính vì thế, việc thay rèm cửa không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ mà còn về mặt vệ sinh. Tùy vào sở thích bạn sẽ sự lựa chọn màu sắc phù hợp. 

Tuy nhiên một số màu trung tính thường được sử dụng có thể kể đến như các màu pastel như ghi, hồng, xanh.. Nên sử dụng các loại rèm có hai lớp lót để dễ dàng sử dụng cũng như nâng tầm không gian ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn. 

Xem thêm: 7 cách trang trí phòng ngủ của bạn trở nên đắt tiền hơn

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi không gian bằng những loại rèm kéo có họa tiết như thế sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sinh động và nhiều màu sắc hơn rất nhiều. 

Một trong những mẹo giúp bạn không bị "lạc quẻ" trong quá trình chọn lựa là sử dụng 1 tông màu chủ đạo trong căn phòng sau đó lựa chọn những vật dụng có màu sắc liên quan. Với các lựa chọn này chắc chắn bạn sẽ có được một không gian hài hòa và đẹp mắt. 

Rèm phòng ngủ tùy theo kích thước cũng như chất liệu sẽ có mức giá khác nhau dao động từ 500 ngàn đồng/ mét. 



3. Thay đổi cách sắp xếp đồ đạc

Thêm một cách khác giúp bạn dễ dàng thay đổi được không gian phòng ngủ của bạn mà không tốn quá nhiều chi phí đó là thay đổi bố cục căn phòng. Bạn chỉ cần di chuyển một số vật dụng như vị trí giường, tủ quần áo hay tủ trang trí bạn sẽ dễ dàng có một không gian mới lạ. 

Đây cũng là một dịp lý tưởng giúp bạn có thể thay mới cũng như tân trang lại những món nội thất đã quá cũ kĩ cũng như thay đổi vị trí giường ngủ sao cho hợp phong thủy. 

Xem thêm: 20 Điều cần kiêng cữ trong phong thủy phòng ngủ và cách đặt gương

Với tuyệt chiêu này chắc chắn bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức của các gia chủ. 

Đây cũng là dịp rất tốt đề bạn có thể bỏ đi những đồ vật không cần thiết, giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn. 



4. Lựa chọn đồ trang trí phù hợp

Ngoài những cách trên thị việc nhấn nhá phối hợp thêm một số đồ trang trí như tranh ảnh cũng giúp không gian trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đa phần những món đồ trang trí nhỏ như tranh ảnh thường tốn không quá nhiều chi phí và bạn cũng hoàn toàn có thể trổ tài để tự làm. 

Vì đặ tính dễ dàng và tiết kiệm nên bạn có thể hoàn toàn có thể thay đổi căn phòng của mình bằng những món đồ đơn giản như vậy. 

Xem thêm: Top các loại giường ngủ hiện đại 2020

Một số mẫu giường ngủ sang trọng và hiện đại tại Dongsuh Furniture:

Giường phản Da PU - DS101

Giường LED gỗ hiện đại

showroom-noi-that-phong-ngu-2

Giường đèn LED có ngăn kéo

showroom-noi-that-phong-ngu-3


Bàn trang điểm

Có thể thấy, nhu cầu làm đẹp của con người hiện nay ngày một tăng lên. Việc làm đẹp và chăm sóc bản thân giờ đã không còn là việc của riêng phái nữ mà còn của cả cánh mày râu. Chúng ta làm đẹp mỗi khi thức dậy vào buổi sáng và chăm sóc da cũng như cơ thể mỗi khi đêm về. Chính vì vậy, một chiếc bàn trang điểm bên trong phòng ngủ là không thể thiếu được. 

Giống như các thiết bị nội thất khác trong gia đình, bàn trang điểm cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Do đó, khi chọn lựa bàn trang điểm, cần khéo léo kết hợp nó sao cho thật hài hòa với tổng thể căn phòng. Chẳng hạn như, đối với những phòng ngủ có thiết kế hiện đại, sang trọng, bạn chỉ cần một chiếc bàn trang điểm có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Ngược lại, nếu thiết kế phòng ngủ là cổ điển hoặc tân cổ điển thì một chiếc bàn trang điểm được chạm khắc tỉ mỉ với màu sắc ấm áp sẽ phù hợp hơn rất nhiều.


showroom-noi-that-phong-ngu-6

Tủ đầu giường

Tủ đầu giường là một trong những thiết bị nội thất có thiết kế vô cùng đơn giản. Nhiều người thường nhầm lẫn giữa khái niệm tủ đầu giường và bàn trang điểm bởi chúng khá giống nhau về mặt hình thức. Tuy nhiên, có thể phân biệt một số đặc điểm riêng giữa hai thiết bị này như tủ đầu giường có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn và vuông thành sắc cạnh, trong khi đó thì bàn trang điểm có thiết kế bề mặt rộng hơn đồng thời bên trên còn có một chiếc gương to để sử dụng khi làm đẹp.

Xét về công năng, tủ đầu giường có tác dụng làm tăng thêm diện tích chứa đồ cho căn phòng. Một số thiết bị nhỏ có thể cất trong tủ đầu giường như đồng hồ, tiền lẻ, giấy tờ cá nhân hoặc sách báo.

Thông thường, tủ đầu giường được thiết kế đi kèm với giường ngủ để đảm bảo tính đồng bộ về mặt thẩm mĩ. Tuy nhiên, điều này cũng hoàn toàn có thể thay đổi nếu gia chủ muốn phối đồ theo cá tính và sở thích riêng của mình.

Tủ đầu giường trang trí gỗ tự nhiên:


showroom-noi-that-phong-ngu-7

 Sofa dành riêng cho phòng ngủ

Ghế Sofa dành riêng cho phòng ngủ là một sản phẩm nội thất vô cùng tiện dụng. Nó đơn giản và nhỏ gọn và hoàn toàn không tốn diện tích như các loại sofa dành cho phòng khách. Chỉ cần kết hợp khéo léo giữa sofa với không gian phòng ngủ và các đồ nội thất khác trong phòng là bạn đã có ngay một nơi thư giãn trong phòng ngủ cực chill.

Bên cạnh đó, sofa cũng là một trong những món đồ trang trí phòng ngủ vô cùng sang trọng, giúp cho căn phòng trở nên có điểm nhấn hơn và chưa đầy tính sáng tạo. Ngoài ra, sofa dành riêng cho phòng ngủ còn nhỏ gọn và tiện lợi, do đó bạn có thể di chuyển nó đến bất cứ vị trí nào mong muốn. 



Lưu ý khi chọn showroom nội thất phòng ngủ


showroom-noi-that-phong-ngu-8

1. Showroom nội thất phòng ngủ đa dạng về mẫu mã và chủng loại

Việc lựa chọn showroom nội thất đa dạng về mẫu mã và chủng loại sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và cả chi phí. Với những showroom có nguồn sản phẩm phong phú, bạn sẽ tha hồ chọn lựa chỉ ngay tại một vị trí mà không cần di chuyển nhiều lần. Bên cạnh đó, việc sử dụng đồ nội thất từ nhiều nhà phân phối khác nhau cũng dẫn đến những bất cập khi sử dụng dịch vụ bảo hành. 

Ngoài ra, với việc trưng bày nhiều loại sản phẩm khác nhau, khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn các phong cách kiến trúc để từ đó tìm ra phong cách phù hợp với bản thân và gia đình nhất. Chẳng hạn, khi bạn yêu thích phong cách hiện đại, các sản phẩm đơn giản và tinh tế sẽ là lựa chọn hàng đầu khi bước vào showroom.Các sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại mặc dù không đòi hỏi nhiều về mức độ tỉ mỉ khi sản xuất do không có nhiều hoa văn và họa tiết, tuy nhiên, đây là sản phẩm đòi hỏi tính tinh tế cao, chất liệu sản xuất phải phù hợp với màu sắc trang nhã và sở thích của người dùng.

 

2. Showroom nội thất phòng ngủ minh bạch, thông tin rõ ràng

Như chúng ta thấy, các sản phẩm nội thất hiện nay đều có giá thành khá cao, chính vị vậy, trước khi quyết định bỏ ra một số tiền lớn để mua sắm thiết bị nội thất cho gia đình, cần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Các showroom có thông tin minh bạch thường cung cấp những sản phẩm chất lượng bởi uy tín và cam kết với khách hàng của họ rất cao.

Tuy nhiên hiện nay, nhiều khách hàng với tâm lý ham đồ rẻ, lựa chọn đồ nội thất tại những trang thông tin không chính thống hoặc những showroom có tiền sử làm việc không minh bạch dẫn đến việc chất lượng của sản phẩm bị kém, chế độ bảo hành không rõ ràng, không đảm bảo trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm.


showroom-noi-that-phong-ngu-10


3. Showroom nội thất phòng ngủ giá thành phù hợp

Lựa chọn một showroom uy tín, sản phẩm có chất lượng tốt là điều mà bất kể ai cũng mong muốn khi tìm mua thiết bị nội thất cho gia đình. Bên cạnh đó, một mức giá phù hợp với tài chính cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Tùy vào tình hình tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn các phân khúc sản phẩm khác nhau sao cho vẫn đảm bảo được đầy đủ các chức năng khi sử dụng.

Mặc dù vậy, việc lựa chọn nội thất phù hợp với tài chính gia đình chưa bao giờ là dễ dàng với các gia chủ. Những món đồ nội thất sẽ trở nên rối rắm, rườm rà với những người không có nhiều am hiểu về kiến trúc và nội thất. Tuy nhiên, những vấn đề này cũng có thể dễ dàng được giải quyết khi khách hàng ghé thăm sản phẩm trực tiếp tại showroom. Bên cạnh việc được trải nghiệm tận nơi sản phẩm, khách hàng còn được các chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng giới thiệu những sản phẩm phù hợp không chỉ với tài chính mà còn với cả kiến trúc của căn nhà. Đây là một trong những lợi ích mà không phải ai cũng nhìn thấy được khi đến thăm các showroom nội thất phòng ngủ để lựa chọn nội thất cho gia đình mình.

showroom-noi-that-phong-ngu-9


Xem thêm: Những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp 2020



SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫