Giỏ hàng

[Top] 4 bộ bàn ăn giá rẻ - đẹp tiện lợi cho mọi ngôi nhà

Nếu căn bếp được coi là nơi giữ lửa của gia đình, thì bộ bàn ăn cũng đóng vai trò quan trọng trong chuyện gìn giữ ngọn lựa ấy. Với nhiều mẫu mã đa dạng, tùy từng ngôi nhà sẽ có những sự lựa chọn sao cho phù hợp.

Mỗi bộ bàn ăn đều có những tiện ích riêng phù hợp với từng ngôi nhà.

Trong mỗi gia đình Việt, mỗi bữa cơm được coi là thời gian đoàn tụ của cả gia đình. Thế nên không gian phòng bếp cực kì quan trọng với mỗi ngôi nhà.

Việc chọn lựa từng vật dụng cũng được chủ nhân hết sức quan tâm, nhất là những bộ bàn ăn. Người ngồi có thoải mái để có một bữa ăn ngon miệng hay không phụ thuộc vào chất liệu cũng như thiết kế của bộ bàn.

Chúng tôi sẽ giới thiệu những bộ bàn ăn đang gây sốt trên thị trường hiện nay khi đáp ứng được các tiêu chí như đẹp, bền và rẻ. Chắc chắn đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhất cho ngôi nhà của mình.

Bộ bàn ăn gỗ đơn giản

Với những mẫu bàn ăn được làm bằng gỗ thường có thiết kế khá đơn giản và tiện dụng với nhiều màu sắc đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Những mẫu bộ bàn ăn này thường được làm bằng gỗ cao su khá gọn nhẹ. Phần ghế thường được thiết kế thêm phần lớp đệm tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Phần chân ghế và chân bàn cũng được lót những lớp đệm cao su để tránh gây tiếng ồn khi di chuyển.

Thiết kế tinh giản đáp ứng được nhu cầu sử dụng tối đa của mọi gia đình, thế nên trong năm vừa qua, những bộ bàn ăn gỗ có lượng tiêu thụ khá lớn trên thị trường.

Một ưu điểm nữa của bộ bàn ăn gỗ là tuổi thọ khá cao. Đa số các bộ bàn ăn trên thị trường hiện nay đều được làm bằng các loại gỗ cao su và MDF cao cấp. Thế nên tuổi thọ thường được kéo dài khá lâu.

Giá thành của những bộ bàn ăn gỗ này cũng khá mềm. Thường giao động từ 2 triệu đến 3 triệu tùy từng cơ sở cung cấp cũng như chất liệu sản phẩm.


Bộ bàn ăn 4 ghế


bộ bàn ăn 4 ghế màu trắng


Bộ bàn ăn băng ghế

Bàn ăn băng ghế về cơ bản cũng có một số điểm tương đồng với bàn ăn bằng gỗ. Sự khác biệt thường nằm ở thiết kế, với những bộ bàn ăn này thì không sử dụng 4 ghế lẻ truyền thống mà thay vào đó là 1 băng ghế rộng rãi thoải mái có thể nâng diện tích sử dụng lên là 6 người, giúp cơi nới khi cần .

Ngoài ra, một đặc điểm khác của của những bộ bàn ăn băng ghế này là có thể thu gọn diện tích khi không sử dụng. Phần băng ghế hoàn toàn có thể để vào khoảng trống ở gầm bàn giúp không gian nhà trở nên thoáng đãng hơn.

Cũng giống như bộ bàn ăn gỗ đơn giản, bàn ăn băng ghế cũng thường được làm bằng gỗ cao su. Một trong những ưu điểm của loại gỗ này là thân thiện với môi trường và độ bền cao. Thế nên các sản phẩm nội thất làm từ gỗ cao su rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, gỗ cao su còn chống trầy xước, thế nên đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc sử dụng nội thất bằng gỗ cao su sẽ không lo sản phẩm bị biến dạng hay xuống cấp.

Giá cả mềm cũng là một điểm cộng tiếp theo của sản phẩm này.


Bộ bàn ăn cabin băng ghế



Bộ bàn ăn mặt kính

Những bộ bàn ăn mặt kính thường có thiết kế hiện đại phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng hoặc được thiết kế hiện đại, sang trọng. Ngày nay, càng có nhiều ngôi nhà sử dụng các mẫu bàn này.

Đa số các sản phẩm trên thị trường thường sử dụng các tone màu trắng kết hợp vs mặt kính cường lực đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Các bộ bàn ăn được làm bằng kính thường đi kèm với các mẫu ghế nhựa hoặc inox tạo cảm giác chắn chắn và hiện đại cho sản phẩm.

Một trong những ưu điểm vượt trội của bộ bàn ăn mặt kính là việc dễ dàng lau chùi và vệ sinh sản phẩm.


Bàn ăn mặt kính


Bàn ăn bằng kính dơn giản


Bộ bàn ăn thông minh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ bàn ăn được thiết kế thông minh, tối đa hóa diện tích sử dụng, dễ dàng thu gọn lại. Những bộ bàn ghế thông minh đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Không chỉ dễ dàng tháo gấp, những bộ bàn ghế thông mình còn được thiết kế thêm các ngăn để muỗng, đũa rất sạch sẽ và tiện lợi. Đa số trên thị trường hiện nay, các bộ bàn ăn thông mình thường được thiết kế tối giản dành cho gia đình có từ 4-6 người sử dụng.

Thông thường, ngoài là bàn ăn những sản phẩm này thường có thêm nhiều chức năng như tủ đựng đồ và là kệ trang trí. Chỉ với những thao tác đơn giản việc thay đổi kích cỡ của bàn ăn rất gọn nhẹ, không mang lại cảm giác cồng kềnh hay khó khăn như nhiều người lo sợ.

Chính vì lý do đó, đây cũng là sản phẩm rất được thị trường chọn lựa. Những bộ bàn ăn thông minh thường có giá cả cũng rất hợp lý, tùy từng mẫu má và kích thước sẽ giao động từ 3tr -10tr tùy vào mẫu mã và chất liệu.


Bàn ăn thông minh


Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Với mục tiêu kinh doanh đặt lợi ích khách hàng lên đâu, Dongsuh Furniture đã cho ra đời rất nhiều mẫu nội thất với giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với uy tín được tạo dựng bằng chất lượng sản phẩm, Dongsuh Furniture đã trở thành người bạn tin cậy cho mọi gia đình. 

Hiện nay, Donsuh Furniture đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết https://dongsuh.vn/

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫