Giỏ hàng

Các xu hướng thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ 2020

Thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ cần chú ý những gì? Gia chủ nên lựa chọn phong cách thiết kế như thế nào để vừa "chiều lòng" sở thích lại tiết kiệm tối đa chi phí? Dongsuh Furniture sẽ giúp quý khách giải đáp ngay ở bài viết dưới đây!

Làm sao để thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, công năng cũng như không gian hài hòa, đẹp mắt là một trong những câu hỏi mọi gia chủ đều đắn đo. Thấu hiểu được điều này, nội thất Dongsuh Furniture mang đến bạn những xu hướng thiết kế nội thất phòng ăn được yêu thích nhất 2020 để giúp bạn giải đáp câu hỏi này và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho tổ ấm thân yêu.

3 nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ăn đẹp nhất định phải biết

3 nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ăn dưới đây chính là “kim chỉ nam” cho mọi gia chủ để lựa chọn cho mình phong cách và đồ dùng nội thất phòng ăn ưng ý nhất.


  • Dựa vào bàn ăn để định hình tông màu và phong cách chủ đạo cho phòng ăn


Nhiều gia chủ khi đến với Dongsuh Furniture với nhu cầu setup phòng ăn cho căn nhà mới của mình tỏ ra vô cùng bối rối khi không biết nên bắt đầu từ đâu. Một trong những lời khuyên mà chúng tôi dành cho khách hàng đó là trước tiên hãy lựa chọn một bộ bàn ăn mà mình yêu thích nhất. 


Bàn ăn chiếm diện tích lớn nhất trong phòng ăn, đồng thời là nơi các thành viên trong gia đình sẽ quây quần và trò chuyện. Chính bởi vậy, lựa chọn được một bộ bàn ăn phù hợp và ưng ý quyết định tới 50% không gian nội thất phòng ăn.

Sau khi đã lựa chọn được một bộ bàn ăn phù hợp, hãy dựa vào chất liệu, màu sắc, kiểu dáng để lựa chọn cho mình những đồ dùng nội thất khác để tạo nên không gian hài hòa, ấm cúng. Dongsuh Furniture tin tưởng rằng chỉ cần thực hiện xong bước này, khách hàng sẽ nhanh chóng thích thú để hoàn thiện căn bếp mơ ước của gia đình mình.


  • Nguyên tắc phối hợp màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ăn


Thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ nhưng đừng quên nguyên tắc căn bản nhất trong việc phối hợp màu sắc để tạo không gian tươi sáng, không khí ấm cúng cho phòng ăn. Theo quan niệm phong thủy của người Việt, khi lựa chọn màu sắc chủ đạo cho phòng ăn nên chọn những màu thuộc hành Mộc và Thủy như: xanh nước biển, xanh lá, hay các gam màu tươi sáng và hạn chế sử dụng các màu sắc hành Kim và Hỏa; đồng nghĩa với việc kiêng kị các màu sắc nóng như đỏ, cam tại phòng ăn.


  • Không nên trang trí quá nhiều ở phòng ăn


Dongsuh Furniture luôn lưu ý khách hàng khi thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ không nên tham trang trí quá nhiều sẽ tạo ra sự khó chịu cho thị giác, đồng thời không đem tới cảm giác gần gũi ấm cúng cần có cho phòng ăn gia đình. Nếu vẫn muốn tạo điểm nhấn cho phòng ăn thì chỉ cần một bức tranh, một bình hoa hay thiết kế đèn chùm cũng vừa đủ để làm cho không gian thêm bắt mắt.


Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ăn giá rẻ đa phong cách hot nhất 2020

Sau khi nắm rõ 3 nguyên tắc căn bản trong thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ, cùng Dongsuh Furniture chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn giá rẻ  đẹp tiện lợi cho mọi ngôi nhà nhé!


  • Thiết kế nội thất phòng ăn phong cách cổ điển


  • Mẫu thiết kế phòng ăn cổ điển Hà Nội


Thủ đô nghìn năm tuổi là một trong những nơi ưa chuộng mẫu thiết kế phòng ăn phong cách cổ điển bậc nhất cả nước. Phong cách thiết kế này đặc trưng bởi sự hoa mỹ, cầu kỳ và sang trọng. Gam màu chủ yếu thường thấy ở phong cách này đó là các gam màu nâu, vàng, đen thể hiện quyền lực và địa vị của gia chủ. Điểm độc đáo dễ nhận thấy ở phong cách này đó là chú trọng vào các chi tiết lớn. Bởi vậy bàn ăn thường được gia chủ lựa chọn làm điểm nhấn của không gian với những nét trang trí và hoa văn cầu kỳ theo phong cách truyền thống.

  •   Mẫu thiết kế phòng ăn cổ điển Hồ Chí Minh


Tiến trình lịch sử giúp cho thành phố mang tên Bác sở hữu nhiều lối kiến trúc và phong cách thiết kế đa dạng. Phong cách thiết kế phòng ăn cổ điển tại Hồ Chí Minh không nằm ngoài bản chất không gian tinh tế và cầu kỳ nhưng vẫn mang hơi hướng châu Âu thời thượng được thể hiện rõ nét ở những chi tiết hoa văn chạm trổ rồng phượng đặc trưng của văn hóa Việt không còn xuất hiện nhiều. Thay vào đó đồ nội thất bằng da là cách mà gia chủ thể hiện sự bề thế của không gian.


  • Thiết kế nội thất phòng ăn phong cách hiện đại


Nếu như phong cách thiết kế cổ điển vẫn được coi như chỉ dành cho giới thượng lưu, thì phong cách hiện đại chính là chìa khóa cho những ai đang tìm kiếm mẫu thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ. 

  • Tư vấn thiết kế nội thất nhà bếp tại quận 1 - Hồ Chí Minh


Không cầu kỳ, nhiều chi tiết, chú trọng tới không gian tiện nghi, đồ nội thất đơn giản và có tính ứng dụng cao cùng không gian thoáng đãng, tiết chế trang trí, phong cách thiết kế hiện đại rất phù hợp cho gia chủ không có điều kiện kinh tế quá khá giả. Mẫu thiết kế phòng ăn hiện đại tại Quận 1 dưới đây phù hợp với các căn chung cư vừa và nhỏ, cho gia đình từ 2 đến 4 thành viên.

  • Tư vấn thiết kế nội thất nhà bếp tại quận 2 - Hồ Chí Minh


Thiết kế nội thất phòng ăn dưới đây tại quận 2 phù hợp với các căn chung cư cỡ vừa, sở hữu diện tích từ 80m2 trở lên, đủ không gian để setup phòng bếp tách biệt hẳn với không gian phòng khách. Đây cũng là nội thất phổ biến được sử dụng trong thiết kế nhà phố, nhà ống có mặt sàn hẹp. 

  • Tư vấn thiết kế nội thất nhà bếp tại quận 3 - Hồ Chí Minh


Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp tại quận 3 này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ. Lấy gam màu trắng là chủ đạo, khách hàng có thể “ăn gian” diện tích, giúp không gian trở nên rộng và thoáng hơn. Hệ tủ bếp, tường và sàn nhà đều sử dụng gam màu tươi sáng nên việc lựa chọn một bộ bàn ăn gỗ tối màu giúp không gian có điểm nhấn hơn.

  • Tư vấn thiết kế nội thất nhà bếp tại quận 7 - Hồ Chí Minh


Tại căn hộ quận 7, gia chủ đã khéo léo thiết kế không gian bàn ăn nối liền với phòng khách để tận dụng ánh sáng tự nhiên của căn phòng. Nội thất với tông xám chủ đạo có thể khiến cho không gian trở nên ảm đạm. Chính bởi vậy, chủ nhân đã sử dụng gam màu nâu sáng cho bộ bàn ăn để trung hòa lại giúp cho không gian trở nên tươi tắn, ấm áp hơn.

  •  Thiết kế phòng ăn phong cách tối giản minimalism

Những màu sắc và hình khối phức tạp bị lược bỏ, tối giản nhưng không đơn điệu chính là phong cách thiết kế “lên ngôi” trong những năm tới đây, đặc biệt với gia chủ trẻ tuổi, hiện đại. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu phòng ăn theo phong cách Minimalism để có thêm lựa chọn cho mình.

  • Tư vấn thiết kế nội thất nhà bếp tại quận 5


Mẫu nội thất phòng ăn phong cách tối giản đặc trưng với sự xuất hiện của hai tông màu chủ đạo, tương phản là trắng và đen. Để giúp cho phòng ăn ấm cúng hơn, gia chủ đã khéo léo thiết kế một lò sưởi để tạo sức sống cho không gian. Bức họa ấn tượng làm điểm nhấn cũng đủ khiến căn phòng thêm sinh động.

  • Tư vấn thiết kế nội thất nhà bếp tại quận 10


Căn nhà chỉ vỏn vẹn 56m2 này sáng bừng bởi tiện nghi tối giản mà gia chủ đã sử dụng. Gam màu trắng, nâu nhạt được tận dụng cùng với những chất liệu thiên nhiên như gỗ, cói, tre… khiến tổng thể phòng ăn mang nét trẻ trung, gần gũi phù hợp với thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ.

  • Thiết kế nội thất phòng ăn phong cách Châu Âu (Bắc Âu)

Các quốc gia Bắc Âu thường coi phòng ăn là nơi cần được yêu thương và chăm chút nhiều nhất bởi đây chính là không gian cả gia đình, bạn bè thân thiết tụ họp và gắn kết. Phong cách thiết kế Bắc Âu Scandinavia có thể được biến hóa từ cổ điển đến hiện đại. Dongsuh Furniture xin gợi ý đến bạn một số mẫu phòng ăn đặc trưng theo phong cách này.

  • Mẫu thiết kế phòng ăn Bắc Âu quận 12


Chất liệu gỗ xuyên suốt từ tường tới sàn nhà và hệ tủ cộng hưởng với sự kết hợp màu sắc hài hòa trắng, vàng nâu và các bày trí có đôi phần “rườm rà” trong mắt những người yêu tối giản này lại chính là không gian yêu thích của phong cách Bắc Âu vintage. Nhiều gia chủ tâm sự rằng, việc bày trí không gian với nhiều đồ nội thất và trang trí như vậy mới tạo cho họ cảm giác ấm cúng đích thực của gia đình.

  • Mẫu thiết kế phòng ăn Bắc Âu quận Gò Vấp


Một trong những lựa chọn hợp lý cho cách thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế trẻ trung này. Gam màu xanh xám và trắng tươi sáng kết hợp cùng không gian tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên chính là cách mà căn phòng ăn này chinh phục những tín đồ yêu thích phong cách Bắc Âu hiện đại.

  • Thiết kế nội thất phòng ăn phong cách Nhật Bản

Dù đi theo lối thiết kế truyền thống hay hiện đại, có một số đặc trưng thường thấy trong cách thiết kế nội thất phòng ăn của người Nhật đó là bày trí tinh gọn, đơn giản và sạch sẽ, mang thiên nhiên vào không gian bếp và sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ cùng các tông màu trầm ấm như vàng, nâu hay xám. 

  • Mẫu thiết kế phòng ăn phong cách Nhật tại quận 9


Đây là một trong những gợi ý tuyệt vời cho phong cách thiết kế Nhật Bản với những không gian nhỏ. Gia chủ đã khéo léo mang thiên nhiên vào trong phòng ăn bằng một bức tranh hoa anh đào tao nhã - loài hoa vốn tượng trưng cho đất nước Nhật Bản. Cùng với đó là đồ dùng nội thất đơn giản trong hình dáng và màu sắc tạo nên không gian ấm cúng nhưng cũng gọn gàng và sạch sẽ. 

  • Mẫu thiết kế phòng ăn phong cách Nhật quận Tân Bình


Một trong những phong cách thiết kế thường thấy của người Nhật đó là không gian thiền định ryotei đặc trưng là những chiếc ghế hoặc đệm ngồi sát với mặt đất. Phong cách thiết kế này phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích lớn. 

  • Thiết kế nội thất phòng ăn phong cách Hàn Quốc

  • Mẫu thiết kế phòng ăn Hàn Quốc quận 8


Hầu hết các thiết kế phòng ăn phong cách Hàn Quốc đều khá đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn giúp không gian trở nên mềm mại và hài hòa hơn. Tiêu biểu như mẫu thiết kế này, điểm nhấn trong căn phòng ăn nội thất gỗ cao su đơn giản chính là chiếc đèn chùm vàng đồng giúp không gian nổi bật và sang trọng hơn.

  • Mẫu thiết kế phòng ăn Hàn Quốc quận 11


Một trong những gợi ý thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ cho gia chủ yêu thích phong cách Hàn Quốc chính là mẫu thiết kế này. Không gian nhỏ chủ yếu sử dụng các màu sắc tươi sáng và đồ dùng nội thất phong cách hiện đại, điểm xuyết sự hài hòa của thiên nhiên chính là phong cách được giới trẻ xứ Hàn săn đón.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ 

Lựa chọn mẫu thiết kế chỉ là một phần nhỏ trong quá trình thực thi để biến phòng ăn thành không gian mơ ước. Giả dụ như khi bắt đầu nhận căn hộ bàn giao không nội thất, gia chủ nên bắt đầu từ đâu?

  • Đầu tiên, đừng bỏ qua bước hoạch định ngân sách

Điểm mấu chốt trong thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ đó là hoạch định được ngân sách bạn cần chi một cách rõ ràng nhất và cố gắng “sai số” ít nhất có thể. Bạn sẽ đầu tư bao nhiêu tiền cho một bộ bàn ăn? Bao nhiêu tiền cho khu vực bếp và trang trí?


Hoạch định chi phí thiết kế nội thất phòng ăn cũng cần cân nhắc phân chia tỷ lệ ngân sách cho phù hợp. Ví dụ như: ngân sách cho bộ bàn ăn chiếm 30%, ngân sách cho trang thiết bị phòng bếp chiếm 50%, 20% là chi phí thi công và phát sinh, 10% là chi phí trang trí. Tùy theo hoàn cảnh và nhu cầu của từng gia đình mà phân chia phù hợp. 

  • Không nên tham setup full nội thất khi tài chính hạn hẹp

Một không gian hoàn chỉnh là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, nếu túi tiền của bạn không quá rủng rỉnh hãy nghĩ tới những đồ nội thất cần thiết trước khi nghĩ đến đồ nội thất trang trí. Mua bàn ăn đầu tiên là điều mà Dongsuh Furniture luôn khuyên khách hàng để dễ định hình phong cách phòng ăn cũng như đây là đồ nội thất cần thiết nhất mà bạn nên sắm.

  • Đừng bỏ qua cách thức, chi phí vận chuyển 


Mỗi đơn vị cung cấp đồ nội thất sẽ có cách thức và chi phí vận chuyển riêng. Hãy bỏ chút thời gian để tìm hiểu về những điều này cũng như lựa chọn một cơ sở uy tín, có chính sách hậu mãi tốt để hợp tác. 

  • Chú trọng tới sự thoải mái hơn là hình thức

Với thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ, chúng tôi luôn khuyên khách hàng hãy chú trọng tới sự thoải mái. Như những sản phẩm bàn ăn tại Dongsuh Furniture được làm bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên, bề mặt trơn láng, tính kháng khuẩn cao, các góc cạnh được bo tròn cùng nhiều thiết kế ghế ăn chân chéo cho người dùng cảm giác an toàn và thoải mái khi sử dụng. 

==> Xem thêm: 5 bộ bàn ăn gỗ cao su đang hot nhất trên thị trường

Dongsuh Furniture gợi ý một số mẫu bàn ăn đa phong cách cho gia chủ lựa chọn


Bộ bàn ăn phong cách hiện đại, đơn giản theo phong cách Bắc Âu với hai ghế đơn và một ghế dài được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên này rất phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ 38m2 tới 60m2. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn từ trắng, nâu vàng, nâu đen và đen phù hợp theo sở thích và phong cách của từng gia chủ.



Bộ bàn ăn 4 người bằng gỗ tự nhiên của thương hiệu Nội thất online Top 3 tại Hàn Quốc: Dongsuh Furniture là lựa chọn tinh tế cho những thiết kế phòng ăn phong cách hiện đại hoặc tối giản. Với kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng, hãy lựa chọn thêm một số chi tiết trang trí phù hợp như rèm cửa, cây xanh hay lọ hoa nhỏ để hoàn thiện không gian phòng ăn xinh đẹp của bạn.

Đây là lựa chọn hoàn hảo để thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ. Bộ bàn ăn 4 người bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu tại Hàn Quốc này có mức giá niêm yết 5.000.000 VNĐ nay được giảm còn 2,850,000 VNĐ (tiết kiệm tới gần 50%). Chỉ với hơn hai triệu đồng, gia chủ đã sở hữu bàn ăn hiện đại, độ bền cao, đa dạng màu sắc lựa chọn để phù hợp với mọi không gian.



Tất cả mẫu bộ bàn ăn mà Dongsuh Furniture cung cấp đều được làm bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao theo thời gian, mẫu mã thời trang hiện đại cập nhật theo xu hướng nội thất hàng đầu Hàn Quốc chắc chắn là lựa chọn mà gia chủ không thể bỏ qua. Đặc biệt với mức giá vô cùng hợp lý, gia chủ nhanh tay đặt mua thời điểm vàng để sở hữu đồ nội thất chất lượng.

Trên đây là tổng hợp kiến thức cơ bản, nguyên tắc, kinh nghiệm cũng như những mẫu thiết kế nội thất phòng ăn giá rẻ đang được yêu thích nhất 2020. Gia chủ đang tìm kiếm, chọn mua đồ nội thất giá rẻ, chất lượng tốt đừng quên ghé thăm https://dongsuh.vn/- Đơn vị chuyên cung cấp đồ nội thất cao cấp Hàn Quốc để được tư vấn kỹ hơn nhé!


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫