Giỏ hàng

Sofa tân cổ điển và những điều cần biết

Sofa tân cổ điển tuy khá kén người sử dụng nhưng lại rất đáng "đồng tiền, bát gạo" với thiết kế tinh xảo và chất lượng cao cấp. Nếu sở hữu một không gian rộng rãi thì sofa tân cổ điển chắc chắn là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. 

Sofa tân cổ điển hay còn gọi là sofa bán cổ điển rất phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết được cách phân biệt các dòng sản phẩm này. Theo định nghĩa trong giới chuyên môn, sofa tân cổ điển hay còn gọi là Neo Classical Interior là phong cách thiết kế nội thất mang hơi hướng hoàng tộc nhưng được tối giản lại bớt đi các chi tiết rườm rà, lố bịch thay vào đó là sự sang trọng và thanh lịch trong từng đường nét. Phong cách này rất được thịnh hành ở các nước châu Âu trong thế kỉ 18 - 19. 

Không chỉ đặc biệt trong kiểu dáng, các loại ghế sofa tân cổ điển còn được làm bằng các chất liệu cao cấp đặc biệt mang lại cảm giác sang trọng ngay lần đầu được tiếp xúc. Đa phần các loại sofa tân cổ điển thường sử dụng các nguyên liệu như gỗ tự nhiên, đá hoa cương, các chất liệu da thật được chế tác cầu kì. Chính vì nguyên liệu được chọn lọc rất kĩ nên giá thành của các loại sản phẩm này đều rất cao. 

Một đặc điểm khác của sofa tân cổ điển mà chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng đó là màu sắc được chọn lọc. Các nhà thiết kế đều rất chỉn chu trong từng chi tiết, đa phần các màu sắc pastel như xanh, kem, xám, nhung thường được lựa chọn.

Một điểm đặc biệt khác của sofa tân cổ điển đó là kiểu dáng và các họa tiết được trang trí tinh xảo và cầu kì trong từng chi tiết. Các đường may, mũi chỉ và họa tiết thiết kế đều được cân đo đong đếm không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo được tỉ lệ vàng cho không gian. 

 

 

Một trong những điều khách hàng vẫn luôn quan tâm khi lựa chọn những bộ sofa tân cổ điển là không gian nào sẽ phù hợp với những món nội thất sang trọng như vậy. Không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài, sofa tân cổ điển còn có kích thước khá lớn so với sofa thông thường. Vì thế, chắc chắn điều đầu tiên bạn cần có khi muốn sử hữu món nội thất này là phải có một không gian thật sự rộng rãi và được thiết kế chỉn chu theo một tổng thể nhất định, như thế thì gian phòng của bạn sẽ hài hòa hơn rất nhiều. 

Cần phải có rất nhiều yếu tố để có thể sở hữu được bộ sofa tân cổ điển thế nên những mẫu sofa thông dụng hiện đang được ưa chuộng hơn trên thị trường hơn.

Dongsuh Furniture gợi ý những bộ sofa đảm bảo các tiêu chí sang, xịn mịn, đang rất được săn đón trên thị trường hiện nay. 

 SF302 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

Ghế sofa SF 302 có kiểu dáng sang trọng và bắt mắt đã trở thành sự lựa chọn cho rất nhiều gia đình. Với thiết kế thông minh và thân thiện với người dùng SF302 mang đến những trải nghiệm thư giãn nhất. 

Sản phẩm hiện đang có ba màu là: xanh navy, nâu socola, xám kaki. Với kích thước dài 2m73 x cao 87cm x rộng 95 cm chắc chắn sẽ là chỗ tụ họp gia đình cho những ngôi nhà đông đúc nhất. 

 

SF300 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

Một bộ sofa khác cũng đang cháy hàng trên thị trường là SF 300. Được thiết kế tinh xảo và sử dụng những nguyên liệu cao cấp như da thật, nệm cao su, tựa lưng lông ngỗng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. Với 3 màu cơ bản là begie, xám, nâu socola sẽ dễ dàng giúp bạn có được sự lựa chọn cho căn nhà của mình. 

 

 

SF315 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

Với kích thước dài 2m73 x rộng 95cm x cao 82cm đây là bộ sofa phù hợp với những căn phòng khách rộng rãi. Sản phẩm đang có 3 màu là beige, xám kaki, nâu socola dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi nhà, người dùng có thể lựa chọn ghế đôn có tay hoặc không tay. 

 

SF305 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

Một mẫu mã khác cũng rất được săn đón trên thị trường hiện nay là SF 305. Cũng giống như các mẫu sofa trên, dòng sản phẩm này cũng đi kèm theo ghế đôn tiện dụng. 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫