Giỏ hàng

Sofa da bò có đặc điểm gì? Vì sao nên mua sofa da bò

Sofa da bò là một trong những loại sofa rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi các ưu điểm như độ bền cao, kieur dáng sang trọng, bắt mắt. 

Sofa da bò là một trong những mẫu sofa luôn luôn được săn đón trên thị trường. Loại sofa này thường được đánh giá cao bởi hàng loạt các đặc tính như độ bền cao, kiểu dáng bắt mắt...Sofa da bò cũng có nhiều loại giá khác nhau, các loại da bò nhập thường có giá trị cao hơn các loại thường. Vậy điều gì làm nên sức hút của loại sofa này, tất cả thông tin sẽ có trong bài viết sau.

Sofa da bò là gì

Ghế Sofa da bò là những mẫu ghế có bề mặt tiếp xúc là da bò hoặc là toàn bộ da của sản phẩm đều là da bò. Vì là làm bằng da bò tự nhiên nên các loại sofa này có nhiều đặc điểm nổi bật về công dụng cũng như cách bảo quản. Hiện nay, có một số mẫu da bò nổi tiếng như da bò Ý, da bò loại 1, loại 2... Tùy thuộc vào giá tiền người dùng sẽ mua được những loại ghế sofa phù hợp. 
 

Đặc điểm của sofa da bò

Da bò thật có nhiều đặc điểm để phân biệt với các loại nguyên vật liệu khác như: độ bền, màu sắc, cảm giác khi sử dụng. Một số đặc điểm của bề mặt da bò so với các loại da tự nhiên khác như da cá sấu, da dê....là da bò thường dày hơn, vì thế các nhà sản xuất thường tác da bò thành nhiều lớp, mỗi lớp da cũng có các mức giá khác nhau. 
Da bò cao cấp nhất là lớp trên cùng củng da bò, các sợi da có kết cấu dày và chặt chẽ, tính đàn hồi của bề mặt cũng tốt. 
Một số ưu nhược điểm của sofa da bò thường thấy như:
 

 

Ưu điểm của sofa da bò

Sofa da bò bền chắc tự nhiên

Một tỏng những đặc tính của sofa da bò là độ bền rất cao. Sức đàn hồi của sofa da bò cũng là một trong những ưu điểm vượt trội, người dùng sẽ không phải lo lắng tình trạng co rút hay thô ráp trên sản phẩm. 
Ngoài ra, bề mặt của da bò còn có những lớp vân nhỏ khiến cho bề mặt càng đẹp hơn. Vì có lỗ chân lông trên da nên bề mặt của sản phẩm sẽ thoáng khí mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 
Sofa da bò còn có độ bền rất cao, càng sử dụng lâu sản phẩm sẽ càng bóng loáng và đẹp mắt. 
 

Sofa da bò dễ thấm hút

Đây là một trong những tính năng khác của sofa da bò, việc bề mặt sofa dễ thấm hút sẽ giúp cho người dùng có cảm giác thoáng mát khi sử dựng. Điều đặc biệt của sofa da bò nữa là mang lại cảm giác ấm vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè cho người sử dụng. 
 

Sofa da bò dễ vệ sinh

Sofa da bò dễ vệ sinh hơn các loại sofa khác như sofa vải hay nỉ... Ngoài ra, sofa da bò còn có khả năng chống bám bụi tối. Nhờ bề mặt trơn bóng mà sofa da bò cũng rất dễ được làm sạch . Cách làm sạch sofa da bò cũng rất đơn giản, chỉ cần dùng một lớp vải mềm để lau bụi bẩn thường xuyên là đươc. 
 
 

Nhược điểm của sofa da bò

Loại sofa này cũng có một số nhược điểm phổ biến như dễ bay màu, giá thành cao, hay dễ hư hỏng nếu không được bảo quản đúng cách. 
 

Sofa da bò dễ bay màu

Vì là da tự nhiên, nên da bò rất dễ phai màu nếu để tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Vì thế, khu vực bố trí sofa nên lưu ý lắp đặp thêm các hệ thống rèm để căn nhà trở nên thoáng mát hơn. 
Ngoài ra, cũng cần phải kĩ càng trong khâu vệ sinh sofa, tránh sử dụng những hợp chất có độ tẩy rửa cao. 
 

Sofa da bò có giá thành cao

Vì là sofa da tự nhiên nên giá thành khá cao so với các loại da tổng hợp còn lại. Da bò cũng có nhiều lớp vì thế mỗi khu vực da cũng có những giá thành khác nhau. 
Trùng bình sofa da bò có giá dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu tùy vào xuất xứ của loại da cũng như mẫu mã của sản phẩm. 
 
 

Các loại sofa da bò phổ biến

Hiện nay trên thị trường có một số loại sofa da bò phổ biến như:ghế sofa đơn, ghế sofa đôi, hay sofa 4 chỗ....Tùy vào giá thành mà các loại sofa sẽ được bao bọc bởi toàn bộ bằng da thật hoặc chỉ sử dụng da bò ở những bề mặt tiếp xúc. Dongsuh Furniture giới thiệu đến độc giả những mẫu sofa da bò rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

 

SF302 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ

 

CS1603A - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA THẬT CHỈNH ...

 

 

SF312 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF334 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

SF324 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF301 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF1352A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF337 - SOFA DA 4 CHỖ

SF326 - GHẾ SOFA DA ITALY 4 CHỖ NGỒI

SF315 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

SF309 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF1352 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Xem thêm: Ghế sofa phòng ngủ gồm những loại nào?

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫