Giỏ hàng

Top 6 thương hiệu bán sofa cao cấp tại Việt Nam

Sofa cao cấp là mặt hàng nội thất rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Không chỉ phổ biến ở TP.HCM, mặt hàng này còn rất được ưa chuộng ở hai thành phố khác là Hà Nội và Đà Nẵng.

 

Sofa cao cấp là một trong những mặt hàng rất được săn đón trên thị trường bởi những công dụng đặc biệt. Thế nên không quá khó để tìm kiếm một cơ sở bán sofa cao cấp ở các thành phố lớn. 

Ở 3 trung tâm kinh tế hàng đầu tại Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM có rất nhiều các thương hiệu nội thất tin cậy với các mặt hàng đa dạng. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần phải nghiên cứu kĩ để có những sự lựa chọn phù hợp.

Sofa cao cấp TP HCM

TP HCM được mệnh danh là trung tâm mua sắm sầm uất nhất cả nước, không chỉ đẩy mạnh các mặt hàng dịch vụ và sản xuất thông thường, Sài Gòn còn là nơi tập trung rất nhiều các cửa hàng sofa cao cấp. Đồi với người dân TPHCM, việc lựa chọn được một bộ sofa chất lượng không quá khó khăn. Dưới đây là một số địa chỉ bán sofa cao cấp hiện đại hàng đầu tại Sài Gòn. 

 

1. Nội thất Hàn Quốc - Dongsuh Furniture

Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất thông thường, Dongsuh Furniture còn rất mạnh về các dòng sản phẩm sofa cao cấp. Với kiểu dáng thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu, các sản phẩm của thương hiệu nội thất mang đậm màu sắc sang trọng và tiện dụng. Mẫu mã đều được chú trọng về hình dáng và công năng, các mặt hàng của Dongsuh Furniture có kết cấu thông minh tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. 

Đa phần ghế sofa cao cấp của Dongsuh Furniture đều được làm bằng các nguyên liệu cao cấp như da thật, cao su tự nhiên, khung gỗ chắc chắn và lông ngỗng tạo cảm giác êm ái. Với những vật liệu được chọn lọc, các sản phẩm sofa cao cấp của Dongsuh Furniture luôn được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo". 

Đề cao sự thoải mái của người sử dụng thế nên kiểu dáng của sản phẩm cũng được nghiên cứu kĩ lưỡng và chi tiết, giúp người sử dụng có thể thoải mái nuông chiều cơ thể của mình khi sử dụng sản phẩm.  

Một trong những điểm mạnh của Dongsuh Furniture là giá bán rất cạnh tranh trên thị trường. Vơi hình thức kinh doanh trực tiếp từ nhà máy đến tay người tiêu dùng để giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh nên Dongsuh Furniture luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Chính sách hậu mãi chu đáo cũng khiến cho khách hàng luôn hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm của Dongsuh Furniture. 

 

 

2. Nội thất Phố Xinh

Nội thất Phố Xinh là một trong những thương hiệu uy tín tại TP. HCM. Cũng giống như Dongsuh Furniture, các mặt hàng của nội thất Phố Xinh đều được thiết kế chọn lọc có kiểu dáng bắt mắt và chất lượng đảm bảo. 

Không chỉ cung cấp sản phẩm sofa cao cấp trong nước Phố Xinh cũng có những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau. 

 

3. Nội thất Nhà Xinh

Nội thất Nhà Xinh cũng rất được ưa chuộng tại TP. HCM, đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sofa cao cấp trên thị trường. Hơn 70% sản phẩm của Nhà xinh được thiết kế bởi chính đội ngũ nhân viên viên của công ty, vì thế khâu sản xuất phân phối khép kín đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. 

 

Sofa cao cấp tại Hà Nội

Tại Hà Nội thị trường sofa cao cấp cũng rất sôi động. Các sản phẩm cũng có nguồn gốc xuất sứ đa dạng, giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

1. IMA Sofa

IMA sofa là của hàng nội thất chuyên nhập khẩu và phân phối các loại sofa cao cấp từ Ý. Sử dụng nguyên liệu có độ chọn lọc cao thế nên các mặt hàng của Ima sofa luôn đảm bảo được chất lượng cũng như kiểu dáng đa dạng. 

Sofa IMA còn khiến khách hàng hài lòng bởi không gian trang trí được sắp xếp hợp lý và thoải mái giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm được sản phẩm ngay tại của hàng. 

 

2. Sofa Cozy

Một thương hiệu nội thất khác ở Hà Nội cũng nhận được rất nhiều lời khen đó là sofa cozy.  Các mặt hàng của thương hiệu này được nhập khẩu từ các nước trên thế giới, vì thế giá thành khá cao. 

Sofa cao cấp của Cozy cũng được chọn lọc kĩ lưỡng đảm bảo về chất lượng cho người sử dụng. 

 

Sofa cao cấp Đà Nẵng

Thị trường nội thất ở Đà Nẵng tuy không sôi động bằng Hà Nội và TP. HCM nhưng ở đây cũng có một số thương hiệu bán sofa cao cấp. 

 

1. Nội Thất Hàn Quốc Jang In Furniture Đà Nẵng

 

Jang In là công ty nội thất uy tín tại Hàn QUốc, việc lấn sân sang thị trường Việt Nam cũng giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài các sản phẩm nội thất thông thường, Jang In còn là nơi tin cậy để người tiêu dùng có thể tìm mua sofa cao cấp.  

 

 

Hy vọng rằng với những sự gợi ý trên, người tiêu dùng sẽ dễ dàng chọn lựa được đơn vị tin cậy để hoàn thiện ngôi nhà của mình.

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫