Giỏ hàng

Bạn có biết, Dongsuh giảm giá mừng ngày 20/10 lên đến 30%

Thay vì tốn tiền vào những món đồ không mấy thiết thực như hoa, bánh, quà, đàn ông ngày nay nên chuyển sang tặng nội thất cho người phụ nữ của mình. Vừa đẹp nhà, vừa tiện nghi, giá cả lại "nhẹ tênh" và quan trọng sẽ khiến cho người phụ nữ của mình hài lòng. Với chương trình giảm giá mừng ngày phụ nữ Việt Nam của Dongsuh, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được món quà ưng ý để tặng cho người phụ nữ của mình. 

  

Để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Dongsuh Furniture triển khai chương trình khuyến mãi cực sốc lên đến 30% cho tất cả sản phẩm. Nhằm tri ân đến những khách hàng thân thiết, những người vợ, người mẹ và toàn bộ những cô gái trên lãnh thổ Việt Nam. Chương trình kéo dài từ ngày 1/10 - 31/10 trên website https://dongsuh.vn/.


Không chỉ dành cho phái yếu, chương trình khuyến mãi đặc biệt còn giúp cho cánh mày râu giải quyết bài toán tặng gì cho người phụ nữ của mình.


Những bộ sofa được làm bằng chất liệu da cao cấp với giá chỉ còn dao động từ 5 triệu - 26 triệu. Các vật dụng ở phòng ngủ, phòng ăn với chất lượng tuyệt hảo cũng có giá cả rất phải chăng.


Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, Dongsuh Furniture chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho các đấng nam nhi dành tặng cho người phụ nữ của mình trong dịp đặc biệt này.


Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập vào website https://dongsuh.vn để lựa chọn cho mình một món nội thất ưng ý nhất nào. 

Dongsuh Furniture là thương hiệu nội online hàng đầu Hàn Quốc. Không chỉ tạo dựng uy tín bằng các sản phẩm chất lượng, nội thất Dongsuh Furniture còn làm hài lòng khách hàng bởi chính sách hậu mãi chu đáo giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm. Dongsuh Furniture cũng thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân đến các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu. 

Giảm 30% cho sản phẩm sofa 

SF300 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

Ghế sofa được làm bằng chất liệu da cao cấp có chiều dài gần 3m được thiết kế sang trọng phù hợp với những ngôi nhà có diện tích phòng khác thoải mái. 


Xem thêm thông tin chi tiết


Giường ngủ cao cấp cũng được giảm giá lên đến 40%




Giảm 43% cho sản phẩm bàn ăn

Bộ bàn ghế ăn gồm 1 bàn và 4 ghế được thiết kế tinh xảo hiện đại với phần mặt bàn được làm bằng gỗ veneer, chân bàn và ghế được làm bằng gỗ cao su. 



Giảm 43% cho sản phẩm bàn trà


Các sản phẩm bàn trà được sản xuất bằng chất liệu gỗ cao su nay chỉ có giá dưới 1 triệu. 



Xem thêm sản phẩm phòng ngủ giảm giá tại đây

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫