Giỏ hàng

Những món đồ nội thất gỗ cao su mà bạn không thể bỏ qua

Ngày nay nội thất gỗ cao su ngày càng trở nên quen thuộc trong cuộc sống thường ngày. Bài viết này sẽ liệt kê ra đầy đủ những món nội thất làm bằng gỗ cao su đang phổ biến trên thị trường

Nội thất gỗ cao su ngày càng trở nên phổ biến trong mọi gia đình. 

Gỗ tự nhiên từ cây cao su hoàn toàn là nguồn nguyên liệu có thể khai thác bền vững, thân thiện với môi trường. Thông thường, người ta chỉ khai thác lấy gỗ khi đã hết chu kì lấy mủ của cây thế nên việc sử dụng gỗ cao su vào nhu cầu cuộc sống ngày càng phổ biến. Trong những năm gần đây, nội thất gỗ cao su còn được xem là một phương án tối ưu trong việc cải thiện hệ sinh thái rừng và bảo vệ nguồn tài thiên nhiên.

Với những đặc tính vượt trội như cho sắc ánh vàng đa dạng từ xám, sáng đến nâu và độ bền cao, nên rất nhiều sản phẩm nội thất gỗ cao su được ra đời.

Bên cạnh màu sắc tự nhiên của gỗ cao su thì khi thực hiện các sản phẩm bàn ghế gỗ cao su còn được phủ lên một lớp UV và 2K nhằm tạo lớp nhẵn bóng, làm cho vân gỗ hiện ra rõ nét hơn và chống trầy, chống thấm nước làm tăng thêm sự sắc nét của sản phẩm.

Những món đồ thường được làm bằng gỗ cao su có thể kể đến như bàn ghế gỗ cao su, giá treo đồ, kệ tủ….

Bàn trà gỗ

Bàn trà là vật dụng thường được làm bằng gỗ cao su phổ biến nhất hiện nay. Đa số các bàn trà gỗ cao su đều được thiết kế với kiểu dáng đơn giản tiện lợi vừa đảm bảo được thẩm mỹ lại thuận tiện di chuyển.

Các mẫu bàn trà gỗ cao su còn có giá rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình.

Hiện nay trên thị trường, đang có 2 mẫu bàn ăn gỗ cao su phổ biến là dạng bàn basic có thể gấp chân và và bàn trà gỗ cao su 2 tầng.

Bàn gỗ cao su

Mẫu bàn gỗ này có kiểu dáng khá basic, hiện đại. Thiết kế được tinh giản tối thiểu với mặt bàn gỗ dày 18mm, đảm bảo sự cứng cáp chắc chắn khi để đồ vật lên. Bản lề giúp chân bàn có thể gấp gọn lại dễ dàng để tiết kiệm diện tích. Góc bàn được bo tròn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đây được xem là món nội thất gỗ cao su phù hợp với mọi gia đình.

 


Bàn gỗ cao su 2 tầng

Một món nội thất gỗ cao su khác cũng được người người, nhà nhà chọn lựa là bàn gỗ cao su 2 tầng.

Khác với mẫu bàn trên, bàn gỗ cao su 2 tầng được thiết kế thêm phần kệ phía dưới giúp cho người dùng có thể tối ưu diện tích sử dụng. Bàn gỗ cao su cũng có thể được gấp lại một cách dễ dàng.



Bàn ăn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bàn ăn với mẫu mã đa dạng và bắt mắt. Tuy nhiên, độ phổ biến nhất thì chắc chắn phải thuộc về bàn ăn gỗ cao su. Với chất liệu bền đẹp những mẫu bàn ăn cũng được thêm thắt những chi tiết trang trí hoặc tối giản tinh tế để tạo sự sang trọng.

Đa số các bộ bàn ăn gỗ cao su trên thị trường hiện nay thường sử dụng gỗ MDF và gỗ veneer ở mặt bàn. Phần chân ghế và chân bàn sẽ sử dụng gỗ cao xu.

Sự đa dạng trong thiết kế cũng giúp cho mẫu mã của các loại bàn ăn càng thêm phong phú.



Giá treo đồ

Giá treo đồ cũng là nội thất gỗ cao su rất được phổ biến trên thị trường hiện nay. Với những thuộc tính nổi bật như bền và chắc chắn, không bị biến dạng khi sử dụng đã giúp người tiêu dùng an tâm khi chọn lựa sản phẩm nội thất gỗ cao su.

Giá treo đồ thường có thiết kế đơn giản với phần trụ chính là thanh gỗ cao su được đẽo gọt tinh xảo, phần nhánh treo đồ cũng được căn chỉnh khoảng cách khéo léo tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.



Hiện nay trên thị trường nội thất, có 3 mẫu giá treo quần áo phổ biến rất được săn lùng. Điểm chung của cả ba món đồ này đều là những thiết kế khá tối giản nhưng không kém phần tiện lợi. Tùy vào nhu cầu, người tiêu dùng sẽ có những chọn lựa khác nhau là ít hay nhiều thanh móc theo thứ tự như thế nào.



Đa số những mẫu giá treo quần áo trong gia đình thường được đặt ở phòng khách để tiện treo các vật dụng hay sử dụng như áo khoác hay nón mũ. Một lưu ý về thẩm mỹ khi sử dụng các cây móc treo là số lượng đồ treo lên, hạn chế móc hay để quá nhiều đồ vật sẽ khiến bố cục của phòng khách trở nên bừa bộn và mất thẩm mỹ.

Chỉ nên để những món đồ thường xuyên sử dụng một cách có chọn lọc.

Với những món nội thất gỗ cao su trên, chắc hẳn bạn sẽ có cho mình những tham khảo hữu ích để mang về cho gia đình những sự lựa chọn tốt nhất.

Hiện nay Dongsuh Furniture đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Truy cập nội thất Hàn Quốc để biết thêm thông tin chi tiết. 

Dongsuh furniture là thương hiệu nội thất Hàn Quốc online số 1 Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi đều nhận được giấy chứng nhận chất lượng từ các bộ nghành trong nước và ngoài nước. Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, Dongsuh Furniture đã thật sự trở thành người bạn đáng tin cậy của mọi nhà.

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Dongsuh Furniture còn có những chính sách hậu mãi chu đáo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Chính vì những ưu điểm vượt trội, Dongsuh Furniture luôn là người bạn tin cậy cho mọi gia đình. 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫