Giỏ hàng

Những loại ghế thư giãn cần có trong mọi ngôi nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế thư giãn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi gia đình. 

Ngày nay, khi nhu cầu sống của con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu được nghỉ ngơi giải trí ngày càng được chú trọng. Vì thế, việc phát sinh thêm nhiều phương tiện thư giãn phục vụ đời sống cũng dần trở nên phổ biến. 

Một trong số đó là ghế thư giãn, trong những năm gần đây, số lượng ghế thư giãn trên thị trường gia tăng đáng kể. Một số mẫu ghế phổ biến có thể được kể đến như: ghế sofa, ghế thư giãn trong nhà và ngoài trời, ghế lười phù hợp với nhiều không gian phòng ốc khác nhau.

 

Ghế thư giãn bập bênh

 

Có rất nhiều mẫu ghế thư giãn bấp bênh rất được ưa chuộng. Lợi ích hàng đầu của mẫu ghế này là sự tiện dụng, chất liệu gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển trong nhiều không gian nhà khác nhau.

Loại ghế bập bênh được làm bằng nhiều chất liệu như mây tre, gỗ hoặc bằng kim loại.

Mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều loại nhà khác nhau.

Nếu như ghế bập bênh bằng mây tre có lợi thế là gọn nhẹ, thân thiện với môi trường và dễ dàng di chuyển cả những khu vực ngoài trời hoặc trong nhà thì ghế bập bênh bằng gỗ đa số đều được đặt cố định tại một không gian, tuy không dễ dàng di chuyển nhưng bù lại độ bền của sản phẩm rất cao.

Một loại ghế khác là ghế bập bênh bọc nệm, loại này thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi vè trẻ nhỏ. Sự êm ái của sản phẩm sẽ giúp người dùng có thể thư giãn khi sử dụng

Trong khi đó, ghế bập bênh bằng kim loại cũng được nhiều người lựa chọn, So với 3 loại ghế còn lại thì vật liệu bằng kim loại chắc chắn sẽ rất bèn bỉ và có kiểu dáng đẹp mắt hiện đại. Ngoài ra, còn một loại ghế bập bênh khác được làm bằng nhựa, ưu điểm là sản phẩm này có màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú.

 

 

Ghế nệm lười

 

Một trong những mẫu ghế cũng rất được ưa chuộng đó là ghế lười. Mẫu ghế này thường được thiết kế những gam màu tươi sáng phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Người dùng có thể thoải mái sử dụng khi đọc sách, xem tivi hay tụ tập với bạn bè. Một trong những ưu điểm rất lớn của loại ghế này là nhẹ nhàng và dễ di chuyển, màu sắc bắt mắt cũng khiến nhiều người quyết định chọn ghế lười cho không gian thư giãn của mình.

Thêm một đặc điểm khác để giúp cho không gian nghỉ ngơi của bạn được phát huy tác dụng nhất khi sử dụng chiếc ghế này là dễ vệ sinh và thay đổi màu sắc, chỉ cần mua thêm những tấm vải có màu sắc khác khoác lên chiếc ghế thì bạn đã hoàn toàn có một vật dụng rất lạ mắt trong căn nhà mình.

 

 

Ghế lười hạt xốp

 

Loại ghế lười hạt xốp có độ phổ biến rất cao trên thị trường hiện nay. Rất nhiều nhà đều chọn lựa chiếc ghế này cho các hoạt động giải trí trong ngôi nhà mình. Ưu điểm là dễ dàng di chuyển, màu sắc sinh động và giá thành rất phải chăng. Tuy nhiên, nhược điểm lại là thời gian sử dụng không lâu.

 

 

Ghế thư giãn ngoài trời

 

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều dòng ghế thư giãn ngoài trời riêng biệt. Phù hợp với nhiều kiểu thời tiết khác nhau mà không lo sản phẩm bị hư hại. Tương tự như ghế thư giãn bập bênh, ghế thư giãn ngoài trời cũng có những điểm tương đồng về chất liệu,

Hiện nay trên thị trường đang có một số mẫu ghế rất được ưa chuộng như ghế thư giãn bằng gỗ, ghế thư giãn bằng mây tre. 

 

 

Ghế thư giãn chỉnh điện

 

Một loại ghế khác cũng rất được lòng người sử dụng đó là Ghế thư giãn chỉnh điện, những loại ghế này thường được sử dụng cố định trong một không gian. Phần ghế thường được làm bằng các loại da cao cấp tạo cho người dùng sự mềm mại nhất định.

Không những thế, những chất liệu cấu thành nênchiếc ghế thư giãn chỉnh điện cũng được chọn lựa rất kĩ càng và cao cấp như lớp nệm cao su tự nhiên, hay lớp lông ngỗng ngay gối tựa đầu giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Chính vì vậy, đa phần các mẫu ghế thư giãn chỉnh điện thường có giá thành khá cao.

Người sử dụng nên chọn lựa những cơ sở sản xuất uy tín để có cam kết và chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành.

Một ưu điểm rất lớn nữa của ghế thư giãn chỉnh điện là hệ thống hiện đại bao gồm các cổng sạc USB cũng như nút bấm dễ dàng điều chỉnh các tư thế ngồi. 

 

 

 

Ghế thư giãn chỉnh tay

 

Ghế thư giãn chỉnh tay khá giống với ghế chỉnh điện tuy nhiên về phần cơ của sản phẩm thì cũng có một số điểm khác biệt như, người dùng hoàn toàn điểu chỉnh bằng tay khi muốn thay đổi nhu cầu sử dụng.

Chính vì những khác biệt rõ rệt này nên tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà sẽ có những sự lựa chọn phù hợp.

Một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này còn là kiểu dáng được thiết kế linh hoạt, nếu không có nhu cầu ngả người, bạn hoàn toàn có thể thu gọn nó lại trở thành một chiếc ghế sofa bình thường.

 

 

 

 

 Một số sản phẩm ghế thư giãn lười tại Dongsuh Furniture:

CS1603 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA THẬT CHỈNH ĐIỆN

 

Ghê thư giãn

 

1610 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU TAY GẠT

 

 

CS1803 - GHẾ SOFA DA THƯ GIÃN CHỈNH ĐIỆN

 

 

1710 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN

 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê!

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫