Giỏ hàng

Mẹo chọn giường gỗ giá rẻ uy tín tại TP.HCM

Chọn giường gỗ giá rẻ uy tín là một trong những điều rấ được quan tâm hiện nay. Để chọn được mẫu giường ngủ ưng ý và uy tín bạn cần phải để ý đến nhiều yếu tố khác nhau của sản phẩm. 

Giường gỗ giá rẻ là một trong những món nội thất rất được săn đón bởi đặc tính hữu dụng và dễ dàng phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. Giường gỗ giá rẻ có rất nhiều loại đa dạng khiến cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn như giường bằng gỗ công nghiệp, giường bằng gỗ tự nhiên... Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt. 

 

Giường gỗ giá rẻ bao gồm những gì?

Giường gỗ giá rẻ sẽ bao gồm những các loại giường có kiểu dáng khá đơn giản và phổ biến như giường đơn, giường đôi dạng thanh kẻ...

Giường gỗ giá rẻ sẽ đáp ứng được các tiêu chí cho người dùng như kiểu dáng đơn giản, chất lượng vừa phải, độ bền không được đánh giá quá cao nhưng bù lại sẽ phù hợp với các gia đình có dự định thay đồ nội thất vài năm một lần. 

Giường gỗ giá rẻ thường bằng hai loại vật liệu chủ yếu là giuường gỗ tự nhiên và giường gỗ công nghiệp. Những loại vật liệu này có tính phổ biến rất cao và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

 

Xem thêm: Giường ngủ pallet là gì? 50+ mẫu giường pallet giá rẻ đẹp mắt

 

Mẹo chọn giường gỗ giá rẻ tại TP. HCM 

Để chọn được những mẫu giường gỗ giá rẻ có chất lượng tốt bạn sẽ cần quan tâm đến những mẹo mua sắm sau. 

1. Chọn cơ sở mua sắm uy tín

Dù là những mẫu giường gỗ giá rẻ thì bạn cũng cần phải lựa chọn tại các cơ sở bán nội thất uy tín. Một tỏng những cách tốt nhất để mua được các sản phẩm này là vào các đợt khuyến mãi. Thông thường, vào các dịp lễ hội lớn trong năm đều sẽ được diễn ra các chương trình để kích cầu nhu cầu mua sắm. Tuy là mua sản phẩm được giảm giá nhưng chất lượng của sản phẩm sẽ được bảo hành và kiểm định tốt hơn so với các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Bạn cũng không nên mua giường gỗ giá rẻ online, việc mua hàng trên mạng không rõ nguồn gốc cũng dễ gặp phải tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó". Vì thế việc lựa chọn những cơ sở uy tín để mua nội thất là rất quan trọng. 

 

 

2. Kiểm tra kĩ chất lượng sản phẩm

Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng bạn vẫn phải kiểm tra các chi tiết của sản phẩm một cách kĩ lưỡng. Nhất là các khớp nối, sàn giường...nếu bạn phát hiện chiếc giường trông khá mỏng manh, thì không nên mua về dù giá có rẻ như thế nào đi nữa. 

Một số vấn đề cần phải kiểm tra khi chọn giường là độ chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Một chiếc giường chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giấc ngủ ngon và thời gian thư giãn thoải mái. 

Bạn còn phải kiểm tra thêm về tình trạng gỗ của giường, nếu như các gọc cạnh giường không được cứng cáp thì không nên lựa chọn. Một cách khá phổ biến mà người dùng hay làm là ngồi thử lên giường và nhín, nếu như không có tiếng động phát ra, thì đây sẽ là sản phẩm đáng mua. 

 

3. Lựa chọn mẫu mã phù hợp

Dù mua sản phẩm rẻ tiền nhưng cũng cần phải quan tâm đến mẫu mã của sản phẩm. Không nên lựa các loại giường có kiểu dáng quá màu mè, thay vào đó nên lựa chọn các loại giường có thiết kế đơn giản. Chỉ những mẫu giường đơn giản mới có thể trường tồn theo thời gian được lâu nhất. 

Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét màu sắc giường ngủ với căn phòng sao cho phù hợp, không nên lựa các màu quá nổi bật có thể khiến không gian nhà trở nên mất cân đối và không phù hợp với tổng thể. 

Xem thêm: 10 mẹo giúp cho phòng ngủ của bạn đẹp hơn trong năm 2021

 

Xem thêm: 50 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp hot nhất 2021

50 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp 2021

Một số mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp trong năm 2021 

DB027 - GIƯỜNG NGỦ ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO MAY

 

 

DB026 - GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

 

DB021 - GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN

DB016 - GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

 

 

DB015 - GIƯỜNG LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

Xem thêm: Mua giường ngủ ở TP.HCM - Top 5 địa chỉ uy tín

 

 

DB008A - GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI...\

 

 

DB003A - GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN

 

DB007 - GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN

 

DB005 - GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO

Xem thêm: Top các loại giường ngủ hiện đại trong năm 2020

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫