Giỏ hàng

Các chương trình khuyến mãi nội thất cuối năm khiến bạn không thể bỏ qua

Trong dịp cuối năm rất nhiều thương hiệu nội thất trên khắp Việt Nam đều tung ra các chương trình khuyến mãi với mức giá giảm cao. 

Khuyến mãi nội thất TP. HCM

Thị trường nội thất TP.HCM trong những ngày cuối năm rất sôi động. Nhiều đợt giảm giá được diễn ra liên tục khiến người tiêu dùng luôn có thể mua được hàng giảm giá bất cứ lúc nào. Hàng loạt chương trình có thể kể đến trong khoảng thời gian từ tháng 11 – tháng 1 là 11/11, 20/11 -  ngày nhà giáo Việt Nam, black Friday 29/11, Sale Noel/ tết tây, tết nguyên đán xả hàng tồn kho.

Điểm qua thị trường tại TP. HCM một số thương hiệu uy tín triển khai những chiến dịch giảm giá sốc có thể kể đến như: Dongsuh Furniture, phố Xinh....

 Khuyễn mãi lên tới 45% Dongsuh Furniture

Một trong những thương hiệu nội thất rất được chờ đợi trong dịp sale cuối năm là Dongsuh Furniture. Hãng nội thất Hàn Quốc tuy chỉ mới bước chân vào thị trường Việt Nam nhưng đã tạo dựng được uy tín đáng kể dựa vào chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý.  Được biết Dongsuh Furniture bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi 20/11 giảm giá lên đến 45% các sản phẩm từ ngày đầu tháng, ngay sau đó 1 tuần lễ black Friday sale off up to 45% các mặt hàng cũng được triển khai từ ngày 25/11 - 1/12. Không để khách hàng cảm thấy buồn chán, hãng nội thất Dongsuh Furniture còn tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khác vào dịp Noel cũng như tết tây.

Bán hàng với tiêu chí, mang những món hàng chất lượng nhất đến với người tiêu dùng, Dongsuh Furniture luôn cố gắng tiếp thu những đóng góp ý kiến của các “thượng đế”. Ngoài các chính sách khuyến mãi hấp dẫn, Dongsuh Furniture còn thường xuyên tri ân khách hàng bằng chính xách hậu mãi chu đáo đảm bảo vừa lòng khách đến, đẹp lòng khách đi.

Ngoài Dongsuh Furniture còn rất nhiều các nhãn hàng nội thất khác tại TP.HCM cũng triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi như Phố Xinh, Nhà đẹp……

Xem thêmTop 10 cửa hàng nội thất giảm giá cuối năm mạnh nhất

 

 

Khuyễn mãi nội thất Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng cũng triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp cuối năm mà khách hàng khu vực miền Trung có thể tham khảo thông tin như: nội thất Phố Xinh, nội thất Rồng vàng, nội thất The one…..

Các cửa hàng nội thất đều triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp cuối năm. Khách hàng hoàn toàn có rất nhiều sự lựa chọn để mang về cho mình những món nội thất đẹp với giá cả phải chăng.

Khuyễn mãi nội thất Hà Nội

Ngoài TP. HCM và Đà Nẵng, Hà Nội cũng là một thủ phủ có rất nhiều trung tâm mua bán nội thất đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Nắm được nhu cầu sắm sửa ở miền Bắc tăng cao vì thế các cửa hàng luôn tranh thủ áp dụng các chương trình ưu đãi cao. Một số của hàng nội thất uy tín ngoài Hà Nội có thể kể đến như: Nội thất An Khánh, nội thất Govi, nội thất Hoàn Mỹ….

Người tiêu dùng hoàn toàn có rất nhiều sự lựa chọn trong dịp mua sắm cuối năm.  

Xem thêmTop 10 deal sofa giảm giá cuối năm 2021 không thể bỏ qua

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫