Giỏ hàng

Kệ trang trí sale 35% - cơ hội lâu năm có một

Kệ trang trí ngày càng trở nên phổ biến trong mọi ngôi nhà, ngoài mục đích làm đẹp, các mẫu kệ này còn có thể để được rất nhiều đồ dùng gia đình. Tuy nhiên, cần biết cách trang trí để không khiến nhà của bạn trở nên bề bộn hơn.

Với những ngôi nhà mang màu sắc hiện đại, việc sử dụng tủ trang trí cũng ngày càng trở nên phổ biến. Ngày nay được chia ra làm nhiều loại tủ đa dạng: tủ trang trí phòng khách, tủ trang trí phòng ngủ, tủ trang trí tivi hay tủ trang trí treo tường.. Mỗi loại sẽ có những tác dụng khác nhau giúp cho cuộc sống của các gia đình trở nên tiện nghi hơn. 

Kệ trang trí tivi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ tivi, mỗi mẫu sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau.

TS002 - Kệ tivi gỗ MDF Scandinavian

Kệ tivi được làm bằng gỗ MDF, chân plastic, có ba màu trắng, xám, gỗ tự nhiên. Kích thước: dài 1m58 – 2m4 x rộng 40 cm x cao 28.3cm

Thiết kế thông minh có thể thu gọn còn 1m58 và có thể kéo ra đến 2m4 tiện dụng giúp người dùng có thể tùy ý điều chỉnh độ dài của kệ sao cho phù hợp với ngôi nhà. Thiết kế này được đánh giá là không chỉ làm tốt vai trò của kệ tivi mà còn mang đến sự hài hòa tổng thể, phù hợp với nhiều kiểu nhà khác nhau.

Ngoài ra, điểm mạnh của sản phẩm này còn là các phần hộc tủ rộng rãi, giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp các vật dụng của mình.

Một điểm đặc biệt khác của chiếc kệ trang trí tivi là hộc tủ không có phẩn tay nắm, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ, sẽ không phải lo sợ tình trạng trẻ nhỏ va chạm vào các phần tay cầm. 


kệ trang trí 01



TS001 -Kệ TV gỗ tự nhiên scandinavian

Kệ trang trí TS001 được làm bằng gỗ tự nhiên, MDF, có kích thước dài 1m5 x rộng 40cm x cao 45cm.

Cửa tủ được thiết kế theo dạng trượt , có thể di chuyển sang hai bên phù hợp với mục đích lưu trữ hay trưng bày của người dùng. Sử dụng gỗ tự nhiên với những đường vân tinh tế cũng khiến sản phẩm trở nên sang trọng hơn. 


Kệ trang trí phòng khách

Kệ trang trí phòng khách cũng có nhiều mẫu mã đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. 

BS001 - Kệ tủ đa năng Scandinavian

Kệ tủ đa năng có chiều dài 40cm x rộng 56,5cm cao 1m87. Sản phẩm có màu gỗ tự nhiên tạo cảm giác sang trọng và cứng cáp. Thiết kế sản phẩm khá thông minh với phần ngăn kệ có thể tháo rời, giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi thiết kế để phù hợp với mục đích sử dụng.

Với thiết kế linh hoạt, sản phẩm có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như phòng khách hay phòng ngủ.



Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ tạo được uy tín ở thị trường Hàn Quốc, Dongsuh Furniture cũng dần tạo được niềm tin với khách hàng tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, thương hiệu nội thất Hàn Quốc còn có các chính sách hậu mãi chu đáo. 

Ngoài chương trình khuyến mãi tủ trang trí ra, Dongsuh Furniture còn đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi khác như:

Giảm 30% các sản phẩm ghế sofa: https://dongsuh.vn/collections/sofa

Giảm 43% các sản phầm giường và bàn: https://dongsuh.vn/collections/phong-an

Truy cập thêm https://dongsuh.vn/ để biết thêm nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn khác. 

 

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫