Giỏ hàng

Halloween sale off 30% - đổi ngay nội thất mới thôi

Chương trình khuyến mãi Halloween giảm giá 30% sẽ giúp giải toán thay nội thất mới của mọi gia đình. 


Không chỉ là lễ hội hóa trang, Halloween giờ đây còn trở thành ngày hội mua sắm với rất nhiều chương trình khuyến mãi được các nhãn hàng triển khai trong thời gian này.  Hòa chung không khí lễ hội, Dongsuh Furniture triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 30% các sản phẩm sofa. Những mãu sofa được làm bằng các chất liệu cao cấp như da thật, lông ngỗng, đệm cao su đang được bán với mức giá rất phải chăng.

Không chỉ ghi điểm bởi giá thành, sofa của Dongsuh Furniture còn có kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều kiểu dáng nhà khác nhau.

1. Nhà chung cư

Nếu như bạn sở hữu một căn nhà chung nhỏ gọn thì những mẫu sofa sau sẽ rất phù hợp.

SF1279 - GHẾ SOFA DA 2 CHỖ NGỒI CAO CẤP

 Mẫu ghế sofa da 2 chỗ được làm bằng da PU có nhiều màu sắc đẹp mắt như trắng, nâu, hay xanh lá mạ. Với chiều dài vừa phải chiếc ghế này sẽ dễ dàng phù hợp với những ngôi nhà có diện tích khá nhỏ như chung cư. 

Thiết kế hiện đại của sản phẩm cũng đảm bảo sự phù hợp với mọi không gian nhà ở. 


sofa da pu 2 chỗ


SF 1271 - GHẾ SOFA DA PU 2 CHỖ NGỒI

Dược thiết kế thông minh, tối đa hóa sự thoải mái của người dùng khi sử dụng sản phẩm. Ghế sofa da 2 chỗ còn được thiết kế thêm các phần để tay to mềm giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm dễ dàng. 


Sofa da PU 2 chỗ


1710 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN


Mẫu sofa da chỉnh điện đề cao cảm giác thoải mái của người sử dụng. Được tích hợp công nghệ hiện đại như có thể điều khiển điểm tựa của ghế chỉ bằng một nút bấm và có cổng sạc USB khiến cho người sử dụng sẽ cảm thấy tiện lợi. Không những thế, việc dễ dàng di chuyển sản phẩm có thể bố trí cho nhiều căn phòng cũng là một điểm cộng của sản phẩm. 


ghe thu gian chinh dien


2. Nhà ống dưới đất

Với những căn nhà ống mặt phố cũng thường có diện tích không quá rộng thì những mẫu bàn ghế chữ L hay ba chỗ cũng được sử dụng rất nhiều. 

SF1352 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

Sản phẩm được làm bằng da bò thật tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Với thiết kế tinh giản với phần ghế đôn có thể di chuyển tạo không gian thoải mái cho ngôi nhà. 

Màu sắc sang trọng như nâu socola, xanh, xám sẽ phù hợp với thiết kế của nhiều ngôi nhà. 


ghế sofa da thật 4 chỗ kèm đôn


SF1812 - GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da thật 3 chỗ ngồi tiện lợi cho những gia đình nhỏ sẽ giúp bạn có được cảm giác thư giãn khi trở về nhà. Phần đầu tựa có thể được nâng lên hạ xuống dễ dàng cũng giúp thay đổi linh động kích thước của sản phẩm. 


ghế sofa da ba chỗ kèm đôn


CS1803 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ CHỈNH ĐIỆN

Ghế sofa da 4 chỗ chỉnh điện có thể điều chỉnh phần tựa lưng ở góc 130 - 150 giúp người dùng có thể dễ dàng ngả ra để thư giãn như một chiếc giường ngủ. 


ghế sofa chỉnh điện da 4 chỗ


3.  Biệt thự lộng lẫy xa hoa

SF302 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

Nếu bạn sở hữu một căn biệt thự xa hoa với phòng khách rộng rãi thì không có gì ngăn cản việc bạn sử dụng một bộ sofa sang trọng rộng rãi. Thiết kế da thật rộng rãi với chiều dài gần 3m bộ sofa này thật sự trở thành món nội thất lý tưởng trong mọi căn nhà. 


ghế sofa da thật 4 chỗ kèm đôn


SF303 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN


Kiểu dáng sang trọng và màu sắc trang cũng khiến sản phẩm này trở nên bắt mắt hơn. 


ghế sofa da thật 4 chỗ


Dongsuh Furniture là hãng nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ phổ biến tại xứ sở Kim Chi, Dongsuh Funriture cũng đang dần phát triển vững mạnh ở thị trường Việt Nam. Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, Dongsuh Furniture còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng thay đổi môi trường sống của mình. Với tiêu chí, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Dongsuh Furniture còn có có chính sách hậu mãi chu đáo.

Hãy nhanh tay truy cập danh mục https://dongsuh.vn/ để biết thêm thông tin khuyến mãi.

Ngoài ra, Dongsuh Furniture cũng đang triển khai những chương trình khuyến mãi khác như:

Giảm 30% các sản phẩm ghế sofa: https://dongsuh.vn/collections/sofa

Giảm 43% các sản phầm giường và bàn: https://dongsuh.vn/collections/phong-an


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫