Giỏ hàng

Cách chọn nội thất phòng khách biệt thự - đơn giản bất ngờ

Để chọn được những món nội thất phòng khách biệt thự cũng không quá khó nếu ngươi chủ nhà tuân thủ những yếu tố sau đây.

Chọn nội thất phòng khách biệt thự rất quan trọng vì đây được coi là bộ mặt của một ngôi nhà nhất là các căn biệt thự, đây không còn là nơi nghỉ ngơi của gia đình mà còn là nơi tiếp khách cũng như tổ chức các bữa tiệc tại gia. Thê nên việc bố trí cũng như sắp xếp các vật dụng hết sức quan trọng.

Từng phần của ngôi nhà nên được thiết kế và định hình rõ nét ngay từ ban đầu để tránh gặp phải các trường hợp mua sắm quá tay hoặc sắp xếp không đồng nhất. Thông thường, với những ngôi nhà có diện tích lớn, không cần cần phải tiết kiệm không gian mà người chủ hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo theo sơ thích riêng của mình. Việc mix&match cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chủ nhà có thể hoàn toàn bày trí theo sở thích riêng mà không bị giới hạn không gian.

 

Đảm bảo ánh sáng

Hệ thống ánh sáng rất quan trọng với tất cả mọi phòng trong căn nhà chứ không chỉ riêng phòng khách, thế nên cần phải bố trí hợp lý từng khu vực với từng đặt thù khác nhau để có thể làm nổi bật được ngôi nhà của mình.

Phòng khách thường là nơi tập trung mọi thành viên của gia đình thế nên cần được kết cấu hướng sáng với không gian mở. Không chỉ sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, phòng khách cũng cần được đảm bảo thêm ánh sáng nhân tạo một cách hợp lý và tinh tế.

Ngoài ra, hướng sáng đầy đủ cũng giúp cho các vật dụng trang trí trong căn phòng khách sẽ được trưng bày rõ nét hơn.

 

 

Bố cục chặt chẽ

Muốn có một không gian phòng khách biệt thự thoải mái, chủ nhà cần phải tuân theo bố cục trang trí chặt chẽ, cần có sự đồng nhất giữa các vật dụng để tạo nên một không gian hài hòa và đẹp mắt.

Hướng trang trí nên đi theo một chủ đề xác định tùy theo sở thích của từng cá nhân. Nếu như bạn là người hiện đại, hướng ngoại thì có thể sử dụng những tông màu như trắng beige, ghi, hay vàng để trang trí tường nhà. Ưu điểm rất lớn của những màu sắc nhẹ nhàng là bạn có thể tùy ý lựa chọn những vật dụng trang trí yêu thích mà không phải quá lo ngại về màu sắc. Còn với những tông màu nổi bật như đỏ, vàng chanh, hồng, xanh, tím cho những người cá tính thì việc chọn nội thất sẽ phải kĩ càng hơn nhiều để đảm bảo không gian phòng khách của biệt thự bạn không bị quá lộn xộn, rối mắt.

Cần tuân thủ những yêu cầu cơ bản ngay từ đầu thì quá trình trang hoàng cho ngôi nhà của bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào.

 

 

Nội thất đồng nhất

Khi dã có một không gian đảm bảo về màu sắc và thiết kế thông mình thì việc còn lại giúp bạn có được căn nhà như mơ ước đó là chọn lựa nội thất. Công việc này thật sự không đơn giản mà ngược lại còn mất khá nhiều thơi gian và công sức. Để có được một không gian thật sự đẹp mắt điều đầu tiên bạn cần phải đảm bảo trong quá trình chọn lựa nội thất đó là xác định được phong cách mà mình muốn hướng đến.

Nếu bạn yêu thích một phong cách tối giản như người Nhật thì chỉ việc chọn lựa những món nội thất căn bản như sofa, tủ trang trí đơn giản để giúp không gian phòng khách của bạn được mở trở nên rộng rãi.

Còn nếu là người đam mê trong việc lựa chọn, thì việc nhất quán các món nội thất trong nhà rất quantrọng. Từng món đồ phải thật sự có liên qua thì căn phòng của bạn với trở nên đẹp mắt hơn được.

Để đảm bảo được các yếu tố trên người chủ nhà cần có một hình dung tổng thể trong ngôi nhà, tránh phát sinh thêm những yếu tố phụ để không làm ngôi nhà trở nên rồi mắt hơn.

Ngoài ra để đảm bảo có được một căn phòng khách biệt thự đầy đủ đảm bảo những yếu tố trên thì người chủ nhà còn cần phải đảm bảo những tiêu chí khác trong việc trang trí như: độ thẩm mỹ, kích thước của các vật dụng.

 

 

Hiện nay, Dongsuh Furniture đang cung cấp rất nhiều các món nội thất phù hợp với các gian phòng khách biệt thự sang trọng với mức giá rất phải chăng.

Hàng loạt các bộ sofa được làm bằng da thật cao cấp với kiểu dáng sang trọng cùng nhưng món nội thất trang trí như tủ tivi, tủ trang trí sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn khác nhau cho căn nhà thân yêu của mình.

 

SF1352 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

 

SF301 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

 

SF305 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫