Giỏ hàng

4 mẹo trang trí nội thất phòng khách nhà cấp 4 vừa tiện lại đẹp

Để chọn được nội thất phòng khách cho nhà cấp 4 không hề đơn giản, tuy nhiên chỉ cần lưu ý những quy tắc sau bạn sẽ dễ dàng có được một căn nhà như mong muốn. 

Nhà cấp 4 rất phổ biến ở Việt Nam tuy nhiên không phải ngôi nhà nào cũng được trang trí thông minh và đẹp mắt. Để hoàn thiện ngôi nhà của mình và nhất là nội thất phòng khách nhà cấp 4, nơi được xem là điểm nhấn của cả ngôi nhà thì người chủ cần phải lưu ý những điều sau đây.

Bố trí ánh sáng hợp lý

Đối với những ngôi nhà cấp 4, thì diện tích thường khá rộng rãi và thoải mái vì thế việc bố trí diện tích các phòng cũng khá đơn giản. Đa phần các ngôi nhà này thường được thiết kế nằm giữa khu đất để có thể tạo không gian mở tới các căn phòng trong nhà.

Thế nên thông thường phòng khách thường được thiết kế thêm các phần cửa sổ rộng để tạo cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà, hạn chế sử dụng các thiết bị ánh sáng công nghiệp không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn thân thiện với môi trường và có ích cho sức khỏe.

Chính vì thế nên trong quá trình thiết kế người chủ nhà cần phải rất chú trọng chi tiết ánh sáng để tạo nên một không gian sống thật sự thoải mái và lý tưởng.

 

 

Trang trí bằng tranh treo tường

Nếu đã có một không gian có ánh sáng lý tưởng thì việc chọn lựa nội thất cho gian phòng khách cũng thật sự trở nên đơn giản hơn khá nhiều. Để cho không gian phòng thêm đặc biệt thì việc lựa chọn thêm những bức tranh treo tường cũng là sự lựa chọn rất sáng suốt. Tùy vào sở thích của mỗi chủ nhân ngôi nhà mà sẽ có những kiểu tranh phù hợp.

Đối với những không gian lựa chọn những tone màu nhẹ nhàng pastel thì sẽ phù hợp với những bức tranh đơn giản có màu sắc nổi bật hơn màu tường.

Còn với các ngôi nhà lựa chọn những màu sắc đậm thì nên chọn những bức tranh có màu sắc nhẹ nhàng để tránh phá vỡ bố cục ngôi nhà.

 Xem thêm: Trang trí phòng khách đẹp, hiện đại với những mẹo hữu ích sau

 

 

Sử dụng sofa và kệ trang trí

Đối với nội thất phòng khách nhà cấp 4 việc chọn lựa sofa phù hợp cũng tốn khá nhiều công sức. Đa số các mẫu ghế chữ L có diện tích thoải mái sẽ được lựa chọn. Ngoài ra, các mẫu sofa 4 chỗ kèm đôn cũng được khá nhiều người sử dụng.

Bộ sofa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế của căn phòng khách,  không chỉ là nơi tụ họp của cả gia đình mà còn là một vật dụng trang trí quan trọng giúp định hình không gian của căn nhà. Cần chọn những màu sắc có sự liên quan tới bố cục ngôi nhà như tông màu chủ đạo để tránh tình trạng không đồng nhất trong một không gian.

Ngoài sofa thì những chiếc tủ hoặc kệ cũng được nhiều ngôi nhà sử dụng để  trang trí cũng như đựng các đồ vật cần thiết. Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều những vật dụng lẻ sẽ khiến căn phòng trở nên chật chội và bí bách. Việc lựa chọn màu sao cho phù hợp cũng rất quan trọng, dù chỉ là những vật dụng khá nhỏ trong căn phòng nhưng cũng đủ quyết định được bố cục của căn nhà bạn.

Xem thêm: Sofa da giá rẻ có ưu nhược gì? 50 bộ sofa giá rẻ dưới 10 triệu

 

 

Phối tiểu cảnh hợp lý

Việc chọn lựa tiểu cảnh hay những vật trang trí trong phòng khách cũng cần phải được lựa chọn cẩn thận, không nên ôm đồm quá nhiều đồ vật khiến gian phòng trở nên rối mắt. Nếu đã thiết kế khung cửa sổ dẫn ra vườn thì không cần thiết phải đặt thêm những chậu cây hay tiểu cảnh non bộ trong nhà.

Những món đồ trang trí như đèn chùm hay đèn cây cũng nên chọn lựa sao cho phù hợp. Với những căn nhà có kiểu dáng phương tây việc lựa chọn đèn trang trí là khá phổ biến không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo lên nét đặc sắc cho không gian của bạn.

Việc sử dụng các bức ảnh gia đình cũng là một lựa chọn vừa không tốn quá nhiều chi phí lại thể hiện được phong cách riêng của gia chủ. Ảnh gia đình có thể tùy ý treo trên tường hoặc để trên các kệ tủ đều được tuy nhiên nên chú ý khoảng cách, không nên treo quá nhiều sẽ khiến không gian trở nên chật chội hơn.

Việc sử dụng thảm trải sàn cũng được rất nhiều người sử dụng làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

 

 

Hiện nay Dongsuh Furniture đang có rất nhiều đồ nội thất phù hợp để trang trí phòng khác của các căn nhà cấp 4 như sofa, tủ trang trí, kệ trang trí, bàn trà.

Gợi ý một số vật dụng để chọn nội thất cho phòng khách nhà cấp 4.

 

1710 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN

 

SF1353 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF305 - GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF1271 - GHẾ SOFA DA 2 CHỖ NGỒI CAO CẤP

 

TS001 - KỆ TV GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN

 

 

TT005 - BÀN TRÀ SOFA GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN

 

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp phù hợp với mọi gia đình

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫