Giỏ hàng

Bất ngờ với các trang trí phòng tắm của hàng loạt người nổi tiếng

Không chỉ quan tâm đến những không gian chung trong các căn nhà của người nổi tiếng, ngày nay những nơi riêng tư như nhà tắm của các ngôi sao cũng được các độc giả săn lùng. Dongsuh Furniture liệt kê ra những căn phòng tắm siêu đẹp của các ngôi sao thế giới sẽ khiến bạn bất ngờ. 

Không gian sống của các ngôi sao luôn là một trong những đề tài rất được quan tâm. Ngoài những căn phòng quen thuộc trong ngôi nhà thường được chia sẻ như phòng khách, phòng ăn, phòng quần áo hay phòng ngủ, thì khu vực vệ sinh cá nhân - phòng tắm cũng rất được chú ý. Tuy nhiên, vì đây là không gian khá nhạy cảm và riêng tư nên các sao rất ít khi chia sẻ, tuy nhiên cũng có một số người nổi tiếng rất thoải mái về vấn đề này như: Novak Djokovic, Diane Kruger, Justin Timberlake & Jessica Biel....


Căn phòng của diễn viên Mel Gibson có kiến trúc khá đơn giản, đây là phòng tắm một trong những ngôi nhà của nam diễn viên gạo cội. Với những đồ vật cần thiết như bồn tắm, tủ và kệ để đựng những đồ vật cần thiết như khăn và vật dụng cá nhân. Chiếc bồn tắm được thiết kế ngay giữa sàn tạo cảm giác thoáng đãng, với hệ thống cửa kính được lắp đặt xung quanh còn tạo nên một không gian mở cho căn phòng.

Ngoài vai trò là diễn viên, ông còn được biết đến với tài đạo diễn và kinh doanh bất động sản nổi tiếng. Ông chuyển từ New York - Mỹ đến Úc vào năm 12 tuổi, cũng chính xứ sở Chuột túi đã giúp ông có những nền tản kiến thức đầu tiên về diễn xuất. 


Rosie O'Donnell sở hữu một căn hộ penthouse ở New York - Mỹ, căn hộ này có tổng cộng 3 phòng tắm rộng rãi. Bồn rửa mặt đôi được sử dụng đi kèm với hai cái gương được bố trí đèn vàng thuận tiện cho việc trang điểm. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cô còn lắp đặt thêm một phòng xông hơi để tiện lợi cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. 

Roseann O'Donnell là một diễn viên hài, nhà sản xuất rất có tiếng tại Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình từ khá sớm. 


Novak Djokovic là một trong những vận động viên tennis hàng đầu thế giới. Căn hộ của tay vợt mua nằm ở bãi biển Miami - Mỹ, với thiết kế tỉ mỉ nhưng đơn giản, căn hộ chỉ gồm những món đồ vật cơ bản như như bồn tắm, bồn rửa...

View biến được xem là điểm nhấn của căn hộ này. Yêu thích phong cách giản dị, Novak Djokovic luôn muốn tạo sự rộng rãi thoáng đáng cho căn nhà của mình. 


Diane Kruger là diễn viên kiêm người mẫu người Đức từng tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Troy, Wicker Park... Phòng tắm trong căn hộ của cô ở New York được thiết kế bao gồm một phòng tắm đứng, 1 bồn tắm và hai bồn rửa. Không gian được thiết kế tinh tế bằng đá cẩm thạch ốp tường, tạo sự sang trọng cho không gian. 


Xem thêm: Nội thất trong biệt thự 14.7 triệu đô của vợ chồng hoàng tử Anh


Justin Timberlake & Jessica Biel đang sở hữu một căn hộ có tới 6 phòng tắm ở New York. Không gian được thiết kế rất đơn giản bao gồm khu vực bồn tắm, hai bồn rửa và khu vực vê sinh được ngắn cách bằng một tấm kính. Tất cả không gian trong phòng khách đều được lót đá cẩm thạch tạo nên không gian trang nhã và lịch sự. 


Emily Blunt và John Krasinski sở hữu căn nhà ở Brooklyn của cặp đôi có tone màu trắng và vàng sang trọng. Điểm nhấn mạ vàng giúp không gian vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa là điểm nhấn không gây nóng nực. Cặp đôi còn trang bị thêm một phòng xông hơi trong không gian nhà. 

Còn với phòng tắm của Kris Jenner, cô đang sở hữu một ngôi nhà ở Los Angeles. Phòng tắm không chỉ là nơi làm sạch cơ thể mà đây còn là nơi thư giãn đúng nghĩa. Khu vực phòng tắm hướng trực tiếp ra sườn đồi vừa đảm bảo sự riêng tư nhưng cũng giúp người dùng có thể bao quát được cả khu vườn. 

Ngoài bồn tắm nằm, nhà tắm của Kris còn được trang bị thêm vòi tắm đứng. Khu vực bồn rửa mặt cũng được thiết kế rộng rãi, đáp ứng đầu đủ không gian tối đa cho người sử dụng. 


Căn nhà của Jon Bon Jovi  ở New York có cửa kính trong suốt hướng ra ban công của căn hộ. Phòng tắm được lát đá cẩm thạch được thiết kế thêm hệ thống sưởi dưới sàn. Đây chắc chắc là không gian tuyệt vời để ông có thể thư giãn vào buổi tối. 


Còn với căn hộ của Serena Williams có đến 7 phòng tắm. Điểm chung của các căn phòng này là đều được trang trí bằng hai gam màu chủ đạo là trắng và đen. Những tone màu đơn sắc giúp căn phòng trở nên đơn giản hơn, tay vợt cũng thiết kế thêm phòng xông hơi để thuận tiện cho việc thư giãn tại nhà. 


 Còn với nữ ca sĩ Jennifer Lopez phòng tắm của cô được lát đá cẩm thạch, bồn tắm được bố trí ngay giữa phòng tạo nên một bố cục rất nghệ thuật. các vật dụng trong không gian này đều rất vừa phải và toát lên sự sang trọng. 


Xem thêm: Hé lộ không gian sinh hoạt của gia đình Obama lúc ở nhà Trắng


Điểm chung của các không gian này đều sở hữu những chiếc tủ lưu trữ đơn giản cùng các vật dụng khác thoe phong cách Scandanavian trang nhã. Dongsuh Furniture gợi ý đến bạn một số món đồ nội thất cơ bản có thể phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 


TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 600



 TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 1200 - LS019



TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 800 - LS018



TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 1600B - LS017



TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 1600A -LS016



 TỦ ĐỒ TRANG TRÍ GỖ MDF CAO CẤP 600 - LS015




LS009 - TỦ TRANG TRÍ NGĂN KÉO



TỦ ĐỒ TRANG TRÍ GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN - LS001




TỦ QUẦN ÁO NGĂN KÉO GỖ TỰ NHIÊN - LS002




TỦ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN - TS011



Xem thêm: Tủ trang trí là gì? 10 mẫu tủ trang trí phù hợp với mọi không gian nhà


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫