Giỏ hàng

50+ mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp không thể bỏ qua

Tủ trang trí phòng khách gồm rất nhiều màu săc, kiểu dáng và kích cỡ để người mua dễ dàng lựa chọn được những mẫu kệ phù hợp cho không gian nhà của mình. 

Mẫu tủ trang trí phòng khách luôn rất được quan tâm bởi hàng loạt những ưu điểm như dùng để trang trí, lưu trữ và tạo bố cục nhà trở nên chặt chẽ hơn. 

Tủ trang trí là gì?

Tủ trang trí phòng khách là những mẫu tủ được bày trí thêm ở khu vực phòng khách giúp nâng tầm không gian nhà ở trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Các mẫu tủ trang trí thường có kiểu dáng và kích thước đa dạng giúp chủ nhà có thể dễ dàng linh động di chuyển trong các vị trí không gian khác nhau. 

Một số loại tủ ngoài chức năng trang trí còn có thể sử dụng vào các việc khác như lưu trữ, tạo điểm nhấn và làm cho không gian nhà trở nên hài hòa phong thủy hơn. 

Tùy thuộc vào diện tích của phòng khách của từng nhà sẽ có kích thước phù hợp. Tuy nhiên cũng có một số kích thước phổ biến của tủ trang trí thường được sử dụng là 300 - 450mm. 

 

 

Xu hướng sử dụng tủ trang trí hiện nay

Hiện nay, tủ trang trí được sử dụng rất đa dạng vào nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn... Không chỉ sử dụng vào không gian để trang trí mà còn giúp người dùng lưu trữ dc những món đồ đáng kể.

Xu hướng sử dụng tủ trang trí cũng rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và cả chất liệu. Tùy vào phong cách trang trí tổng thể mà sẽ có những phong cách phù hợp. Một số loại tủ trang trí phổ biến như sau:

Đối với những căn phòng khách đơn điệu và rộng rãi bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ có kích thước lớn để lấp đầy không gian, từ đó trang trí những món đồ yêu thích để biến không gian của mình trở nên đẹp mắt và sôi động hơn. 

Còn với những ngôi nhà đã được sắp xếp cầu kì, thì chỉ nên lựa chọn những mẫu tủ đơn giản không quá cầu kì, tập trung vào sự tối giản thì sẽ khiến không gian trở nên sang trọng hơn. 

Điều cần quan tâm là cần lựa chọn những mẫu tủ có màu sắc tương đồng với bố cục căn nhà, không nên lựa chọn màu sắc quá nổi, hay kiểu dáng quá cầu kì sẽ phá vỡ kết cấu ngôi nhà. Ngoài ra, tủ trang trí không cần cố định ở bất cứ vị trí nào, chỉ cần cảm thấy phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ đều có thể trang trí ở địa điểm đó. 

 

 

Tác dụng của tủ trang trí phòng khách

Tủ trang có rất nhiều công dụng có thể kể đến như: tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, tạo điểm nhấn cho không gian và lưu trữ. 

 

Tạo nét đặc biệt cho căn phòng 

Một trong những tác dụng rất lớn của tủ trang trí đó là làm cho không gian nhà của bạn thêm đẹp và tiện nghi hơn. Trong không gian phòng khách, những chiếc tủ trang trí thường được đặt vào các không gian trống để giúp người dùng làm cho căn nhà của mình trở nên bắt mắt hơn. 

Bạn cũng có thể sử dụng những mẫu tủ trang trí vào việc tạo điểm nhấn cho cả một không gian riêng của mình. 

 

Lưu trữ những món đồ cần thiết 

Không chỉ có tác dụng trang trí, các loại tủ này còn được dùng để lưu trữ những món đồ cần thiết như đồ điều khiển tivi, sách báo, tạp chí hay tranh ảnh. Đây chính là một trong những công dụng lớn nhất của loại tủ này. 

 

 

Phân chia các không gian riêng

Ngoài ra, người ta cũng dùng tủ trang trí để có thể phân chia các không gian nhà ở ra riêng biệt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại tủ to thay cho các vách ngăn giữa không gian tiếp khách với không gian nghỉ ngơi, phòng khách với phòng ăn... Việc sử dụng tủ để phân chia căn phòng khiến cho bố cục căn nhà của bạn sẽ trở nên linh động hơn, có thể dễ dàng thay đổi theo sở thích mà không cần bị lệ thuộc vào tường. 

Xem thêm: 1001 mẫu tủ trang trí thịnh hành tô điểm ngôi nhà của bạn

 

Cách lựa chọn tủ trang trí phù hợp

Để lựa chọn được chiếc tủ trang trí phù hợp còn được quyết định bởi không gian nhà của bạn, tuy nhiên cũng có một số quy chuẩn sau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc tủ ưng ý phù hợp. 

Lựa chọn theo phong cách chủ đạo 

Nếu căn nhà bạn đang theo một bố cục rõ ràng thì bạn cần phải đi theo sự sắp xếp đó, không nên phá vỡ tổng thể bằng một đồ vật "lạc tông". Ví dụ, nếu đang theo đuổi phong cách hiện đại thì không nên lựa chọn các mẫu tủ trang trí cổ điển trong gian phòng. Ngược lại, nếu đang yêu thích sự hoài cổ thì càng không nên lựa chọn những món đồ quá hiện đại. 

Ngoài ra, cũng cần tuân theo bố cục màu sắc trong gian phòng, các màu sắc quá trội cũng khiến không gian trở nên rối mắt hơn rất nhiều. 

 

Lựa chọn theo chất liệu

Cũng cần phải quan tâm đến chất liệu của sản phẩm trước khi lựa chọn các mẫu tủ trang trí phù hợp. Với hàng loạt chất liệu rất đa dạng là tủ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ ván ép, hay nhựa, kim loại. Nếu bạn đang sử dụng tổng thể trong ngôi nhà bằng chất liệu gì, thì nên tiếp tục mua sắm các món đồ còn lại chung một kết cấu như nhau. 

Mỗi nguyên liệu đều có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp riêng với từng không gian nhà cũng như thiết kế khác biệt. 

 

Các mẫu tủ trang trí đẹp

Hiện nay, trên thị trường có một số mẫu tủ trang trí nổi bật như sau:

LS009 - TỦ TRANG TRÍ NGĂN KÉO

 

 

LS016 - TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 1600A

 

 

LS020 - TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 600

 

 

LS019 - TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 1200

 

LS018 - TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 800

 

 

LS017 - TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 1600B

 

LS015 - TỦ ĐỒ TRANG TRÍ GỖ MDF CAO CẤP 600

 

 

LS008 - TỦ TRANG TRÍ NGĂN KÉO

 

 

LS007 - TỦ QUẦN ÁO TRANG TRÍ NGĂN KÉO

 

 

LS002 - TỦ QUẦN ÁO NGĂN KÉO GỖ TỰ NHIÊN SC...

 

 

LS001 - TỦ ĐỒ TRANG TRÍ GỖ TỰ NHIÊN SCANDI...

 

 

Xem thêm: Tủ trang trí là gì? 10 mẫu tủ trang trí phù hợp với mọi không gian nhà

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫