Giỏ hàng

50+ mẫu kệ tivi đơn giản có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Mẫu kệ tivi đơn giản có giá tốt hiện nay rất đa dạng, chỉ cần quan tâm kĩ đến chất liệu bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những món đồ phù hợp với giá cả phải chăng. 

Mẫu kệ tivi có giá rẻ rất được quan tâm trên thị trường hiện nay, đây là một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu trong các không gian nhà. Bài viết sẽ đưa ra hàng loạt các mẫu bàn nội thất cơ bản giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu kệ tivi có giá thành tốt nhất. 

 

Các loại mẫu kệ tivi phổ biến

Mẫu kệ tivi ngày càng trở thành những món nội thất không thể thiếu trong các gia đình. Vậy cần có những yếu tố nào để lựa chọn được những mẫu kệ tivi ưng ý và có những loại kệ nào trên thị trường hiện nay?

Một số loại kệ tivi phổ biến như: kệ tivi bằng gỗ sồi, kệ tivi treo tường kệ tivi kết hợp giá sách.... Mỗi loại kệ sẽ phù hợp với từng không gian trang trí khác nhau. 

Kệ tivi gỗ sồi

Kệ tivi gỗ sồi khá phổ biến trong thời gian gần đây. Đây là loại vật liệu được ưa chuộng bởi màu sắc vân gỗ và thiết kế sang trong đẹp mắt. Ngoài ra, kệ tivi gỗ sồ còn có rất nhiều ưu điểm như ít bị cong vênh và nứt nẻ. Gỗ sồi cũng có tính kháng mối mọt rất tốt vì thế độ bền luôn được đánh giá cao hơn các loại kệ thông thường. 

Mẫu kệ này phù hợp với các gia đình yêu thích sự đơn giản và đề cao độ bền của sản phẩm. Kệ tivi gỗ sồi cũng có kích thước rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

 

 

Kệ tivi gỗ công nghiệp

Còn đối với các kệ tivi gỗ công nghiệp, loại này có rất nhiều ưu điểm có thể kế đến như có giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, sản phẩm thường nhẹ và dễ dàng di chuyển nếu muốn thay đổi bố cục không gian nhà. 

Nhược điểm của gỗ công nghiệp có thể kể đến như: độ bền và tuổi thọ không cao. Tuy nhiên, với nhiều gia đình thích sự thay đổi liên tục thì đây lại là ưu điểm của lại sản phẩm này. 

Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau vì mẫu mã đa dạng, ngoài ra kiểu dáng cũng phong phú sẽ giúp cho các gia đình dễ dàng lựa chọn được mẫu nội thất phù hợp. 

 

Kệ tivi kết hợp giá sách

Một loại kệ tivi khác cũng rất được ưa chuộng là kệ tivi kết hợp với giá sách, đây là mẫu sản phẩm sẽ phù hợp với các gia đình có không gian rộng rãi bởi thông thường các mẫu này sẽ có kích thước khá lớn. 

Để lựa chọn được những mẫu kệ tivi kết hợp cùng giá sách hợp lý bạn nên dựa vào kích thước trông trong không gian nhà. Cần có sự đo đạc kĩ càng để tránh tình trạng sản phẩm sẽ bị quá to hay quá nhỏ so với kích thước dự tính trước đó. 

 

 

Kệ tivi treo tường 

Một loại kệ tivi khác cũng rất được phổ biến là kệ tivi treo tường. Những mẫu kệ này sẽ giúp các gia chủ tiết kiệm được khá nhiều diện tích, đặc biệt phù hợp với các căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. 

Kệ tivi treo tường được làm từ nhiều chất liệu đa dạng bao gồm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, MDF.... Tuy nhiê, thông thường người mua thường lựa chọn các sản phẩm bằng gỗ công nghiệp dễ dàng sắp xếp. 

 

 

Kệ tivi cổ điển

Kệ tivi cổ điển đặc biệt phù hợp với những gia đình ưa chuộng các phong cách hoài cổ. Đa số các mẫu này thường được làm bằng gỗ tự nhiên. 

Ưu điểm của loại kệ tivi này là có tuổi thọ cao và có kiểu dáng thường được chạm trổ tinh vi. 

Nhược điểm của loại kệ này là chỉ phù hợp với các kiểu nhà ưa chuộng phong cách cổ điển, không phù hợp với các căn nhà hiện đại. 

 

 

Các yếu tố để lựa chọn mẫu kệ tivi có giá tốt

Để chọn được các loại kệ tivi có giá tốt có thể dựa vào những tiêu chuẩn sau: giá cả, vật liệu, kiểu dáng và giá thành. 

50 mẫu kệ tivi có giá tốt nhất trên thị trường 

 

TS001 - KỆ TIVI GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN

 

 

TS003 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1200

 

 

TS004 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1500

 

 

TS005 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1800

 

 

TS006 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 2400

 

 

TS007 - KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 2700

 

 

TS008 - KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN

 

 

TS010 - KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN

 

 

TS011 - KỆ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN

 

 

Xem thêm: Cách chọn kệ tivi cho từng loại phòng

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫