Giỏ hàng

50+ mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ mọi gia đình

Ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ là những mẫu ghế phù hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ như căn hộ chung cư, nhà mặt phố... Đa phần đây là những mẫu ghế từ 2 đến 3 chỗ ngồi. 

Ghế sofa phòng khách nhỏ rất được quan tâm trên thị trường hiện nay bởi diện tích nhà hiện đại ngày càng hạn chế. Để lựa chọn những mẫu sofa nhỏ cho các căn phòng khách có diện tích dao động từ 15m2 đến 25m2 là khá hạn chế. Thông thường với những mẫu phòng khách này thường sẽ ưa chuộng những mẫu sofa 2-3 chỗ,  có chiều dài dưới 2m. 

 

Vì sao nên lựa chọn sofa phòng khách nhỏ

Hiện nay, tỉ lệ sở hữu căn hộ chung cư của người trẻ ngày càng phổ biến. Các căn hộ này có diện tích đa dạng dao động từ vài chục m2 cho đến vài trăm mét vuông. Đối với những căn hộ có diện tích dưới 100m2 thì diện tích phòng khách sẽ từ 15m2 đến 25m2, với diện tích khá hạn chế này, nếu như sắm sửa các bộ sofa có kiểu dáng quá lớn sẽ khiến gian phòng của bạn trở nên chật chội hơn. Vì thế, cần phải lựa chọn những chiếc ghế sofa có kích thước vừa và nhỏ để không gian nhà trở nên hài hòa hơn. 

Ghế sofa phòng khách nhỏ còn rất phù hợp với những gia đình có cách sống tối giản, những mẫu sofa này vừa tiết kiệm diện tích lại làm cho căn nhà của bạn trở nên bắt mắt và rộng rãi hơn. 

Trên thị trường hiện nay có một số loại ghế được làm bằng các chất liệu phổ biến như nỉ, vải hay da. Nếu lo sợ những kiểu ghế sofa 2,3 chỗ ngồi có thể trở nên chật chội khi có khách ghé thăm thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu ghế đôn đi kèm, để nới rộng diện tích khi cần thiết. 

Xem thêm: 50+ mẫu ghế sofa đơn vừa đẹp lại rẻ trên thị trường

 

Những điều cần lưu ý khi chọn sofa phòng khách nhỏ giá rẻ

Để chọn được những mẫu sofa phòng khách nhỏ hợp lý bạn cũng cần phải lưu ý những vấn đề sau:

Lựa chọn kích thước sofa phù hợp cho phòng khách nhỏ

Điều đầu tiên cần phải quan tâm khi lựa chọn sofa phòng khách nhỏ là phải để ý đến kích thước. Kích thước sẽ quyết định không gian nhà bạn sẽ trông như thế nào. 

Trước khi lựa chọn được mẫu ghế ưng ý bạn cần phải ước lượng trước khu vực sẽ sử dụng để đặt ghế sofa. Ngoài ra, cũng cần nắm được các thông số về chiều ngang, chiều dọc, chiều cao của khoảng trống để lựa chọn những sản phẩm hợp lý. 

Lựa chọn kích thước sofa phòng khách nhỏ cũng cần phải quan tâm đến các khu vực cửa ra vào nhà, thang máy, hoặc hành lang để đảm bảo chiếc ghế của bạn có thể được đưa vào nhà an toàn. 

Xem thêm: Nên chọn sofa màu gì cho phòng khách thêm sang trọng và bắt mắt

 

Mẫu mã sofa phù hợp với phòng khách nhỏ

Hiện nay, trên thị trường các loại sofa có kiểu dáng vừa và nhỏ rất đa dạng được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, da, vải.... Mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích hay độ bền và tính ứng dụng của sản phẩm. 

Sofa phù hợp với phòng khách nhỏ 12m2

Với kích thước 12m2, đây được xem là diện tích phòng khách trung bình của các căn hộ tự 50 -60m2. Với những khu vực có diện tích hạn chế bạn cần lựa chọn các loại sofa có màu sắc tươi sáng, để không gian phòng trở nên rộng rãi hơn. 

Những mẫu sofa chữ L hai chỗ hoặc sofa đơn 2-3 chỗ có màu sắc tươi sáng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhỏ này. 

 

 

Sofa phù hợp với phòng khách nhỏ 20m2

Còn với các căn phòng khách trên 20m2 thì đây là diện tích thoải mái để bạn có thể lựa chọn các bộ sofa 3 chỗ, 4 chỗ hoặc chữ L. Với những bộ sofa này diện tích sử dụng sẽ lớn hơn, bạn sẽ dễ dàng tổ chức các buổi đón tiếp khách tại nhà mà không sợ quá chật chội. 

Sofa phù hợp với phòng khách 26m2 trở lên

Đây được xem là diện tích lý tưởng cho các căn nhà ở đô thị, việc sở hữu những mẫu nhà như vậy sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn các mẫu bàn ghế phù hợp mà không mất quá nhiều công sức. với những mẫu phòng khách này bạn cũng có thể thoải mái tận dụng những mẫu ghế đơn bắt mắt cho không gian nhà có thêm điểm nhấn. 

Xem thêm: Chiều cao ghế sofa bao nhiêu là hợp với người Việt Nam

 

50 mẫu sofa phòng khách nhỏ giá rẻ cho mọi gia đình

Dongsuh Furniture gợi ý 50 mẫu sofa phòng khách nhỏ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

1710 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN

 

 

SF308 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF301A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF316 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF306 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF305A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF304 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF312A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

CS1603 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA THẬT CHỈNH ĐIỆN

 

SF301A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF1352A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF334 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF309 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

Xem thêm: 100+ Ghế sofa giá rẻ TP. HCM mới nhất 2021

 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫