Giỏ hàng

30 Ý tưởng trang trí nội thất phòng khách cho phái mạnh

Nhiều người cho rằng thiết kế nội thất hoặc các lĩnh vực trang trí nội thất chỉ phù hợp cho phụ nữ và không dành cho nam giới. "Đàn ông không có năng lực trang trí hoặc trang trí", tuy nhiên do phong cách của phái mạnh, thẩm mỹ là phạm trù khá rộng, xu hướng của nam giới khá cứng nhắc. Họ thích những đường nét chắc chắn, bản lĩnh, thay vì sự mềm mỏng uyển chuyển linh động trong thiết kế như phái nữ.

Ý tưởng trang trí nội thất phòng khách cho nam giới là một điều nên làm! Theo các nhà khoa học, bộ não thực hiện các chức năng như sáng tạo, nhận biết màu sắc và nghệ thuật bằng cách sử dụng mặt phải của nó. Và đàn ông sử dụng phía bên trái của bộ não của họ. Điều này giải thích tại sao hầu hết phụ nữ có cảm xúc, sáng tạo và do đó nghệ thuật, thời trang và trang trí đến với họ một cách tự nhiên.

Có ý tưởng nào phù hợp trang trí nội thất phòng khách cho phái mạnh?

Đàn ông không nên hoàn toàn vô vọng trong việc trang trí không gian. Trên thực tế, nhiều người đàn ông đã thành công trong sự nghiệp liên quan đến thời trang và thiết kế nội thất. Điều này chỉ có nghĩa là đàn ông cần nghĩ về những điều mà họ quan tâm bằng cách chuyển đổi một lúc khi họ muốn trang trí không gian sống của họ.

Họ yêu thích các thiết kế đồ nội thất thô và màu sắc táo bạo hơn như xám, đen và nâu sẫm vì họ thích những thứ gợi nhớ đến họ về một hang động. Khi họ muốn gây ấn tượng với những ngày mà họ mời đến những tấm bằng cử nhân, họ biết tầm quan trọng của việc giữ cho phòng khách của họ luôn đẹp. Do đó, bạn có thể làm cho phòng khách của bạn trở thành một ngôi nhà phong cách, tốt đẹp và thanh lịch vĩnh viễn bằng cách sử dụng một vài ý tưởng.

Ý tưởng nội thất cho ngôi nhà thanh lịch cho nam giới

1. Đầu tư vào các mẫu nội thất cơ bản và cứng cáp

Đầu tiên, khi bạn muốn thiết kế nội thất nguyên thủy theo kiểu hang động của đàn ông (men cave: thường được sử dụng để thể hiện rõ vùng lãnh thổ của phái mạnh) thì bạn nên tránh đi theo số lượng và thay vào đó là chất lượng. Nội thất chất lượng đảm bảo chức năng và tuổi thọ. Do đó, bạn nên tránh gỗ mềm và thay vào đó chọn gỗ cứng khi bạn muốn mua đồ gỗ. Bạn nên chọn đồ nội thất cổ hoặc cổ vì chúng được thiết kế đặc biệt để mang lại sự hấp dẫn thẩm mỹ và tồn tại lâu hơn.

2. Tính tiện ích của các mẫu nội thất

Thứ hai, bạn nên chọn đồ nội thất tiện nghi. Bạn nên đảm bảo rằng một chiếc ghế sofa phòng khách phù hợp hoàn hảo với cơ thể của bạn khi bạn muốn chọn một. Khách của bạn sẽ thích ghế sofa thoải mái của bạn khi họ ngồi trên chúng mặc dù chiếc ghế này có thể đắt tiền. Bạn có thể truy cập lại không gian sống của mình bằng cách mua túi đậu. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng chúng cho mục đích chức năng.

Bạn nên có một chiếc ghế sofa da bền và thoải mái để ngồi và thư giãn khi bạn đi làm về.

Xem thêm: cách phân biệt da PVC và da PU

3. Chọn một chủ đề cho bộ sưu tập nội thất

Thứ ba, bạn nên thiết kế một căn phòng riêng cho mình nếu bạn sống cùng gia đình và bạn muốn thiết kế ngôi nhà của mình. Phòng này sẽ là một hang động người đàn ông cho bạn. Phòng này là để hiển thị tất cả các bộ sưu tập của bạn từ danh hiệu, album LP cho đến guitar. Mặc dù vợ bạn có thể không hiểu, nhưng điều rất quan trọng đối với bạn là hiển thị các bộ sưu tập của bạn vì bạn thư giãn tâm lý khi bạn hiển thị và sắp xếp chúng.

4. Đừng quên các mảng tường trang trí nhé

Cuối cùng, trang trí tường là lý tưởng cho bạn. Bạn nên chọn trang trí cho thấy bạn là ai. Trang trí tường của bạn nên cung cấp cho đồ nội thất của bạn một cái nhìn hiện đại, thanh lịch và sang trọng bằng cách buộc vào nó.

Living Room Ideas For Men 2

Xem thêm: 20+ ý tưởng trang trí nội thất phòng khách theo tông màu nâu

Living Room Ideas For Men 4


Living Room Ideas For Men 5


10 cách trang trí để thêm sự trang nhã cho nội thất phòng khách với ngân sách nhỏ


Living Room Ideas For Men 7


Bạn có muốn trang trí nội thất phòng khách thanh lịch với ngân sách nhưng không chắc chắn rằng bạn có thể? Mặc dù thiết kế nội thất có thể rất tốn kém, nhưng không có lý do gì mà nó phải như vậy. May mắn thay, vẫn có những điều bạn có thể làm sẽ thêm nét thanh lịch mong muốn vào phòng khách của bạn. Ngay cả khi bạn không muốn chi tiêu nhiều, thì trước hết bạn cần phải xác định rõ các tiêu chí sau:

  • Những mẫu nội thất phòng khách có giá trị sử dụng đa dạng
  • Làm thế nào để làm mới bức tường của bạn với giá rẻ
  • Sự kết hợp hoàn hảo đồ nội thất cũ và mới
  • Giải pháp hàng đầu cho trang trí phòng khách với ngân sách thấp

Living Room Ideas For Men 8


Thêm một màu sơn mới

Để có được một không gian hoàn toàn thoải mái bạn cũng nên học hỏi cách phối màu trong trang trí nội thất. Nếu phòng khách của bạn cần một bảng màu hoàn toàn mới, cách tốt nhất để làm là với sơn! Cho dù bạn muốn làm ấm mọi thứ với sắc thái ấm áp của latte hoặc chỉ làm mát mọi thứ xuống trung tính với màu trắng hoặc xám nhạt.


Living Room Ideas For Men 9


Đây là một cách hợp lý để thêm một mức độ sang trọng hoàn toàn mới cho phòng khách của bạn. Điều khó khăn nhất mà bạn sẽ phải làm là quyết định màu nào bạn muốn.


Living Room Ideas For Men 10


Thêm những chiếc gối kích thước lớn với tông màu nổi bật

Thêm một vài chiếc gối lớn là cách hoàn hảo để thêm nét thanh lịch mới cho trang trí của bạn. Chúng có thể là đơn sắc hoặc đơn giản là phù hợp với ghế sofa và môi trường xung quanh. Hai trong số những chiến thắng này đã đưa bạn trở lại nhiều và chúng có thể rất tinh vi nếu bạn để mắt tới!


Living Room Ideas For Men 11

Living Room Ideas For Men 12


Xem thêm: 20 Điều cần kiêng cữ trong phong thủy phòng ngủ và cách đặt gương


Living Room Ideas For Men 13


Living Room Ideas For Men 14

Những chiếc gối lớn là điều mà bất kỳ quý ông nào cũng cần


Living Room Ideas For Men 16


Rèm cửa mới hoặc trang trí lại màu cửa sổ

Những điều này thực sự có thể làm cho một phòng khách cảm thấy thanh lịch hơn so với trước đây! Nếu bạn vẫn còn rung rèm dọc, hãy đổi lấy thứ gì đó mới và trang nhã. Cho dù bạn chọn rèm cửa hay các phương pháp điều trị cửa sổ khác, nó có thể là một cách tương đối không tốn kém để làm cho phòng khách của bạn trông thanh lịch. Dán với vật liệu chất lượng cao cho kết quả tốt nhất.


Living Room Ideas For Men 17


Treo một bức tranh lớn

Một bức tranh lớn trang nhã, khi được đặt chính xác, có thể làm nên điều kỳ diệu cho phòng khách! Nó sẽ thu hút mọi ánh nhìn và cung cấp một nền văn hóa pop tuyệt vời cho khách chiêm ngưỡng. Cho dù nổi tiếng hay đơn giản là tối nghĩa, một bức tranh rắn là một khoản đầu tư giá cả phải chăng là điều bắt buộc cho bất kỳ phòng khách thanh lịch nào.


dark grey velvet sofas


Một chiếc đèn chùm trang trí đẹp

Nó không phải là một đèn chùm. Có đủ các tác phẩm ánh sáng nghệ thuật hiện đại ngoài kia mà bạn có thể tìm thấy thứ gì đó vừa thanh lịch vừa phù hợp với ngân sách của bạn đồng thời mang đến một tuyên bố tinh tế cho căn phòng.


red ceiling in fireplace


Trải xuống tấm thảm lớn

Thay vì đi đến các bức tường, tại sao không cập nhật sàn? Một tấm thảm lớn là một cách tuyệt vời để tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng. Tất cả bạn phải làm là chọn ra một thiết kế đẹp phù hợp với căn phòng của bạn và bạn đã hoàn thành!


Living Room Ideas For Men 21


Càng đơn giản càng đẹp

Không gian lộn xộn có thể là tất cả những gì cần thiết để làm cho phòng khách của bạn trông thanh lịch. Hãy ngây ngô: bạn có đang làm quá nhiều khi bạn có thể làm ‘quá ít? Bỏ đi một số thứ và xem nếu bạn thích cái nhìn tân trang.


Living Room Ideas For Men 22


Thêm các mẫu nội thất ứng dụng theo khuôn khổ

Cập nhật các vật đúc theo khuôn khổ, hình khối có cảm giác vuông vức trong phòng khách của bạn nếu cần là một cách dễ dàng để khôi phục sự sang trọng cho căn phòng mà nó bị thiếu. Điều này có thể chi phí nhiều hơn so với những người khác, nhưng nó là giá trị khi bạn xem kết quả hoàn thành!


blue carpet


earth colors used in home decor


Chạm vàng

Cho dù trên gương, chân nến hay khung, việc thêm một phụ kiện vào phòng khách của bạn có vàng sẽ thêm phần tinh tế. Nó không phải là vàng thật, điều này làm cho việc mua ngân sách này trở nên dễ dàng để thêm vào danh sách của bất kỳ ai.

Tông màu vàng cũng đồng thời giúp không gian trở nên ấm cúng và sang trọng hơn


beige and brown walls


brown and beige living room


shades of blue in sofas and pillows


Kết hợp cách bài trí nội thất gia truyền riêng biệt hoặc các mẫu nội thất cổ điển

Từ một cây đàn piano cho đến một chiếc ghế sofa tân cổ điển, đây có thể là những tác phẩm thực sự bổ sung thêm sự gắn kết và hoàn thiện mà phòng khách cần đôi khi. Đó là một lý do tốt để đi tìm đồ cổ và bạn thường có thể tìm thấy một chiếc ghế thư giãn, ghế sofa nhập khẩu, đèn trang trí hoặc một món đồ tuyệt vời khác mà bạn yêu thích làm tăng thêm sự thanh lịch cho không gian gia đình mà chỉ cần một chút chi phí.


wood ceiling

Xem thêm: Mẹo chọn nội thất phòng khách đẹp cho nhiều kiểu nhà

(Theo Decorholic)

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫