Giỏ hàng

20+ Mẫu bàn nội thất thông minh cho gia đình hiện đại

Bàn nội thất thông minh được sử dụng nhiều đặc biệt là trong nội thất gia đình. Bàn nội thất thông minh ra đời khi cuộc sống hiện đại ngày càng thay đổi, con người mong muốn tìm kiếm các sản phẩm nhỏ gọn, tối ưu hóa được công năng và tiết kiệm diện tích cho không gian.

Bàn nội thất thông minh là một trong những xu hướng đang được rất nhiều gia đình hiện đại yêu thích. Đa năng, tiện dụng, tiết kiệm, nhỏ gọn và còn nhiều lợi ích hơn thế; cùng xem ngay các mẫu bàn nội thất thông minh đang được yêu thích nhất để có sự lựa chọn cho gia đình mình nhé.  

Bàn nội thất thông minh là gì?

Bàn nội thất thông minh được sử dụng nhiều đặc biệt là trong nội thất gia đình. Bàn nội thất thông minh ra đời khi cuộc sống hiện đại ngày càng thay đổi, con người mong muốn tìm kiếm các sản phẩm nhỏ gọn, tối ưu hóa được công năng và tiết kiệm diện tích cho không gian.

 

bàn thông minh

 

Các loại bàn nội thất thông minh có thiết kế linh hoạt, thường được thiết kế có thể thay đổi kích thước, tích hợp thêm nhiều công năng hoặc dễ dàng di chuyển để phù hợp với các không gian sống nhỏ hẹp như hiện nay. Vậy ưu và nhược điểm của bàn nội thất thông minh là gì?

Ưu và nhược điểm của bàn nội thất thông minh?

Với xu hướng sử dụng bàn nội thất thông minh ngày càng nhiều, các gia đình cần nhận định rõ đâu là ưu và nhược điểm của loại bàn này để lựa chọn cho đúng với mục đích sử dụng của mình.

Ưu điểm bàn nội thất thông minh

Giá thành rẻ

Ưu điểm đầu tiên của bàn nội thất thông minh đó là giá thành rẻ. Thông thường, để làm được các loại bàn thông minh, các đơn vị cần sử dụng các chất liệu mỏng, nhẹ như: gỗ công nghiệp, nhựa, thép, inox..., khiến cho mức giá thành của các sản phẩm này tương đối rẻ. Bàn thông minh rất phù hợp với các gia đình trẻ, chưa có nhiều điều kiện kinh tế. 

Tiết kiệm không gian sống

bàn nội thất thông minh

 

Một trong những lý do chính mà bàn thông minh ra đời đó chính là giúp gia chủ tiết kiệm diện tích và khiến cho không gian sống trở nên thoáng hơn. Các mẫu bàn thông minh dễ dàng gấp gọn, di chuyển nhiều địa điểm khác nhau hoặc biến hóa công năng đa dạng. Bạn không cần mua quá nhiều đồ dùng nội thất vì bàn thông minh có thể đảm nhiệm thay thế như: bàn ăn kết hợp bếp, kệ sách, tủ trang trí...

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Để bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất hiện địa, các loại bàn nội thất thông minh cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và đẹp mắt dễ dàng phù hợp với mọi không gian sống. 

Xem thêm: Các kiểu bàn trà đẹp phù hợp với mọi không gian nội thất

Nhược điểm của bàn nội thất thông minh

Độ bền không cao

Chính vì được thiết kế không cố định nên độ bền của các loại đồ nội thất thông minh này cũng không cao như các loại bàn thiết kế kiên cố. Chính bởi vậy hãy cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng của gia đình để mua sắm cho hợp lý.

Chất lượng và độ chắc chắn

bàn làm việc thông minh

 

Chất lượng và độ chắc chắn của sản phẩm này cũng là điều mà bạn nên lưu tâm. Tuy nhiên việc lựa chọn được đơn vị nội thất uy tín cũng phần nào giúp cho gia chủ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. 

Mẫu bàn nội thất thông minh cho gia đình

Mỗi gia đình đều có nhu cầu khác nhau đối với bàn nội thất. Xem ngay các mẫu bàn nội thất thông minh phù hợp với không gian sống của gia đình Việt dưới đây để có những lựa chọn chính xác nhất. 

Mẫu bàn nội thất phòng khách

Các mẫu bàn nội thất thông minh giúp không gian phòng khách trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Việc lựa chọn bàn thông minh làm sao vừa tối ưu hóa công năng lại sở hữu thiết kế độc đáo, thanh lịch không phải là điều dễ dàng. Hãy để Dongsuh Furniture giúp bạn bằng những gợi ý dưới đây.

Bàn trà thông minh nhiều tầng

bàn trà thông minh

 

Mẫu bàn trà nhiều tầng trên đây phù hợp với những phòng khách diện tích nhỏ. Kết cấu từ 2 - 3 tầng của sản phẩm này có thể được tận dụng làm nơi chứa các đồ dùng cần thiết cho phòng khách như: bộ ấm chén, trà, tách chén, các vật dụng khác… giúp cho không gian gọn gàng hơn.

 

bàn trà phòng khách

 

Mẫu bàn trà thông minh được thiết kế tạo thành ngăn đựng đồ lớn phía dưới mặt bàn kính. Với thiết kế này, gia chủ thoải mái tận dụng để đồ dùng như: sách, báo, tạp chí, hoặc các đồ decor trang trí khác. 

Bàn trà đôi

 

bàn trà thông minh phòng khách

 

Bàn trà đôi là kiểu bàn trà thông minh rất được yêu thích. Loại bàn này thường gồm 2 bàn 1 bàn lớn hơn và 1 bàn nhỏ hơn có thể gấp gọn thành 1 chiếc bàn rất tiện lợi. 

 

bàn trà đôi

 

Bàn trà đôi thường được thiết kế hình tròn hoặc hình oval. Thiết kế bàn trà đôi đơn giản, thường sử dụng các chất liệu giá rẻ như: mặt bàn bằng nhựa, gỗ công nghiệp, chân bàn gỗ hoặc chân bàn thép, inox. Các loại bàn trà này cũng phù hợp với phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại do không quá cầu kỳ về chi tiết. 

Bàn sofa thông minh có ngăn kéo

 

Mẫu bàn trà thông minh có ngăn kéo vẫn được ưa chuộng hơn cả. Thiết kế bàn trà gỗ tự nhiên phong cách Scandinavian trên đây với 1 ngăn kéo và 1 hộc đựng đồ lớn giúp gia chủ thuận tiện trong việc bày trí cũng như cất giữ các đồ vật không cần thiết để giữ một không gian sạch sẽ ngăn nắp.

 

 

Một mẫu bàn trà nhiều ngăn kéo mà bạn nên tham khảo nữa, vừa có thể làm bàn trà vừa tận dụng làm bàn làm việc hiệu quả. Bàn trà này phù hợp để tiếp đãi khách hay bạn bè bởi kết cấu có thể mở rộng và nâng cao lên. Bên cạnh đó các ngăn kéo được chia đều sang hai bên cũng giúp gia chủ thuận tiện trong việc sử dụng. 

 

bàn trà châu âu

 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tân cổ điển sang trọng nhưng vẫn muốn sở hữu một thiết kế bàn sofa thông minh có ngăn kéo thì tham khảo ngay mẫu thiết kế trên đây. Bàn trà tân cổ điển mặt đá tự nhiên thiết kế màu trắng ấn tượng chắc chắn sẽ giúp không gian phòng khách thêm phần đẳng cấp. 

Bàn trà đơn giản hiện đại

Không cần thiết phải sử dụng quá nhiều công nghệ, một mẫu bàn trà với thiết kế đơn giản, phù hợp với công năng sử dụng của phòng khách đã là một lựa chọn thông minh cho không gian sống.

 

 

Bàn trà sofa gỗ sồi mặt kính với thiết kế dạng hộp rỗng tạo không gian chứa đồ tuyệt vời cũng là lựa chọn phù hợp cho phòng khách chung cư hay nhà ống hiện đại. Chất liệu gỗ sồi cao cấp cùng mặt kính đen tăng thêm phần sang trọng cho không gian.

Mẫu bàn nội thất phòng bếp

Nội thất phòng bếp không thể thiếu trang bị bàn ăn. Đối với các phòng bếp nhỏ, gia chủ thường tìm đến giải pháp bàn ăn thông minh để tiết kiệm không gian và giúp phòng bếp trở nên ngăn nắp gọn gàng hơn. Cùng tham khảo các mẫu bàn ăn thông minh dưới đây để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian bếp nhà mình. 

Bàn ăn thông minh tích hợp bếp

bàn ăn thông minh

 

Bàn ăn thông minh tích hợp bếp từ là giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp nhỏ. Việc tích hợp bếp từ một mặt rất thuận tiện khi gia đình sử dụng cho những món cần ăn nóng ngay tại bàn như lẩu hay nướng. Với những không gian bếp quá chật có thể sử dụng làm bếp nấu ăn luôn để tiết kiệm diện tích. 

 

bàn ăn

 

Mẫu bàn ăn liền với tủ bếp này cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình nhỏ từ 2 - 4 người. Tuy nhiên không gian nấu bếp và không gian thưởng thức món ăn quá gần cũng có thể gây khó chịu với nhiều người nên hãy cân nhắc trước khi lựa chọn. 

Bàn ăn thu gọn mở rộng

 

bàn ăn thu gọn mở rộng

 

Bàn ăn có thể thu gọn và mở rộng là một trong những mẫu bàn nội thất thông minh được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Mẫu bàn này thường sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, khi để bình thường bàn có kích thước nhỏ đủ dùng cho gia đình từ 2 tới 4 người. Tuy nhiên, khi gia đình có thêm thành viên sử dụng, loại bàn này có thể kéo mở rộng phổ biến nhất là về chiều dài để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu.

 

bàn ăn thiết kế thông minh

 

Một loại bàn ăn này phù hợp với những phòng bếp có diện tích hẹp. Bạn có thể setup cố định bàn ăn hoặc gấp gọn và cất đi, chỉ bỏ bàn ăn ra khi có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên do thiết kế tập trung vào công nghệ nên không quá chú trọng vào đường nét. Các loại bàn này thường đơn giản, màu sắc trang nhã dễ dàng phù hợp với không gian sống hiện đại. 

Bàn ăn thông minh tích hợp tủ

 

bàn ăn tủ thông minh

 

Mẫu bàn ăn thông minh tích hợp tủ hoặc kệ trang trí cũng là lựa chọn bàn nội thất được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi trong việc sử dụng cũng như mang lại không gian sang trọng, thanh lịch và gọn gàng cho phòng bếp. Bàn ăn kèm kệ tủ thường được làm bằng chất lượng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chắc chắn.

Xem thêm: 5 bộ bàn ăn gỗ cao su đang hot nhất trên thị trường

Mẫu bàn nội thất phòng ngủ

Đối với những không gian căn hộ diện tích nhỏ, việc tận dụng tối đa các đồ dùng nội thất thông minh giúp gia chủ tạo nên không gian sống thông thoáng hơn rất nhiều, phòng ngủ cũng không phải ngoại lệ. Bàn trang điểm là lựa chọn bàn nội thất thông minh được nhiều người tìm kiếm. Bàn trang điểm thông minh thường tích hợp nhiều tác dụng như kèm tủ đầu giường hay kệ trang trí, tủ chứa đồ… Tìm hiểu ngay!

Bàn trang điểm ngăn kéo thông minh

Với các phòng ngủ có diện tích nhỏ thì việc sử dụng bàn trang điểm thiết kế với nhiều ngăn kéo chính là sự lựa chọn thông minh. Bàn trang điểm nhiều ngăn kéo có thể thay thế tác dụng của tủ đầu giường hoặc các loại tủ trang trí khác, giúp bạn sắp xếp đồ đạc phòng ngủ một cách ngăn nắp và gọn gàng hơn.

 

 

Bàn trang điểm ngăn kéo thường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên như sản phẩm của thương hiệu Dongsuh Furniture trên đây. Thiết kế phong cách tối giản với nhiều màu sắc thanh lịch để lựa chọn, đây chắc chắn là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của bạn.

Bàn trang điểm dạng tủ thông minh

Bàn trang điểm kèm tủ thông minh là lựa chọn được nhiều gia chủ yêu thích. Thiết kế hiện đại, chú trong vào công năng sử dụng giúp cho mẫu bàn này đóng vai trò quan trọng trong không gian nội thất. Vừa làm bàn trang điểm, vừa làm tủ đựng đồ dùng,thậm chí quần áo hay túi xách… 

 

 

Mẫu bàn trang điểm đa năng kèm tủ từ thương hiệu Dongsuh Furniture – Top 3 thương hiệu nội thất online hàng đầu Hàn Quốc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp mang nét đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian. Thiết kế tủ với nhiều ngăn kéo chắc chắn cùng màu sắc theo kịp xu hướng chắc chắn là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn cho phòng ngủ thân yêu. 

Bàn trang điểm đơn giản

bàn trang điểm nắp đậy

 

Nhiều mẫu bàn trang điểm đơn giản khác cũng được thiết kế rất thông minh, tiện lợi như mẫu bàn trang điểm có nắp đậy như ảnh trên. Mặt bàn có khả năng mở lên và bên dưới là các ngăn đựng đồ được thiết kế gọn gàng là nơi bạn có thể để đồ dùng trang sức, mỹ phẩm rất thuận tiện mà không cần đến các khay đựng đồ khác. Thiết kế này cũng giúp bảo quản đồ dùng khỏi bám bụi. 

 

bàn trang điểm mini

 

Mẫu bàn trang điểm giá rẻ mini cũng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và giá thành rẻ. Thiết kế bàn mini thường dành cho các phòng ngủ có diện tích hạn chế và phần giường kê tương đối thấp so với mặt sàn. Loại bàn trang điểm mini với thiết kế dạng hộp cũng thuận tiện để chứa đồ, giúp không gian sạch sẽ ngăn nắp hơn. 

Xem thêm: 7 mẫu bàn trang điểm giá rẻ được ưa chuộng 2020

Mẫu bàn nội thất phòng làm việc

Nội thất phòng làm việc hoàn chỉnh không thể thiếu những thiết kế bàn làm việc thông minh. Thông thường, với các căn hộ nhỏ thì phòng làm việc có diện tích không lớn, thậm chí không có không gian riêng cho phòng làm việc. Chính bởi vậy các thiết kế bàn vừa phù hợp với mục đích làm việc, lại có ích với không gian chung của căn nhà được gia chủ ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Bàn làm việc kèm kệ đa năng

bàn làm việc đa năng

 

Bàn làm việc liền kệ đa năng là mẫu bàn nội thất thông minh đã được nhiều người biết đến. Mẫu bàn này có thể để tại phòng làm việc riêng hoặc phòng khách cũng rất hợp lý bởi khi thông thường sản phẩm này chỉ như một chiếc kệ đệ đồ hoặc trang trí. Khi hạ phần bàn xuống, bạn có thể ngồi làm việc thoải mái và tiện lợi mà không mất công phải mua sắm một mẫu bàn làm việc khác.

Bàn làm việc gấp gọn

 

bàn làm việc thông minh tại nhà

 

Mẫu bàn làm việc gấp gọn thông minh ở chỗ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn ngồi trên giường hay trên sofa phòng khách hoặc dưới sàn nhà. Loại bàn này chỉ thích hợp sử dụng để làm việc hoặc đọc sách trong một thời gian ngắn. Nếu bạn là người thường xuyên phải làm việc tại nhà thì hãy cân nhắc đầu tư một mẫu bàn làm việc chắc chắn hơn. 

 

Địa chỉ mua bàn nội thất thông minh ở đâu?

Sau khi đã tìm hiểu các mẫu bàn nội thất thông minh, chắc hẳn gia chủ nào cũng có chung một câu hỏi đó là vậy mua bàn nội thất thông minh ở đầu? Có phải showroom nội thất nào cũng có những mẫu bàn nội thất thông minh cho gia đình?

 

mua bàn thông minh

 

Mẫu bàn nội thất thông minh đang dần trở thành xu hướng và thay thế các mẫu thiết kế cũ. Chính bởi vậy bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một vài mẫu bàn thông minh tại nhiều cửa hàng nội thất khác nhau, tiêu biểu như các thiết kế bàn trà nhiều tầng hoặc bàn trang điểm có ngăn kéo. Tuy nhiên, một số thiết kế đặc biệt hơn như các loại bàn có thể tháo ra lắp rời, hay bàn có khả năng gấp gọn và mở rộng thường chỉ bán tại các địa chỉ đồ nội thất thông minh chuyên dụng của gia đình. 

Lưu ý khi mua bàn nội thất thông minh

Trước khi mua bàn nội thất, gia chủ cần xác định rõ mục đích sử dụng của mình. Những thiết kế thông minh có được thường xuyên sử dụng hay không, có phù hợp với không gian nhà mình hay không? Nếu không gian diện tích nhỏ nhưng gia chủ không có nhiều nhu cầu sử dụng thì nên mua các thiết kế bàn nội thất có kết cấu chắc chắn để đảm bảo thời gian sử dụng được lâu dài, tránh hỏng hóc.

 

lưu ý khi mua bàn thông minh

 

Đối với các loại bàn thông minh, việc thiết kế tỉ mỉ là điều rất quan trọng, có như vậy bàn mới có thể hoạt động được trơn tru và tiện lợi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bày bán nội thất thông minh nhưng gia chủ cần xem xét kỹ về chất liệu và cách thiết kế để lựa chọn cho thích hợp nhất. 

Về giá thành bàn nội thất thông minh tùy theo kích thước cũng như cách thiết kế đơn giản hay phức tạp mà sở hữu những mức giá khác nhau. Các thiết kế đơn giản như bàn gấp, bàn ngăn kéo, bàn nhiều tầng chất liệu cơ bản thường có mức giá thấp hơn các thiết kế bàn thông thường. Tuy nhiên, nhiều loại bàn được sản xuất với công nghệ và quy trình phức tạp, sáng tạo và độc đáo có thể sở hữu mức giá rất cao. 

Bàn nội thất Hàn Quốc giá rẻ

Mua bàn nội thất Hàn Quốc giá rẻ tại Dongsuh Furniture - Top 3 thương hiệu nội thất online hàng đầu Hàn Quốc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý và tiết kiệm cho gia chủ. Những mẫu bàn được thiết kế đơn giản, thuận tiện để sử dụng, tối ưu hóa công năng cùng chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp theo thời gian.

Chiêm ngưỡng ngay những mẫu bàn Hàn Quốc giá rẻ tại Dongsuh.vn và tìm kiếm cho mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất nhé. Chúc bạn sớm tìm được mẫu bàn nội thất phù hợp với không gian sống của gia đình. 

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫