Giỏ hàng

9 loại sofa đẹp, bền phù hợp với mọi không gian nhà năm 2021

Sofa đẹp và bền là hai tiêu chí rất được người tiêu dùng quan tâm. Bài viết sẽ cung cấp đến bạn những mẫu mã đẹp mắt để quá trình mua sắm nội thất trở nên dễ dàng hơn.

Là trung tâm của bất kỳ khu vực nào trong nhà, một chiếc ghế sofa phong cách thường đóng vai trò là tiêu điểm chức năng - điều quan trọng là phải cân bằng sự thoải mái với tính thẩm mỹ để đạt được hiệu quả tốt nhất có thể. Bài viết này cung cấp hai mươi thiết kế sofa tuyệt vời cho bất kỳ phong cách nào, từ phong cách sang trọng của vùng Scandinavia đến chủ nghĩa tối giản công nghiệp. Bạn sẽ tìm thấy những chiếc ghế sofa phù hợp với mọi ngân sách, mọi tông màu nội thất và mọi kiểu không gian cc trang bị đầy đủ. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy ý tưởng cho chiếc ghế sofa yêu thích mới của mìnho dù bạn đang muốn trang bị một phòng khách có bố cục mở hay một rạp hát tại nhà ngay tại nhà!

1. Sofa văng phong cách hiện đại giữa thế kỷ

Với kiểu dáng độc đáo và ấn tượng, chiếc ghế sofa tròn trịa này kết hợp sự đơn giản đương đại với nét hiện đại. Nó còn được nhấn nhá thêm bằng những chiếc gối trang trí in hình xương cá, những chiếc ghế sofa hiện đại có màu sắc như màu xanh và các màu sắc linh hoạt khác như vàng, ghi...

 

2. Ghế sofa phong cách hiện đại với màu sắc đa dạng

 Ghế sofa phong cách này không chỉ có hình thức linh hoạt có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất hiện đại nào mà nó còn có nhiều lựa chọn màu sắc như màu đỏ đến màu vàng chanh. Chất liệu cũng rất đa dạng từ polyester hoặc da và vải. 

Xem thêm: 50+ mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ mọi gia đình

 

 

3. Sofa Xám phong cách hiện đại giữa thế kỷ

Chiếc ghế dài hiện đại đặc biệt này gây chú ý bởi bề ngoài hiện đại với hình thức độc đáo vượt qua các tỷ lệ thông thường. Nó có sẵn màu be ngoài màu xám nhạt hoặc đậm để phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

 

 

4. Sofa nhung 3 chỗ màu xám hiện đại

Tinh xảo và êm ái, chiếc ghế sofa mềm như nhung này mang lại cảm giác thoải mái như vẻ ngoài của nó. Đệm bên và đệm dưới đều là một mảnh, được dán cố định, trong khi gối bên có thể tháo rời. Rất dễ lắp đặt - chân là bộ phận duy nhất yêu cầu lắp ráp.

Xem thêm: Chiều cao ghế sofa bao nhiêu là hợp với người Việt Nam

 

 

5. Ghế sofa mỏng

Mặc dù có vẻ ngoài khiêm tốn nhưng đây là một trong những chiếc ghế sofa thoải mái nhất hiện nay. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa hoàn toàn phù hợp với không gian của mình, thì chiếc ghế này có sẵn với bảy kích thước chiều dài từ 80 inch đến 92 inch - đồng thời cũng có rất nhiều màu vải và chất liệu hoàn thiện để bạn lựa chọn.

 

Xem thêm: 7 địa chỉ giặt ghế sofa tại nhà uy tín ở TP. HCM

6. Sofa Chesterfield nhung

Bạn yêu thích phong cách của những chiếc chesterfields cổ điển, nhưng lại muốn một thứ gì đó có cái nhìn hiện đại hơn? Ghế sofa chesterfield bằng nhung này có bọc vải nỉ, đệm ghế có thể xoay ngược và gối bên thắt lưng phù hợp. Loại ghế này cũng có màu trắng nhạt ấm áp.

 

 

7. Sofa Modernica

Với hàng chục kiểu bọc và kết hợp hoàn thiện để lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ tìm được chiếc ghế sofa Modernica hoàn hảo để phù hợp với nội thất của mình. Tác phẩm này sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào. 

 

Xem thêm: Cách giặt ghế sofa tại nhà sao cho đúng và tiện lợi nhất

 

8. Phong cách hoài cổ

Đây được xem là vật dụng giúp cho những không gian sống có diện tích hạn chế trở nên tiện nghi hơn.Tấm nệm này làm nhiệm vụ kép, nằm phẳng để phục vụ như một chiếc giường dự phòng thoải mái cho những vị khách đột xuất. Các vật liệu và hình thức phong cách được lấy cảm hứng từ khía cạnh tối giản của thiết kế Scandinavian, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn linh hoạt cho bất kỳ chủ đề trang trí nào. Bởi vì loại ghế này có thể gập về phía sau thay vì kéo ra, nó có thể ngồi thuận tiện bên cạnh chiếc bàn cà phê hiện đại yêu thích của bạn.

 

 

9. Sofa Futon hiện đại

Ghế sofa 3 chỗ này có thể được sử dụng như một chiếc ghế dài, một phòng khách hoặc một cũi nhỏ - trong những không gian hạn chế như căn hộ studio, nó không chỉ bù đắp được khoảng không gian mà nó chiếm dụng. Những chiếc ghế sofa hiện đại mát mẻ này có màu sắc tươi sáng mang đến cho ngôi nhà của bạn những điểm nhấn thú vị. 

 

 

Xem thêm: Mẹo sắp xếp ghế sofa giúp tối ưu không gian và đẹp không tưởng

 

Ngoài ra, trên thị trường còn có rất nhiều loại sofa phổ biến như: 

1710 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN

 

 

SF308 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF301A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF316 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF306 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF305A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF304 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF312A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

CS1603 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA THẬT CHỈNH ĐIỆN

 

SF301A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF1352A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF334 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF309 - GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

Xem thêm: 100+ Ghế sofa giá rẻ TP. HCM mới nhất 2021

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích - Sờ là mê - Chờ là bỏ lỡ - Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫