Giỏ hàng

10 ý tưởng thiết kế bàn trang điểm gỗ cho nội thất phòng ngủ đẹp như trong phim

Không ai trong thế giới hiện đại ngày nay đi ra ngoài đường mà không dừng đôi chút để nhìn ngắm và ngưỡng mộ bản thân trước chiếc gương bàn trang điểm. Do đó, tại Dongsuh Furniture, các thiết kế đáng yêu, rất phù hợp với kiểu dáng nội thất phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc, đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

Tại sao phải cần có bàn trang điểm cho nội thất phòng ngủ?

Có thể là một người thích nhanh chóng trước khi đi làm, hoặc là dành hàng giờ để nuôi dưỡng làn da của bạn; bàn trang điểm luôn là một phần thiết yếu trong phòng ngủ của bạn. Thiết kế bàn trang điểm phù hợp có thể giúp tạo thêm không gian ánh sáng cho căn phòng ngủ trở nên đẹp hơn

Nhưng đó không chỉ là những cách phụ nữ sử dụng bàn trang điểm. Với sự ra đời của cuộc cách mạng công nghiệp, những người đàn ông da trắng có địa vị cao và những người đàn ông quân đội cấp cao đã sử dụng bàn trang điểm để phù hợp với bản thân và trông thật bảnh bao cho ngày sắp tới.

Trong thời đại quốc tế hiện đại này, tất cả mọi người, từ một đứa trẻ đang có ngày đầu tiên đến trường, cho đến một bà già đã nghỉ hưu nhiều năm trước, chắc chắn sẽ tô điểm trước bàn trang điểm.

Theo thời gian nó đã trở thành một phần chính của kiểu dáng bên trong. Các nhà thiết kế nội thất cũng coi nó như một phần cần thiết của nội thất, bởi vì có rất nhiều thiết kế thời trang trên thị trường đánh cắp trái tim chỉ bằng một cái nhìn.

Vì vậy, cuộn xuống và khám phá các thiết kế bàn trang điểm bằng gỗ tốt nhất trực tuyến và thêm một lớp phong cách khác cho nội thất phòng của bạn.

Chúng ta đang nói về một thiết kế bàn trang điểm có thể được trang điểm đẹp mắt để phục vụ một mục đích khác. Nhưng, nhiều người dân Ấn Độ tin rằng đó là một mẫu thiết kế bàn trang điểm huyền thoại

5 ý tưởng thiết kế bàn trang điểm gỗ hiện đại theo phong cách Bollywood (Ấn Độ)


Chúng ta đang nói về một thiết kế bàn trang điểm có thể được trang điểm đẹp mắt để phục vụ nhiều mục đích khác. Thật khá khó khăn để đạt được điều đó nhưng không hẳn là không được phải không nào!

Vì vậy, hãy trang bị một số sáng kiến ​​và sáng tạo để thiết kế trang trí bàn trang điểm của bạn cho phòng ngủ để tạo hiệu ứng tuyệt đẹp.

Dưới đây, là một số ý tưởng thiết kế bàn trang điểm đẹp Hàn Quốc dễ dàng bạn có thể thực hiện!

Bàn trang điểm gỗ theo phong cách truyền thống

Các tính năng truyền thống với vẻ ngoài thanh lịch vượt thời gian, thiết kế bàn trang điểm gỗ phong cách Scandinavian sẽ hoạt động tốt trong bất kỳ phong cách di sản nào của nội thất phòng ngủ.
Chất liệu: gỗ cao su
Một chiếc đồng hồ treo tường dường như được thiết kế phù hợp với phong cách truyền thống của bàn trang điểm.
Đây là mẫu bàn trang điểm gỗ phù hợp bất kỳ thiết kế ánh sáng cho phòng ngủ của ngôi nhà bạn

Bàn trang điểm gỗ hiện đại kèm gương

Một thiết kế bàn trang điểm gỗ MDF (gỗ công nghiệp) sang trọng và rực rỡ, Gỗ MDF với đa dạng màu sắc và rất phong cách cho mọi không gian phòng ngủ theo bất kỳ chủ đề nào
Chất liệu: gỗ MDF và PB (particle board)
Thêm đèn bàn hoặc đèn treo trở nên xa xỉ và dư thừa trong mẫu thiết kế bàn trang điểm này khi bản thân nó đã quá rực rỡ trong đêm.


Sự tinh tế trong thiết kế bàn trang điểm đèn LED kèm gương

Sự đối xứng trong thiết kế, tinh tế và hấp dẫn thời cổ đại mô tả phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại của mẫu bàn trang điểm đèn LED kèm gương
Chất liệu: Gỗ MDF + đèn LED
Đây là mẫu bàn trang điểm gỗ đóng góp nhiều màu sắc và giúp không gian sáng hơn cho căn phòng ngủ. Đây là một cách tinh tế để lấp đầy không gian trống của nội thất phòng ngủ.
Không gian của nhiều hơn

Thiết kế bàn trang điểm gỗ sồi kèm gương

Có cấu trúc đơn giản nhưng lại mang phong cách hiện đại, vân gỗ sồi giúp tăng phần sang trọng cho chiếc bàn trang điểm của bạn.
Chất liệu: gỗ cao su, MDF, ván veneer sồi
Bàn trang điểm như chính tên gọi của nó, trở thành vật trang điểm cho chính ngôi nhà của bạn.


Bàn trang điểm đa năng kèm gương

Thiết kế bàn trang điểm đẹp ấn tượng, công dụng đa năng, kết hợp cùng gương cùng các tông màu xanh navy được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và tông màu gỗ tự nhiên ấm áp.
Chất liệu: gỗ MDF
Một số người cố gắng đánh cắp ý tưởng bàn trang điểm đa năng của Dongsuh Furniture hoàn toàn thất bại. Vì như một bức tranh, phần hồn là tinh hoa của tác phẩm nghệ thuật này. Tin tôi đi, hãy mua và trải nghiệm chiếc gương ma thuật từ chiếc bàn trang điểm này, và bạn sẽ lộng lẫy hơn cả Bạch Tuyết. 

Những chiếc hộc ngăn kéo của chiếc bàn trang điểm này chỉ để lưu trữ hoặc để chải chuốt cá nhân, nhưng cũng hoạt động như một nền tảng để thể hiện cá tính của bạn bằng cách nâng cấp vẻ ngoài của nó.

Hầu hết mọi người thấy không cần thiết phải đầu tư vào một bàn trang điểm cho phòng ngủ của họ. Nhưng một khi bạn có một tủ quần áo của riêng bạn, bạn sẽ không bao giờ muốn từ bỏ nó!

Cách để chọn bàn trang điểm gỗ kèm gương hoàn hảo cho phòng ngủ

Gương tốt là bàn trang điểm chất lượng

Gương là rất quan trọng khi nói đến bàn trang điểm. Bạn có thể đi đến bàn trang điểm có gương hoặc mua riêng. Nếu bạn đang đi riêng, hãy chắc chắn rằng bạn chọn một chiếc gương có độ dày ¼ inch và lớp phủ bạc dày. Đo không gian của bạn tốt và chọn một khung phù hợp với trang trí nhà của bạn. Một chiếc gương là một mảnh đồ nội thất sẽ ở lại với bạn trong một thời gian dài. Do đó, nó luôn luôn tốt cho một chiếc gương chất lượng cao tồn tại lâu dài.

Gương là lợi thế lớn nhất của một chiếc bàn trang điểm. Nếu bạn thích những chiếc gương có chiều dài đầy đủ nhưng don thì có một không gian dành riêng cho chúng, thì hãy trang trí cho góc phòng ngủ của mình là một phần cần thiết trong thói quen hàng ngày của bạn. Phụ nữ hiện đại thường dành hàng giờ để tô điểm cho bản thân và bàn trang điểm đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ vào việc mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho họ.

Bàn trang điểm là một trong những đồ nội thất không thể thiếu và có thể mang lại vẻ sang trọng cho trang trí phòng ngủ của bạn.

Sau khi bạn nghĩ ra một món đồ đắt tiền đáp ứng nhu cầu của bạn, như bàn trang điểm, nó gần đây là đồ nội thất quan trọng trong hầu hết mọi người Phòng ngủ. Có thể khó khăn khi quyết định loại bàn trang điểm mà bạn cần vì có nhiều sự lựa chọn trên thị trường.

Và bạn không cần phải phóng đại ngân sách của mình để có thể mua những gì làm bạn hài lòng. Bạn cần kết hợp bàn trang điểm của bạn với đồ nội thất phòng ngủ khác trong phòng ngủ của bạn để mua những gì bạn cần. Dưới đây là một vài lời khuyên có thể giúp đỡ.


Đặc trưng phong cách bàn trang điểm


White Vanity Table


Bạn phải xem xét các loại tính năng mà bạn cần từ bàn trang điểm trước khi mua để có thể có sự lựa chọn tốt nhất. Nếu phòng ngủ của bạn có nhiều vật dụng, bạn có thể cần không gian độc đáo để trưng bày hoặc có thể bạn cần nhiều ngăn kéo để bạn có thể lưu trữ đồ của mình.

Mua một bàn trang điểm có bốn ngăn kéo nhỏ trên đầu và thậm chí một ngăn kéo lớn, bạn sẽ có đủ không gian để lưu trữ các mặt hàng của bạn.

Chức năng của mỗi chiếc bàn trang điểm

Mục đích chính của việc mua bàn trang điểm online là để giảm bớt nỗi đau mà bạn cảm thấy khi đứng trước gương trong phòng tắm trong những khoảng thời gian dài đó và giúp bạn không căng thẳng để sẵn sàng mà không phải tìm kiếm các sản phẩm cá nhân. Ngoài ra, chiếc bàn bạn chọn cũng cung cấp cho bạn một không gian thoải mái để ngồi xuống và tháo đồ trang sức và đồ trang điểm của bạn, khi bạn thư giãn trong ngày. Nó sẽ cung cấp cho bạn không gian thích hợp để bắt đầu và kết thúc một ngày của bạn một cách không hạnh phúc.


Phong cách bàn trang điểm phù hợp thiết kế nội thất ngôi nhà

Có rất nhiều kiểu bàn trang điểm bắt đầu từ tối giản đến rỉ sét, hiện đại đến hiện đại, cung cấp cho mình để tạo thành một phòng ngủ phong cách đáng yêu, chào đón và thư giãn hơn. Trong trường hợp này, bạn cần một bàn trang điểm sẽ hỗ trợ phong cách bạn chọn, thích có nó và không cảm thấy bị phá hủy từ nó.

Bàn trang điểm dùng để trang trí nội thất phòng ngủ

Ngoài việc là một giải pháp lưu trữ, bàn trang điểm còn là một món đồ nội thất mà bạn có thể trưng bày. Nó mang lại nét đặc trưng cho căn phòng của bạn bằng cách mang đến phong cách và sự thanh lịch. Chọn một bàn trang điểm vội vàng không phải là một quyết định tốt. Đi qua trang trí của bạn một cách cẩn thận, liệt kê các thông số kỹ thuật của bạn và sau đó mua một trong những phù hợp hoàn hảo.


Kích thước mẫu bàn trang điểm

Khi chọn bàn trang điểm mong muốn của bạn, hãy kiểm tra kích thước và kích thước phù hợp. Mua một bàn trang điểm quá lớn sẽ chiếm một không gian lớn hơn trong phòng ngủ nhưng mua bàn trang điểm quá nhỏ với sự bổ sung của nó trong phòng của bạn sẽ không mang lại lợi ích gì. Bạn có thể chọn bàn trang điểm gỗ mini thật tuyệt nếu bạn cần một cảm giác mộc mạc cho phòng ngủ của bạn và nó có thể trong một không gian hạn chế và có kích thước phù hợp.

Tỷ lệ bàn trang điểm với bố cục bố trí nội thất phòng ngủ

Khi bạn mua bàn trang điểm trực tuyến, lý tưởng nhất là bạn nên chọn một chiếc tương xứng với phòng của bạn và phần còn lại của đồ nội thất bạn đặt trong phòng đó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải đo không gian của mình một cách cẩn thận và chắc chắn rằng bạn đi cho bàn trang điểm bằng gỗ hoàn hảo thực sự thuộc về. Hầu hết các trang web bán bàn trang điểm cung cấp kích thước chính xác có thể làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn nhiều.

Chất liệu của bàn trang điểm rẻ đẹp


Vanity Dressing Table


Bàn trang điểm, ngăn kéo và ghế bàn trang điểm. Bạn sẽ học được rằng mua bàn trang điểm tốt nhất có liên quan nhiều hơn đến việc lựa chọn vật liệu hoàn hảo. Tất cả các bàn trang điểm trong lịch sử được làm từ, nhuộm màu hoặc đánh vecni, gỗ và khô héo để nó có thể có cái nhìn cuối cùng của nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm bàn trang điểm tốt nhất, đồ nội thất Scandinavia luôn được xây dựng từ gỗ tốt nhất. Bạn sẽ tận hưởng vẻ đẹp của bàn trang điểm Scandinavian của bạn khi được làm từ gỗ sồi hoặc gỗ cao su.

Chọn đúng khu vực bố trí bàn trang điểm trong phòng ngủ hợp phong thủy

Bạn cần một bàn trang điểm sẽ cung cấp tất cả những gì bạn muốn bao gồm không gian mở và đủ ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ của bạn. Và nếu giường của bạn lớn do đó chiếm nhiều không gian, thì bạn sẽ phải vắt trong một khu vực tối thiểu. Nếu ánh sáng không đủ, bạn sẽ phải thêm nhiều ánh sáng xung quanh.

Xem thêm: 20 Điều cần kiêng cữ trong phong thủy phòng ngủ và cách đặt gương


Không gian lưu trữ của bàn trang điểm

Bạn sẽ tìm thấy các thiết kế bàn trang điểm khác nhau phục vụ cho các nhu cầu lưu trữ khác nhau. Những gì bạn mua phụ thuộc hoàn toàn vào những gì bạn muốn lưu trữ. Nếu nó chỉ là một số ít các sản phẩm cá nhân, bạn thậm chí có thể đi cho một mà không có bất kỳ ngăn kéo. Những chiếc bàn như vậy có kiểu dáng đẹp cho phép bạn trưng bày những chai nước hoa xinh xắn của mình, cùng với những sản phẩm cá nhân yêu thích còn lại. Tuy nhiên, nếu có nhiều sản phẩm cá nhân mà bạn không muốn trưng bày, bạn có thể muốn đi đến một chiếc bàn có nhiều ngăn kéo.

Nếu bạn cần thêm một vài lời khuyên, đây là một mẹo nữa:

Một bàn trang điểm có thể là tâm điểm của căn phòng của bạn nếu bạn chọn một bàn tương phản tốt với các đồ nội thất khác trong phòng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nó kết hợp tốt với phong cách hiện có của căn phòng của bạn, hãy chọn một phong cách phù hợp với chính xác đồ nội thất hiện có của bạn.

Xem thêm: Cách chọn bàn trang điểm hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất Hàn Quốc online số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội thất có giá thành thấp hơn tới 70% so với giá thị trường.

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ đầu giường | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫