Giỏ hàng

7 phong cách trang trí homestay đẹp "rụng rời"

Phong cách trang trí homestay rất được quan tâm trong thời gian gần đây. Trên thị trường có rất nhiều phong cách trang trí khác biệt, bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nôi thất cho không gian của mình mong muốn. 

Homestay là hình thức du lịch đang rất phổ biến trong thời gian hiện nay. Rất nhiều hộ gia đình ở các thành phố du lịch đã tận dụng những không gian còn dư trong ngôi nhà của mình để biến nó thành những căn phòng xinh đẹp cho du khách ở. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được những phong cách trang trí homestay phù hợp để biến căn hộ của mình trở nên bắt mắt hơn. Bài viết này sẽ giúp bạn hình dung ra một số phong cách trang trí phổ biến để gia chủ dễ dàng lựa chọn khi thiết kế căn nhà của mình. 

1. Phong cách trang trí homestay mộc mạc

Một trong những phong cách hoài cổ đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây là sử dụng những món đồ vật đơn giản để trang trí không gian homestay. Những vật liệu phổ biến như gỗ, tre, nứa, tranh vừa giúp không gian trở nên thân thiện và mang lại cảm giác thú vị cho người sử dụng. 

Ngoài ra, những không gian có xu hướng mộc còn tận dụng lại những đồ vật đã củ để trang trí, tạo nên một tổng thể vừa mộc mạc lại không kém phần hoài cổ mà còn tiết kiệm được chi phí. 

Những không gian này thường phù hợp với những người ưa thích cuộc sống giản dị và thoải mái. 



2. Phong cách trang trí homestay Rustic

Phong cách thiết kế Rustic là phong cách mang đậm nét giản dị, mộc mạc với toàn bộ nội thất bên trong được trang trí hiện đại. Rustic sẽ mang lại cảm giảm ấm áp, thanh lịch, và tao nhã cho không gian sống của bạn. 

Nguồn gốc của phong cách này cũng đã xuất hiện từ rất lâu đời tại Bắc Âu, sau đó lan rộng ra các khu vực lân cận khác.

Với những căn homestay được thiết kế theo phong cách này sẽ phù hợp với những bạn trẻ, hiện đại. Không gian vừa mang tính hoài cổ, vừa đẩm bảo được các thiết bị tân tiến nhất tạo nên một không gian thoải mái cho người sử dụng. 



3. Phong cách trang trí homestay Bohemian

Một phong cách nữa cũng đang làm mưa làm gió trong thị trường homestay gần đây là Bohemian. Phong cách này chú trọng tới những chất liệu hoa văn thổ cẩm được sử dụng trang trí trong căn phòng.

Thông thường phong cách này sẽ có rất nhiều màu sắc đa dạng giúp không gian của bạn trở nên vui mắt hơn rất nhiều, bạn cũng không cần quá để ý tới những chi tiết khác nhau, điểm đặc biệt của Bohemian là bạn có thể hoàn toàn sắp xếp dựa trên sở thích của bản thân mà không cần lo sợ có quá rối mắt hay không. 

Với phong cách trang trí này sẽ mang lại cảm giác thú vị cho du khách, phù hợp với các homestay được xây dựng ở những vùng có người đồng bào sinh sống để làm đặc trung được văn hóa nơi đây. 

Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách 2020 đẹp từng chi tiết




4. Phong cách trang trí homestay Vintage

Đây là phong cách mang đến cho người dùng những trải nghiệm quay về không gia xưa cũ với những món đồ vật cổ được trang trí lại. Để tránh khiến không gian trở nên nặng nề, ngày nay phong cách vintage thường được phối hợp thêm nhiều nét hiện đại tạo cảm giác thoáng đãng khi lưu trú. 



5. Phong cách trang trí homestay Retro

Phong cách Retro có nhiều nét tương dồng với phong cách vintage và phong cách mộc tuy nhiên, vẫn có nét khác biệt và độc đáo riêng. Điểm đặc biệt của phong cách này là sử dụng tranh ảnh, mang hơi thở cổ điên, hoặc đương đại. Các bức tranh sẽ được kết hợp với nhau tạo nên một không gian đẹp mắt. 

Khi ở trong những căn homestay như thế này, du khách có thể trải nghiệm những dấu ấn của thời xưa cũ mà vẫn mang âm hưởng hiện đại đẹp mắt. 


Xem thêm: 22 ngôi nhà đắt đỏ nhất thế giới mà bạn có nằm mơ cũng không ngờ được (Phần 1)



6. Phong cách homestay Scandinavian tinh tế

Phong cách Scandinavian rất phù hợp với những người thích chủ nghĩa tối giản và yêu thích sự hiện đại nhưng rất mộc mạc. Lựa chọn rèm cửa, chăn màn với các họa tiết Scandinavian cho những căn homestay bằng gỗ, sàn gỗ giúp không gian đẹp mỹ mãn mà chi phí thấp và hợp với các khu vực thành phố homestay.

Điều đặc biệt của phong cách này còn là cách lựa chọn màu sắc rất trang nhã. Đa phần đều là những tông màu trắng, be mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 




7. Phong cách homestay công nghiệp

Một phong cách khác cũng rất phổ biến hiện nay và đặc biệt phù hợp với giới trẻ là phong cách homestay theo kiểu công nghiệp. Thông thường những hình thức như vầy sẽ sử dụng những vật liệu phổ biến trong nghành công nghiệp như thùng contaner. 

Bên trong nhưng chiếc thùng này được thiết kế lại theo phong cách hiện đại đầy đủ các thiết bị cần thiết đảm bảo nhu cầu sử dụng cơ bản của du khách. 



Xem thêm: Top 20+ thiết bị nội thất cao cấp giá rẻ tại Dongsuh Furniture


Một số sản phẩm nội thất nổi bật của Dongsuh Furniture rất được các khách hàng đón nhận trong thời gian vừa qua thích hợp để sử dụng trong những căn homestay theo nhiều phong cách khác nhau. 


Sofa phòng khách cho homestay

Sofa phòng khách là một trong những đồ nội thất kích thước lớn và có giá trị. Các loại Sofa thường được làm bằng chất liệu da cao cấp nên có giá thành không hề nhỏ, phù hợp để bạn đầu tư mua trả góp. Một số mẫu sofa đẹp cho phòng khách mà bạn nên tham khảo:


Ghế Sofa da thật 4 chỗ ngồi kèm đôn




Ghế Sofa da pu 3 chỗ ngồi


Ghế sofa da sẽ giúp cho không gian của nhiều gia đình trở nên bắt mắt và sang trọng hơn rất nhiều. Các mẫu ghế của Dongsuh Furniture đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo người mua luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng. 


Kệ tivi cho homestay

Bên cạnh ghế Sofa thì kệ tivi cũng là món nội thất không thể thiếu cho không gian phòng khách. Có rất nhiều loại kệ tivi đẹp, phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau nhưng kệ tivi gỗ vẫn tiện dụng và hiện đại hơn cả.

Kệ tivi gỗ MDF cao cấp




Sản phẩm kệ tivi gỗ MDF cao cấp với thiết kế vân gỗ mang đến vẻ đẹp trường tồn, tự nhiên và ấm áp. Không gian lưu trữ đồ thoải mái với thiết kế nhiều kệ ngăn kéo không tay nắm chắc chắn là sản phẩm mà nhiều gia chủ đang tìm kiếm. 


Giường ngủ cho homestay

Giường ngủ cũng là một trong những đồ dùng nội thất thiết yếu mà gia chủ nên đầu tư sản phẩm chất lượng ngay từ đầu để sử dụng lâu dài. Về giường ngủ chất liệu tốt nhất nên lựa chọn là các loại gỗ tự nhiên hoặc da, thiết kế chắc chắn và thân thiện môi trường.

Giường da Pu size Family


Dường da Pu cao cấp size Family phù hợp với những không gian phòng ngủ diện tích lớn, đặc biệt dành cho các căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ cho gia đình. Thiết kế hiện đại, tạo nên không gian gần gũi ấm cúng của sản phẩm mang lại cảm giác thân thiện và an toàn khi sử dụng.


Giường ngủ cao cấp size Queen



Giường ngủ được làm bằng chất lượng gỗ tự nhiên cao cấp chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Đặc biệt, giường ngủ được thiết kế đa dụng như đầu giường dạng hộc để đồ, 2 ngăn kéo bên dưới là nơi tận dụng cất giấu đồ đạc không cần thiết vô cùng hợp lý. 


Xem thêm: Mẫu nội thất homestay đẹp trên thị trường hiện nay


SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫