Giỏ hàng

Tủ trang trí là gì? 10 mẫu tủ trang trí phù hợp với mọi không gian nhà

Tủ trang trí là gì? Những mẫu tủ nào đang được thịnh hành trên thị trường đều có mặt trong bài viết sau. 

Tủ trang trí là gì? Tại sao lại ngày càng trở thành món đồ quen thuộc cho mọi gia đình. Không chỉ được dùng ở phòng khách, các loại tủ này còn được ưa chuộng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ hay phòng đọc. 

Tủ trang trí là gì?

Trước tiên để lựa được các mẫu tủ trang trí phù hợp bạn cần biết được tủ trang trí là gì?

Tủ trang trí là những chiếc tủ nhỏ có kiểu dáng hiện đại thường dùng để trang trí trong không gian nhà hơn là để lưu trữ. Đa phần các loại tủ trang trí thường có kích thước nhỏ trung bình chiều cao từ 50 - 100cm tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. 

Tủ trang trí thường được làm bằng các loại gỗ như gỗ cao su, gỗ sồi, gỗ cao su ép, vãn gỗ, gỗ công nghiệp. Mỗi loại nguyên liệu sẽ có những đặc điểm riêng và giá cả khác nhau. 

Các loại tủ trang trí phổ biến

Hiện nay trên thị trường có hai loại tủ trang trí phổ biến là tủ trang trí cho phòng ngủ và tủ trang trí phòng khách. Đối với tủ trang trí phòng khác thường được trang trí cầu kì hơn hẳn những sản phẩm trong phòng ngủ. 

Tủ trang trí phòng ngủ

Tủ trang trí phòng ngủ thường là những loại tủ có kích thước khá nhỏ gọn thường được đặt ở phía đầu giường thường là chỗ để đựng một số đồ vật như đèn ngủ, khung ảnh trang trí, đồng hồ báo thức hay điện thoại. Hình dáng tủ phổ biến là hình vuông và chữ nhật thường có ngăn tủ lưu trữ. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng những ngăn phía dưới để đựng một số quyển sách hay đọc trước khi ngủ.


Bedside cabinet white simple modern storage cabinet with lock ...


Arabella Taupe Wood Large 1 Drawer Telephone Table Side Table ...


Solid wood Nordic bedside table mini bed side small cabinet ...

Tủ trang trí phòng khách

Tủ trang trí phòng khách thường có sẽ có kiểu dáng cầu kì cũng như kích thước to hơn các sản phẩm ở phòng ngủ. Thông thường tủ trang trí còn được tận dụng là nơi để trưng bày tivi. 

Cách chọn tủ trang trí tivi cho phòng khách

Đối với không gian phòng khách, để chọn được những chiếc tủ, kệ tivi ưng ý phải quan tâm đến những yếu tố như kích thước, kiểu dáng...

Yếu tố đầu tiên đó chính là kích thước kệ tivi đặt trong phòng khách. Việc chọn được một chiếc kệ có kích thước phù hợp là rất quan trọng. Với phòng khách bị hạn chế về diện tích thì việc lựa chọn kệ tivi có kích thước lớn không phải là phương án tốt. Nên cân nhắc những chiếc kệ có kích thước phù hợp. Đa phần, để chọn được kích thước ưng ý thì phải lấy chiều cao của ghế sofa làm chuẩn. Đa phần, các mẫu kệ thường có chiều cao ngang bằng chiều cao của ghế sofa. 

Một điều cần chú ý khác để chọn được chiếc kệ phù hợp là ngoài chiều cao, bạn cần phải đảm bảo chiều ngang của chiếc kệ có đủ để bày trí chiếc TV của bạn hay không. Một vài lời tư vấn của các chuyên gia cho rằng bạn nên chọn chiếc tivi mà mình ưa thích sau đó hãy bắt đầu việc chọn kệ, để các số đo sẽ trùng khớp với nhau. 



Sau khi đã đo kích thước phù hợp thì tiếp theo là lựa chọn kiểu dáng kệ tivi. Tùy từng thiết kế ngôi nhà sẽ phù hợp riêng với từng loại kệ khác nhau.

Đối với những căn phòng khách được trang trí hiện đại, thì nên chọn những chiếc kệ có thiết kế tinh xảo và phù hợp với không gian của căn phòng. 

Đa số, các nhà thiết kế nội thất đều cho rằng nên chọn lựa những màu sắc phổ biến như trắng, ngà, gỗ hoặc beige. Còn đối với những gia chủ có sở thích theo hướng cổ điển có thể chọn kệ tivi màu trầm hơn như màu gỗ, đen.....

Vì đặt ở vị trí phòng khách, nơi sẽ thường diễn ra những buổi tụ tập bạn cần phải lựa chọn những vật liệu chắc chắn, để tránh tình trạng bị hư hỏng khi có sự tác động của thú nuôi hoặc trẻ con trong nhà. 


Xem thêm:  Tổng hợp những mẫu kệ trang trí phòng khách được săn lùng nhiều nhất năm 2020


10 mẫu tủ không thể bỏ qua của Dongsuh Furniture


TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 600

Mẫu tủ trang trí đa năng 600 có kích thước khá nhỏ gọn, có thể dùng được cả cho không gian phòng ngủ và phòng khách. Kích thước tủ có chiều dài 60.2 cm x rộng 40cm x cao 50cm. Sản phẩm có ba màu là trắng, navy, gỗ. 



 TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 1200 - LS019

Với mẫu tủ LS019 tủ trang trí đa năng chắc chắn sẽ làm bạn không thể thất vọng với thiết kế sang trọng, được phối màu đẹp mắt. Tủ gồm 6 ngăn kéo phù hợp cho những gia đình cần thêm không gian lưu trữ. Ngoài ra, phầm bề mặt kệ bạn cũng có thể tận dụng để trang trí một số đồ vật như cây cảnh, đồng hồ hay những bức tranh đơn giản. 

Sản phẩm có kích thước dài 1m15 x rộng 40cm x cao 70cm. Loại tủ này gồm 3 màu sắc cơ bản được phối với nhau rất hài hòa là trắng, navy, gỗ. Mỗi loại tủ sẽ được điểm xuyết thêm bằng những lớp viền tủ tạo điểm nhấn có màu tươi sáng như: đỏ, vàng.... 



TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 800 - LS018

Một loại tủ trang trí khác cũng dễ dàng mix&match với các loại phòng khách khác nhau là LS018. Với thiết kế cao bắt mắt kết hợp cũng thiết kế điểm xuyết phần ngăn và hộc đã tạo nên một tổng thể đầy nghệ thuật. 

Chiều dài của sản phẩm là 80.2cm x rộng 40cm x cao 1m2 cũng có 3 màu sắc chủ đạo là trắng, navy, gỗ. Với loại kệ này bạn vừa có thể tận dụng để trang trí sách vừa có thể lưu trữ những đồ vật không cần thiết cũng như tận dụng bề mặt tủ để trang trí thêm cho không gian trở nên đẹp mắt hơn. 



TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 1600B - LS017

Với mẫu tủ LS017 này không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có thể tận dụng làm kệ để tivi cho những gia đình ưa thích phong cách cổ điển. 

Với phần ngăn tủ đa dạng bao gồm 2 ngăn tủ mở, và 3 ngăn tủ kéo chắc chắc sẽ giúp bạn lưu trữ được khá nhiều đồ vật không cần thiết trong gia đình. 

Sản phẩm có chiều dài 1m60 x rộng 40cm x cao 50cm, sản phẩm gồm ba màu cơ bản là trắng, navy, gỗ. 



TỦ TRANG TRÍ MDF ĐA NĂNG 1600A -LS016

Một chiếc tủ trang trí khác cũng có thể tận dụng làm kệ tivi là LS 016. Với kiểu dáng cũng nghiên về cổ điển, chiếc tủ có thể giúp bạn dễ dàng trang trí cho cả phòng khác và phòng ngủ. 

Các phần hộc tủ và ngắn kéo tủ được thiết kế rộng rãi và đẹp mắt. Sản phẩm được kết hợp nhiều màu sắc với nhau như: gỗ  + vàng, gỗ + xanh trời, gỗ +đỏ, gỗ+ trắng, trắng + vàng....

Với sự phối màu đa dạng chắc chắc sẽ dễ dàng phù hợp với thiết kế của nhiều ngôi nhà khác nhau.



 TỦ ĐỒ TRANG TRÍ GỖ MDF CAO CẤP 600 - LS015

Với mẫu tủ trang trí gỗ MDF cao cấp LS015 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ hay phòng khác cho những gia đình muốn tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đầy đủ tính tiện nghi. Với thiết kế nhỏ gọn chiếc tủ này có thể tận dụng để lưu trữ một số đồ vật ở đầu giường như đèn ngủ, đồng hồ, khung ảnh... Còn với ngoài phòng khác, những chiếc tủ như vầy thường được đặt cạnh sofa để dễ dàng lưu trữ đồ điều khiển tivi... 




LS009 - TỦ TRANG TRÍ NGĂN KÉO

Tủ trang trí LS009 thường được dùng phổ biến trong phòng ngủ hay phòng thay đồ. Với phần ngăn kéo được thiết kế bao gồm 5 tủ nhỏ sẽ giúp bạn lưu trữ được rất nhiều đồ vật, có thể là trang sức hay những vật dụng nhỏ ít dùng tới.

Chiếc tủ này có kích thước dài 80cm x rộng 40cm x cao 94cm với một số tông màu chủ đạo như trắng, xám, gỗ...



TỦ ĐỒ TRANG TRÍ GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN - LS001

Với chiếc tủ LS001 có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng có thể giúp bạn tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. 

Sản phẩm có kích thước dài 80cm x rộng 40cm x cao 75cm sẽ phù hợp cho cả phòng ngủ và phòng khách của mọi nhà. 




TỦ QUẦN ÁO NGĂN KÉO GỖ TỰ NHIÊN - LS002

Tủ quần áo ngăn kéo gỗ tự nhiên có kiểu dáng đơn giản và bắt mắt có thể dùng để lưu trữ một số đồ vật như quần áo ít dùng tới. Kích thước sản phẩm bao gồm dài 80cm x rộng 45cm x cao 1m240.



TỦ TIVI GỖ MDF SCANDINAVIAN - TS011

Danh sách cuối cùng trong top 10 tủ trang trí thuộc về sản phẩm TS011. Loại kệ tủ này có màu sắc trang nhã dễ dàng thích hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 



Hi vọng rằng với những gợi ý sau bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm yêu thích của mình. 



SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫