Giỏ hàng

10 cách trang trí Noel văn phòng siêu đẹp 2021

Trang trí Noel văn phòng sao cho đẹp và đơn giản là điều mà rất nhiều bộ phận nhân sự muốn tìm hiểu trong dịp lễ sắp tới. Bài viết sau, sẽ giúp bạn tìm được kiểu trang trí phù hợp cho không gian làm việc của mình. 

Vào mỗi năm, cứ khoảng tháng 11 các văn phòng đã bắt đầu trang trí không gian làm việc sang phong cách Noel. Dù đây là ngày lễ được du nhập vào Việt Nam tuy nhiên lại rất được hưởng ứng. Có rất nhiều cách trang trí Noel cho các văn phòng bằng nhiều loại vật liệu khác nhau, thông thường tùy vào không gian chật hay hẹp sẽ có những cách bố trí cho phù hợp. 

Trang trí Noel văn phòng ngoài việc khiến không gian làm trở nên sinh động hơn thì đây còn là cách khiến cho tinh thần làm việc của nhân viên được thoải mái hơn, từ đó sẽ nâng cao được chất lượng công việc hơn. 

 

10 cách trang trí Noel văn phòng đẹp 2021

Hiện nay, có rất nhiều cách trang trí Noel văn phòng đẹp, tùy theo sở thích của mỗi người mà sẽ có những cách trang trí phù hợp. 

 

Trang trí Noel văn phòng với cây thông

Một trong số đó là trang trí văn phòng với cây thông noel. Đây là vật dụng không thể thiếu mỗi khi mùa giáng sinh tới. Tùy vào diện tích phòng của mỗi gia đình mà sẽ lựa chọn những loại cây thông có kích thước phù hợp. 

Có hai loại cây thông phổ biến đó là cây thông màu xanh và màu trắng, ở Việt Nam, đa phần các cây đều được làm bằng nhựa. Nếu như những loại cây thông màu xanh mang đến cảm giác giáng sinh quen thuộc thì màu trắng lại mang đến sự lạ mắt và sang trọng. Tùy từng bố cục cũng như các trang trí tổng thể không gian mà bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp. 

 

 

Cây thông thường có chiều cao đa dạng, nếu bạn sử dụng ở khu vực bàn làm việc có thể lựa chọn những loại cây cao từ vài chục cm, còn để trang trí cho tổng thể gian phòng có thể chọn các mẫu cây từ 1m trở lên. 

 

Trang trí Noel văn phòng bằng giấy decal

Một cách trang trí khác cũng được sử dụng rộng rãi là trang trí văn phòng bằng giấy decal. Ưu điểm của các trang trí này là không gian sẽ trở nên sinh động hơn.  Decal thường được chia làm hai loại, decal dán kính Noel cho văn phòng và decal dán tường. 

Decal dán kính: thường được dùng ở mặt trước của văn phòng, thông thường đây là những hình ảnh như ông già Noel kéo tuần lộc, người tuyết, cây thông... Với những mẫu này việc trang trí khá đơn giản, thông thường sẽ có lớp keo ở dưới sẵn những hình vẽ, người mua chỉ cần dán lên sao cho phù hợp với không gian. 

 

Decal dán tường: Với những mẫu decal này thì sẽ được dán trực tiếp lên tường. Hình vẽ của các loại decal này cũng rất đa dạng cho người mua lựa chọn, decal dán trên tường thường có nhược điểm là sẽ làm bong lớp sơn. Đây là một trong số những điều mà người mua cần phải cân nhắc kĩ trước khi sử dụng. 

 

Trang trí Noel văn phòng bằng dây thông

Trang trí noel văn phòng bằng dây thông cũng rất phổ biến, vừa có thể trang trí tại không gian làm việc cố định mà cũng có thể đổi sang những nơi có diện tích rộng hơn. Loại dây này cũng có độ bền khá cao, bạn có thể sử dụng từ năm nay sang năm khác. Ngoài ra, để bắt mắt hơn, có thể kết hợp kèm những ngôi sao tuyết hoặc quả châu để tăng phần lộng lẫy. 

 

 

 

Trang trí Noel văn phòng  bằng người tuyết

Combo trang trí văn Noel cho văn phòng còn bao gồm cả người tuyết, nếu có một không gian văn phòng rộng rãi bạn có thể sắp xếp người tuyết xung quanh chỗ ngồi để tạo cảnh quan đẹp mắt. Thông thường, người tuyết được tạo nên bằng vải hoặc bông trắng, trang trí thêm một số phụ kiện như nón khăn để sinh động hơn.

 Trang trí bằng người tuyết khá tốn diện tích thế nên bạn cần phải đảm bảo không gian của mình rộng rãi, tránh tình trạng khiến văn phòng trở nên chật chội hơn. 

 

 

Trang trí Noel văn phòng bằng hang đá lấp lánh

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng cách trang trí noel văn phòng bằng các loại hang đá đặc sắc để mô tả quá trình ra đời của chúa. Các mẫu hang đá thường khá tốn diện tích và không gian, vì thế cần phải cân nhắc cẩn trọng trước khi lựa chọn sử dụng trong văn phòng. 

 

 

Trang trí Noel văn phòng bằng hộp quà 

Trang trí văn phòng bằng những hộp quà có màu sắc rực rỡ cũng khiến không gian làm việc trở nên đầy màu sắc hơn. Việc sắp xếp các hộp quà còn không mất quá nhiều không gian và chi phí vì thế sẽ dễ dàng thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những hộp quà để làm quà tặng các đồng nghiệp. 

 

 

Trang trí Noel văn phòng bằng mô hình tuần lộc

Trang trí Noel văn phòng bằng mô hình con tuần lộc cũng là một phần không thể thiếu trong bất cứ không gian trang trí giáng sinh nào. Thông thường tuần lộc được cuốn từ những ánh đèn trang trí nên rất đẹp và huyền ảo. Tuy nhiên, việc trang trí bằng tuần lộc cũng tốn khá nhiều diện tích. 

 

 

Trang trí Noel văn phòng bằng trái châu

Sử dụng trái châu trong trang trí noel cho văn phòng là một trong những các không thể thiếu. Ngoài việc đính kèm trên các cây thông Noel thì trái châu cũng có thể sử dụng để trang trí riêng lẻ. Bạn có thể treo xung quanh chỗ ngồi để tạo không gian hứng khởi xung quanh mình. 

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng những quả châu lồng ghép vào vòng nguyệt quế để trưng bày trước cửa nhà, cửa văn phòng. 

 

 

Trang trí Noel văn phòng bằng dây đèn lấp lánh

Ngoài ra, một kiểu trang trí khác mà bạn cũng có thể vận dụng trong không gian văn phòng của mình là sử dụng đèn nhấp nháy. Bạn có thể trưng bày các mẫu đèn này xung quanh chỗ ngồi cũng bên ngoài văn phòng.

 

 

Trang trí Noel văn phòng bằng các vật dụng handmade

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự trang trí không gian phòng mình bằng những đồ vật tự làm. Việc này còn là một hoạt động đoàn thể giúp tăng sự kết nối giữ các thành viên trong công ty. Một số mẫu trang trí dễ làm có thể kể đến như: cây thông bằng giấy, ông già Noel, bông tuyết. 

 

 

 

Xem thêm: Tham quan nhà tiền tỷ của Tóc Tiên, Phạm Hương, MC Thành Trung

 

SF305

SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI

27,020,000₫

18,914,000₫

DB026

GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

12,311,000₫

7,387,000₫

SF303

GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

28,989,000₫

20,292,000₫

DS101

GIƯỜNG PHẢN DA PU SIZE QUEEN

11,467,000₫

6,880,000₫